รีวิวอาชีพ Wizard ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่แห่งเกมส์ Astral Realm

Astral Realm

วันนี้ทีมงานจะพาไปส่องตำนานจอมเวทย์ Wizard ผู้ควบคุมธาตุทั้งสี่ของเกมส์ Astral Realm จากค่าย Winner Online อาชีพนี้น่าจะเป็นอาชีพที่เพื่อนๆหลายๆคนชื่นชอบ เป็นอีกอาชีพที่มีสกิลรุนแรงและสวยงามอลังการแบบสุดๆและสามารถใช้ธาตุทั้งสี่อย่างอิสระ ดิน น้ำ ลม ไฟได้

AR01

อาชีพ Wizard เป็นอาชีพที่มีการโจมตีรุนแรงที่สุดเพราะสามารถใช้สกิลจากธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ 100% จึงทำให้อาชีพนี้เป็นอีกอาชีพที่เพื่อนๆผู้หลงใหลในเวทมนต์และชื่นชอบการโจมตีแรงๆมักจะชอบเล่นกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีความน่ารักในตัวละครอีกด้วย แต่จุดด้อยของอาชีพนี้ก็คือมี ค่าพลังป้องกันและเลือดน้อยเป็นอย่างมากทำให้อาชีพนี้ค่อนข้างที่จะเล่นยากสักหน่อยสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นเกมส์แนว MMORPG มาก่อน

AR02

เรามาดูกันที่หน้าสร้างตัวละครกันบ้างดีกว่า Wizard จ้าวแห่งมนตรา สามารถควบคุมธาตุต่างๆได้ดั่งใจเรียกสายฟ้าเปลวไฟและลมพายุ มาใช้ในการต่อสู้ไม่ว่าใครก็ยากที่จะหลบหนี

AR03

ข้อมูลพื้นฐานของอาชีพ Wizard นี้เพื่อนๆ จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีค่าโจมตีที่สูงกว่า Warrior เป็นเท่าตัวแต่เลือดและการป้องกันน้อยมาก แต่ด้วยการโจมตีที่รุนแรงสามารถลุยเดี่ยวได้ไม่ต้องง้อใคร แต่ต้องขึ้นอยู่กับการควบคุมและเทคนิคของผู้เล่นแต่ละคนด้วยนะครับว่าจะสามารถเล่นอาชีพนี้ได้ดีหรือไม่

AR04

เรามาดูทักษะด้านสกิลกันบ้างดีกว่าเริ่มที่สกิลแรก Fireball สร้างความเสียหาย 181% Elemental Damage รวบรวมพลังไฟและยิงใส่ศัตรู เมื่อโจมตีส่งผลให้ศัตรูที่อยู่ใกล้ๆได้รับความเสียหายไปด้วย 45% ของค่า ATK จากทุกวินาทีที่ถูกเผาจะเสีย 23% ของค่า ATK เป็นระยะเวลา 3 วินาที

(เข้าใจง่ายๆคือติดสถานะ Burn ลดค่า HP ลง 23% ของค่าโจมตี ทำให้เสีย HP เรื่อยๆเป็นเวลา 3 วินาที )

AR05

สกิลที่ 2 Hurricane curse สร้าง DMG 164% Elemental Damage เรียกพลังลม ปล่อยเป็นพายุขนาดใหญ่ใส่ศัตรูบนเส้นทางและสร้าง DMG เมื่อใช้จะได้รับเพิ่ม 110 SP มีผลทำให้ศัตรูหยุดการเคลื่อนไหว 2.5 วินาที และมีโอกาศทำให้ศัตรูกระเด็นถอยหลังไป 3 เมตร

AR06

สกิลที่ 3 Space Turbulence สร้าง DMG 202% Elemental Damage ใช้เวทเปลี่ยนกฎแห่งห้วงเวลา ทำให้ศัตรูที่อยู่ในห่วงของเวลาได้รับความเสียหายต่อเนื่อง เมื่อใช้จะได้รับ 130SP และทำให้ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่สกิลได้รับความเสียหายต่อเนื่อง 4 วินาที และมีผลทำให้ขยับไม่ได้เป็นเวลา 4 วินาที

AR07

สกิลที่ 4 Thunder God coming สร้าง Damage 227% Elemental Damage สร้างสายฟ้าที่เกลี้ยวกราดใส่เป้าหมายทำ DMG ที่รุนแรงให้กับศัตรูในขอบเขต เมื่อใช้จะได้รับเพิ่ม 140 SP

AR08

สกิลที่ 5 Element Feast สร้าง DMG 366% Elemental Damage อัญเชิญธาตุที่อยู่รอบๆเปลี่ยนเป็นเวททำลายศัตรูที่อยู่ในขอบเขตทั้งหมด เมื่อใช้มีผลเพิ่ม 175 SP และมีผลรีเซตเวลาคูลดาวน์สกิล Hurricane cures, Thunder God coming, Space Turbulence, Resistance disintegration, Element Armor ในชั่วพริบตา

AR09

สกิลที่ 6 Resistance disintegration สร้าง Damage 199% Elemental Damage ปล่อยธาตุที่อยู่รอบกาย ทำให้เป้าหมานเสียการต้านทานการโจมตีทั้งหมด ขณะใช้ เพิ่ม 140 SP เมื่อใช้ทำให้ ลดค่า All Resist 3% เป็นเวลา 4 วินาที

AR010

สกิลที่ 7 Element Armor เรียกใช้โล่เวทที่ต้านทาน DMG ของศัตรู ขณะใช้เพิ่ม 90 SP มีผล ลดค่า DMG ที่ได้รับลดลง 20% ต้าน 3 ครั้ง เป็นเวลา 15 วินาที

AR011

AR012

AR013

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับอาชีพ Wizard ผมว่าเป็นอาชีพที่น่าเล่นเป็นอย่างมากจากที่ผมได้แอบทดสอบมาเป็นอาชีพที่สวยงามโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์และรูปแบบของสกิลเป็นอาชีพที่สามารถเล่นได้ไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว จะเล่นคนเดียวหรือลุยกับเพื่อนก็สามารถเล่นได้หมดและยังเป็นตัวทำ DMG สำหรับปาร์ตี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่ครบเครื่องเรื่องการเก็บ LV เลยก็ว่าได้ อย่าลืมนะครับเกม Astral Realm ใกล้จะกำหนด OBT แล้ว เพื่อนๆอยากทราบข่าวสารต่างของ Astral Realm ได้ทางด้านล่างได้เลยนะครับ ครั้งหน้าผมจะนำอาชีพอะไรมาแนะนำนั้นต้องติดตามกันให้ดีๆนะครับ ไม่งั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ https://web.facebook.com/aronline.in.th/ หรือเว็บไซต์ Astral Realm

FLOATING BOTTOM