ชี้เป้า 5 เกมน่าเล่นบน Steam ลดราคาต่ำกว่า 300 บาทในช่วง Summer Sale

Steam summer sale 172023 1

เกมเมอร์อย่างเราช่วงนี้บอกเลยว่ากระเป๋าฉีก เพราะทางร้านออนไลน์อันดับหนึ่งของโลก Steam ได้เปิดเทศกาลลดราคาสินค้าแบบจัดหนักจัดเต็มไม่ห่วงกระเป๋าตังพวกเราเลย ซึ่งมีหลากหลายราคาแต่ทาง GameMonday ขอหยิบเอา เกมน่าเล่นบน Steam ลดราคาต่ำกว่า 300 บาท มาแนะนำนักอ่านทุกคนที่ยังคิดไม่ออก แต่เอาจริงๆ เกมมีให้เลือกอีกเพียบลองเข้าไปดูได้ที่ร้านค้า Steam ได้อีกด้วย


Sea of Thieves 2023 Edition

Steam summer sale 172023 3

ประเดิมกันที่เกมแรกที่สำหรับเกมลดราคาต่ำกว่า 300 บาทบน Steam เป็นเกที่เปิดตัวมาได้ประมาณ 3 ปีจากค่าย Rare Ltd เป็นการผจญภัยในท้องทะเลให้คุณสวมบทบาทเป็นโจรสลัดสายโหดในเกม Sea of Thieves ในชุด 2023 Edition ที่จากปกติจะขายอยู่ที่ 599 บาทแต่ตอนนี้ลด 50% เหลือเพียง 299.50 เท่านั้น ใครที่ไม่เคยเล่นประกาศรับลูกเรือได้เลย

Steam Shop > Link

Tom Clancy’s Rainbow Six

Steam summer sale 172023 4

เกมแนว FPS วางแผนสุดมันส์จากค่าย Ubisoft ที่มาลดราคาในช่วง Summer Sale ก็ต้องเป็น Tom Clancy’s Rainbow Six อย่างแน่นอนหรือชื่อย่อๆ R6 เป็นเกมที่จะต้องใช้ทักษะความแม่น และวางแผนมากเป็นพิเศษ เพราะในเกมนี้ตัวละครมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ไว้สำหรับบุกโจมตีหรือป้องกันฐานด้วยเทคโนโลยีในรูปแบบต่างๆ แน่นอนว่าสายยิงใครไม่เคยเลยบอกเลยว่าพลาดจัด

Steam Shop > Link

Resident Evil 3

Steam summer sale 172023 42

ต่อมากับเกมน่าเล่นบน Steam ลดราคาต่ำกว่า 300 บาท เอาใจสายหลอนสยองขวัญกันได้บ้างผลงานจากค่ายเกมชื่อดังจากญี่ปุ่น Capcom ที่ได้นำเอาเกมมา Remake ใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่าเมื่อก่อนเพื่อตอบโจทย์เหล่าสาวกซอมบี้ก็คือ Resident Evil นั่นเองและในภาค 3 ปัจจุบันก็เปิดลดราคาอยู่ด้วยนะเหลือเพียง 298 บาทเองจากราคาเดิมเกือบ 2,000 บาท

Steam Shop > Link

The Witcher 3: Wild Hunt

Steam summer sale 172023 5

CD PROJEKT RED เกมสุดอมตะที่เวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้ถึงแม้ว่าเกมนี้จะมีอายุเกือบ 10 ปีก็ยังคงจะหยิบมาขอแนะนำอยู่ The Witcher 3: Wild Hunt เกมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดเกมหนึ่งของโลก ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ระบบเเกมเพลย์ หรือ เนื้อเรื่องจัดว่าอยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดา หากคุณกำลังมองหาเกมแนวผจญภัยแฟนตาซีบอกเลยว่าต้องเล่น

Steam Shop > Link

Dead by Daylight

Steam summer sale 172023 2

สุดท้ายสำหรับการแนะนำ เกมน่าเล่นบน Steam ลดราคาต่ำกว่า 300 บาทที่อยากจะมาบอก ขอนำเสนอเกมแนวป่วนๆ เล่นกับเพื่อนแล้วฮาจัดๆ อย่าง Dead by Daylight ผลงานจากค่าย Behaviour Interactive ตอนนี้ก็ยังคงเป็นเกมที่มีผู้เล่นไม่น้อยเพราะทีมพัฒนาเองก็มีการอัปเดตตัวละครใหม่ๆ เสมอไม่ว่าจะเป็นฝั่งเอาชีวิตรอดหรือฝั่งนักฆ่าก็ตาม แล้วตอนนี้บอกเลยว่าถูกจัดเหลือ 148 บาทจ้า

Steam Shop > Link

อ่านข่าวเกม Steam คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM