Blue Protocol อาจเป็นเซอร์ไพรส์ที่สุดในปี 2023

Blue Protocol 112023 1

Blue Protocol เป็นเกมอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากที่มีการเปิดตัวมา ซึ่งเกมนี้ได้พ่อใหญ่อย่าง Amazon เป็นผู้ดูแล เลยทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้คือ “Genshin Impact ของ Amazon” ชื่อเสียงของ Amazon ในอุตสาหกรรมเกมก็ค่อนข้างจัดว่ามีชื่อเสียงไม่น้อยแล้วก็ที่มีเกมเมอร์พูดเชิงดูถูกบริษัทแบบก็เป็นอะไรที่ไม่ค่อยดีนัก แต่สุดท้ายทาง Amazon เรื่องของศักยภาพก็คงต้องยอมรับเขาเพียงพอที่จะช่วยทำให้เกม Blue Protocol กลายเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมในตลาดได้อย่างแน่นอน

Blue Protocol 112023 4

หากใครยังไม่รู้จักเกม Blue Protocol บอกเลยว่าคุณกำลังจะพลาดหนึ่งในเกมสไตล์อนิเมะที่น่าจับตามองในตลาดเป็นอย่างมาก มีการเปิดตัวมาได้สักระยะใหญ่แล้ว ด้วยรูปแบบเกมเพลย์ที่นำเสนอสไตล์ MMORPG เก็บเลเวล งานภาพสตไล์การ์ตูน Anime ญี่ปุ่นน่ารักเข้าถึงง่าย รวมไปถึงระบบ Gameplay ที่คลาสสิกเลยไม่แปลกที่จะเป็นเกมที่คาดหวังในอนาคต

Blue Protocol 112023 3

อย่างที่ทราบกันดีว่าในปีที่ผ่านมาเกมสไตล์ Anime จัดว่ามาแรงได้ความนิยมอย่างมากในตลาด Global ยกตัวอย่างภาพที่ชัดเจนที่สุดก็คือ Genshin Impact ของค่าย miHoYo เพียงแค่เปิดตัวไม่นานก็สามารถสร้างความประทับให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก จนกลายเป็นกระแสทำให้มีการเกมลักษณะคล้ายกันออกวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก

Blue Protocol 112023 2

แน่นอนว่าเมื่อเข้าสู่ปี 2023 สำหรับเกมเมอร์อย่างเราก็คาดหวังว่าจะได้เห็นเกมใหม่ๆ ในตลาดที่สามารถสร้างบันเทิงให้กับผู้เล่นได้ แล้ว Blue Protocol  ก็เป็นหนึ่งเกมที่น่าจับตามองแต่สำหรับเรื่องเปิดให้บริการว่าจะสำหรับประเทศไหน โซนใดบ้างต้องรอติดตามกันอีกที สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก https://blue-protocol.com/

อ่านข่าวเกม Blue Protocol คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM