Angel Go Go สกิลทีมนั้นสำคัญไฉน จงเลือกอัพให้ดี

fd1

Angel Go Go รอบนี้จะพามาส่องสกิลทีมในเกมส์ว่า มีอะไรดีทำไมถึงมีความสำคัญ ทำไมเราถึงต้องเลือกอัพให้ดี ทำไมถึงไม่อัพอันไหนก็ได้ล่ะ? คำตอบคือ สกิลพ้อยต์มีจำกัดยังไงล่ะ เลเวลแรกๆ นั้นอาจจะอัพได้อย่างสบายๆ แต่ช่วงหลัง 30 ไป จะไม่ค่อยขึ้นแล้วทำให้ต้องคิดกันดีๆ ว่าจะต้องอัพอะไรแน่ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสกิลนั้นทำอะไรกันได้บ้าง

fd2

1.ค่า Energy สูงสุด: จะเพิ่มค่าพลังงานที่ใช้สำหรับลงด่านทำให้เราสามารถลุยด่านได้เยอะขึ้น
2.จำนวนเพื่อนสูงสุด: จะทำให้เราสามารถเพิ่มเพื่อนได้เยอะมากขึ้น โดยในเกมส์นี้เพื่อนยิ่งเยอะเรายิ่งไปเยี่ยมเพื่อนเพื่อรับ Energy ได้เยอะ

3.ค่า Cost สุงสุด: จะทำให้ค่า Cost ในทีมสูงขึ้น ทำให้เราสามารถใส่เทพที่มีจำนวนดาวเยอะในทีมได้ หลายๆ ตนนั้นเอง เช่นก่อนอัพเรามี Cost 25 ใส่เทพ Rank A กับ B ได้อย่างละตัว แต่พออัพแล้ว Cost เพิ่มเป็น 35 อาจจะทำให้ใส่เทพ Rank A กับ B  และ B  เพิ่มอีกตัวในทีมได้ เป็นต้น
4.เพิ่มช่องกระเป๋าสูงสุด: ตามชื่อเลยว่า ต้องเพิ่มช่องกระเป๋าทำให้สามารถใส่ของได้เยอะมากขึ้น ทำไมต้องใส่เหรอ เพราะว่าเกมส์นี้ของเยอะมาก อาจจะทำให้ผู้เล่นใส่ของไม่พอก็ได้ ไหนจะลูกแก้วองเมียว  ที่ได้จากไต่หอ (Land of Universe) อีกใครมองว่าไม่สำคัญอาจจะคิดผิดก็ได้นะ

fd3

5.จำนวนนักผจญภัยสูงสุด: ทำให้เราสามารถส่งเทพออกไปผจญภัยได้เพิ่มมากขึ้น เพิ่มโอกาสที่จะได้ไอเทม จากด่านเพิ่มขึ้น

6.ค่า EXP เตาหลอมสูงสุด: มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะทำให้เตาหลอมเก็บ EXP ได้เยอะขึ้น และมีความสำคัญคือ  ถ้าเทพเราจะอัพเลเวล ต้องใช้ Exp 250K แต่เตาหลอมเราเก็บได้มากสุดแค่ 240K เท่ากับว่าคุณจะไม่สามารถอัพเลเวลตัวละครนั้นได้เลย จะต้องเอาไปอัพตัวอื่นแทน เพราะฉะนั้นเราจึงควรอัพให้เยอะที่สุดไม่งั้นเลเวลเทพเราเลเวลไม่เพิ่มนะจะบอกให้

7.เพิ่มช่องตัวละครสูงสุด: เอาไว้เพิ่มช่องสำหรับเก็บตัวละครนั้นเอง เวลาที่คุณผ่านด่านปกติแล้วได้ตัวละครเยอะเคยเบื่อไหมแปปๆ เต็มอีกแล้วต้องกลับมาขายมาหลอม ถ้าอัพสกิลนี้จะสามารถช่วยปัญหาเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

8.จำนวน Coin ที่ได้รับ: ทำให้เราได้รับเงินเพิ่มขึ้น เมื่อเวลาเราผ่านด่าน

fd4

9.เพิ่มปริมาณ EXP เตาหลอม: เมื่อเราหลอมตัวละคร เราจะได้ EXP ต่อตัวเพิ่มมากขึ้น

10.พลังโจมตีตัวละคร:  แน่นอนว่าอัพแล้วสามารถเพิ่มพลังโจมตีทุกตัวละคร

11.พลังป้องกันตัวละคร: เหมือนกันกับด้านบน แต่เป็นเพิ่มพลังป้องกันทุกตัวละครในทีม

12.พลังชีวิตตัวละครเพิ่มขึ้น: เกมส์นี้ตัวละครบางตัว แม้ว่า โจมตีจะเยอะแต่ว่า พลังชีวิตนั้นอาจจะน้อย เลยทำให้ต้องมีสกิลเพิ่ม พลังชีวิตมาช่วยกลบจุดด้อยนี้ไปนั้นเอง

fd5

13.อัตราดรอปไอเท็มด่านหลัก: สำหรับผู้เล่นที่อยากจะได้ไอเทมเยอะๆ แต่ไม่รู้ทำยังไงแนะนำว่าให้อัพได้เลย แต่ว่าจะได้ไอเทมเพิ่มเฉพาะด่านหลักเท่านั้นนะครับ ด่านกิจกรรมหรือไต่หอไม่ได้เพิ่มนะจ๊ะ

FLOATING BOTTOM