Game Dreamer เตรียมส่ง Metal Waltz เกมส์รถถังโมเอะลงมือถือมีนาคมนี้

MW00

Game Dreamer เตรียมส่ง Metal Waltz เกมส์รถถังสุดโมเอะแห่งปี 2016 ที่มีสาวๆน่ารักแปลงร่างกลายเป็นรถถังให้เพื่อนๆได้เป็นผู้บัญชาการ โดยในวันนี้ทีมงานจะมาแนะนำระบบเกมส์คร่าวๆ ว่ามีอะไรบ้าง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มตัวในเดือนมีนาคมนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

MW02

ระบบการเล่นหลัก

  • ยุทธการสำหรับการเคลียร์เนื้อเรื่องหลัก และหาไอเทมในการอัพรถถัง โดยจะมีทั้งหมด 13 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านจะอิงตามสมรภูมิรบที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์โลกนั้นเอง นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนพิเศษ ที่จะดรอปไอเทมแรร์ต่างๆ
  • ชิงอำนาจ หรือเรียกสั้นๆ ว่า PVP จะแบ่งออกเป็นหลาย Zone ซึ่งแต่ละ Zone เราก็จะได้ทรัพยากรที่แตกต่างกันไปออก เมื่อเรายืด Zone ไหนได้แล้ว หน้าที่ต่อไปของเราก็คือ ป้องกันไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมายึดกลับไป
  • กิจกรรม มีไว้สำหรับดรอปไอเทมพิเศษ ในการอัพเกรดรถถัง อาวุธ ชิ้นส่วนต่างๆ ของรถถัง ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมนี้เลย

MW04

ระบบต่อสู้

แบ่งเป็นระยะปืนใหญ่, ระยะใกล้ และระยะปะทะ ซึ่งระยะยิงจะมีผลต่อลำดับการโจมตีและถูกโจมตี และรถถังแต่ละชนิดก็จะแสดงศักยภาพที่แตกต่างกันออกไปตามระยะการยิง

MW03

ประเภทรถถัง

เกมส์นี้จะอิงตามประวัติศาสตร์รถถังเลย ไม่ว่าจะเป็น รถถังหนัก, รถถังกลาง, รถถังเบา,SPG หรือปืนใหญ่อัตราจร, รถถังพิฆาต, AT-Gun หรือปืนต่อสู้รถถัง

MW05

การจัดทีม

การจัดทีมเกมส์นี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ โจมตีและป้องกัน ทีมโจมตีมีไว้สำหรับการบุกพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นยุทธการ, ชิงอำนาจหรือ กิจกรรม แต่ทีมป้องกันจะใช้ในการป้องกัน Zone ที่เรายึดไว้ในโหมดชิงอำนาจนั้นเอง

MW06

ระบบเควส จะแบ่งออกเป็น 4 สายเควสหลักๆ ได้แก่

  • มือใหม่ ส่วนใหญ่จะเป็นเควสง่ายๆ อย่างเช่นตะลุยโหมดชิงอำนาจ, อัพเกรดรถถัง เป็นต้น
  • ก่อสร้าง ตรงตัวเลยก็คือการอัพเกรดฐานต่างๆ
  • สายหลัก จะเป็นเควสที่เกี่ยวกับ ให้ผ่านด่านในโหมดยุทธการเป็นหลัก
  • ท้ารบ จะเป็นเควสที่ให้ผ่านด่านแบบต่างๆ อย่างเช่นผ่านด่านให้ได้ระดับ S

MW07

การอัพเกรด

เกมส์นี้ระบบอัพเกรดจะใช้ สิ่งที่เรียกว่า ไอเทมเพิ่ม EXP ในการอัพเกรด ซึ่งจะมีหลายแบบ หลายชิ้น โดยแต่ละแบบจะได้ EXP ที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่น ปลาทอด(เล็ก) จะได้ EXP 88,028,ขาหมู(ใหญ่) จะได้ EXP 164,075 ยิ่งให้ EXP มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งใช้เงินในการอัพเกรดมากขึ้นเท่านั้น ระวังอย่าอัพเกรดเพลินจนลืมดูเงินติดตัวละ

MW08

ระบบเทคนิคและการวิจัย

จะเป็นการอัพเกรดกระสุนปืนชนิดต่างๆ โดยหาวัสดุได้จากด่านต่างๆ ส่วนการวิจัยจะเป็นการพัฒนาของรถถัง ส่วนวัสดุก็หาได้จากด่านต่างๆ เช่นกัน

MW09

ระบบฐานทัพ

จะแบ่งออกเป็น ศูนย์สั่งการ, คลังซิลเวอร์, เครื่องขุดเหล็ก, ท่าเรือ และศูนย์บำรุง

MW10

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Metal Waltz https://www.facebook.com/thaimw/

FLOATING BOTTOM