5 เกมมือถืออนิเมะน่าเล่นประจำปี 2023 ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

Screenshot 2023 01 24 173239

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า อุตสาหกรรมเกมบนมือถือได้มีการเติมโตอย่างรวดเร็วถึงแม้จะชะลอตัวในช่วง COVID-19 ก็ตามทีแต่ตอนนี้หลายๆ อย่างเริ่มลงตัวทำให้การพัฒนาก็เริ่มกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้ง  ดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะมาแนะนำ 5 เกมมือถือสไตล์อนิเมะ ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่นที่กำลังจะลุยตลาดในปี 2023 นี้

Black Clover M: Rise of the Wizard King

Black Clover M เป็นเกม RPG แบบเทิร์นเบสที่สร้างจาก ซีรีส์อนิเมะและมังงะยอดนิยมขวัญใจหลายๆ คนเกี่ยวกับโลกแห่งเวทมตร์ที่ตัวเอกของเราไม่มีพลังเวทย์อยู่ในตัวแม้แต่นิดเดียว โดยมีกราฟิก 3 มิติสวยงามแบบฉบับเกมสมัยใหม่อ้างอิงเนื้อหาจากเวอร์ชั่นมังงะดั้งเดิม แล้วจะเปิดให้บริการโดย Garena นั่นเองจะวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

Fire Force: Enbu no Sho

Fire Force: Enbu no Sho เป็นเกมแนว RPG แบบเทิร์นเบสบอกเล่าเรื่องราวของซีรี่ส์เกมนี้อีกครั้งในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถพบเจอเรื่องราวของตัวละครใหม่ ที่เห็นได้เฉพาะในเกมนี้ Mobcast Games และ Extra Mile ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย แต่จะเปิดให้บริการบนมือถือและพีซีผ่าน DMM Games ในญี่ปุ่นภายในปี 2023 เท่านั้น

Jujutsu Kaisen Phantom Parade

Jujutsu Kaisen Phantom Parade เป็นเกมมือถือที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง ประกาศครั้งแรกในเดือนมิถุนายนปี 2021 น่าเสียดายที่ดูเหมือนว่า Sumzap จะมีช่วงเวลาที่ลำบากกับการพัฒนาและเกมมือถือถูกเลื่อนออกไปจนถึงฤดูใบไม้ผลินี้ ส่วนด้านเนื้อหาและเรื่องของเกมนี้ก็จะอ้างอิงตามต้นฉบับ

The Seven Deadly Sins: Origin

ต่อมาเป็นเกมที่หลายๆ คนรอคอยจากค่าย Netmarble ที่ได้มีการประกาศแล้วว่าเกมจะพร้อมจำหน่ายในปี 2023 เกมระดับ AAA โดยเกมนี้มีชื่อว่า The Seven Deadly Sins: Origin เกมโอเพ่นเวิลด์ใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นสำหรับมือถือ พีซี และคอนโซล ในฐานะที่เป็นภาคต่อของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมดังกล่าวนำเสนอโลกทัศน์ที่หลากหลาย ซึ่งผู้เล่นจะได้ผจญภัยในทวีป Britannia

Haikyuu!! Touch the Dream

Haikyuu!! Touch the Dream เป็นเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะและมังงะแนวกีฬาวอลเลย์บอล ที่รอคอยกันมานานโดย Haruichi ตัวงานภาพจะมาในรูปแบบ 3D ที่ผู้เล่นได้สัมผัสกับการพากษ์เต็มระบบเหมือนกับเวอร์ชั่นอนิเมะ เกมดังกล่าวมีเนื้อหามากมายรวมถึงโหมดเนื้อเรื่องเต็มรูปแบบ PvP ทัวร์นาเมนต์ และโหมดเกมอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเข้ามาในเกมเมื่อได้รับการอัปเดตเพิ่มเติม

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM