รีวิว Vindictus เซิร์ฟไทย เปิดให้ลุยรอบ CBT แล้ววันนี้

V000

Vindictus เซิร์ฟไทย เกมส์ออนไลน์แนว Action MORPG คุณภาพคับแก้วจากการีนา ตอนนี้เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันเรียบร้อยแล้ว มีเกมส์เมอร์แห่เข้าไปลองของใหม่กันเพียบ คนไหนที่ยังไม่ได้ลองจัดเลยเขาเปิดให้ทดสอบตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธ.ค. 58

V15

ภายในเกมส์จะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 7 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะเป็นแบบล็อคเพศไว้ไม่สามารถเลือกเพศได้ ส่วนอาวุธก็พกพากันมาครบมือเรียกกว่า ใครถนัดสายไหนก็มีให้เลือกอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น

Fiona นักรบหญิง มีดาบยาว และโล่เป็นอาวุธคู่มือ

V16

Karok นักรบร่างยักษ์ใช้เสายักษ์เป็นอาวุธ ถนัดการโจมตีระยะใกล้

V17

Hurk นักรบหนุ่มผู้ใช้ดาบใหญ่ เน้นการโจมตีเป็นหลัก

V18

Vella นักดาบหญิงมีดาบคู่เป็นอาวุธ สามารถโจมตีศัตรูได้รวดเร็ว

V19

Lann นักรบหนุ่มใช้ดาบคู่ เน้นความว่องไวในการต่อสู้

V20

Evie จอมเวทย์สาวถนัดการใช้เวทย์มนต์ และการเล่นแร่แปรธาตุเป็นที่สุด

V21

Kai นักธนูหนุ่มที่เชี่ยวชาญการโจมตีระยะไกล

V22

สำหรับระบบเด่นในเกมส์นอกจากระบบต่อสู้ และสกิลต่างๆ ที่ตัวละครแต่ละตัวใช้ก็เห็นจะหนีไม่พ้น “ระบบปรับแต่งตัวละคร” ที่มีให้เลือกปรับแต่งกันหลากหลายเริ่มจากทรงผม ยันชุดเครื่องแต่งกายเราสามารถปรัปสีหน้า และท่าทางการโพส์ท่าได้ด้วย ส่วนภาพกราฟิก Vindictus ก็ไม่ทำให้ผิดหวังสวยเฉียบตามคาด ที่สำคัญมีเสียงเอฟเฟกต์ และเสียงภาษาไทยให้ฟินกันด้วย

V7

V5

V9

V10

 ย้ำกันอีกสักรอบสำหรับใครที่ยังไม่ได้จัด Vindictus จะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธ.ค. นี้ และหลังจากจบรอบ CBT ทางเกมส์จะมีการรีเซตข้อมูลทั้งหมด ส่วนใครที่อยากปั้มเวลจัดเต็มที่ได้เลย มีให้ปั้มถึงเวลที่ 50 แหนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://vin.garena.in.th/home/index หรือ https://www.facebook.com/VinTH.Garena/

V14

V13

FLOATING BOTTOM