Line Let’s Get Rich เกมส์เศรษฐี เจ๋งสุดการ์ด A+

LINE-Let’s-Get-Rich-Event-Class-A+

มาแล้วการ์ดโคตรเจ๋ง A+ กับการอัพเดทครั้งใหญ่ของเกมส์สุดฟิน  Line Let’s Get Rich ซึ่งเพิ่งมีการอัพเดท Patch ใหม่ปล่อยฟีเจอร์เด็ดๆ เพิ่มเข้ามาเพียบ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างจัดไป

line6

 

เพิ่มระบบใหม่การ์ด A+

จากเดิมที่ Line Let’s Get Rich นั้นจะมีการ์ดตัวละครสูงสุดที่คลาส A หลังจากอัพเดทเกมส์ก็ได้เพิ่มคลาสใหม่ของการ์ดลงไปนั่นคือ A+คลาส ซึ่งคลาสนี้จะมีค่าสเตตัสสูงกว่าคลาสA อยู่ประมาณ 10% และตัวละครคลาสA+ เวลาเดินในแผนที่จะมีเอฟเฟคพิเศษใต้เท้าให้เห็นอีกด้วย เจ๋งสุดๆ

line1

เพิ่มอัตราการตีบวกการ์ดคลาสA+ ที่ระดับ 25
สำหรับผู้ที่มีการ์ดคลาส A+ ไว้ครอบครองเหมือนขึ้นเครื่องบินระดับเทพจริ๊งง เพราะมีการเพิ่มอัตราการตีบวกเพิ่มไปอีก 5 ระดับ นั่นคือตอนนี้การ์ดคลาส A+ นั้นสามารถตีบวกได้มากกว่าคลาส A ถึง 5 ขั้นเลยทีเดียว ดูจากสเตตัสตัวอย่างในรูปโคตรโหด

line2

เพิ่มตัวละครใหม่ 2 ตัวละคร อาราและริชาร์ด วู

อารา นั้นเป็นสาย โอกาสทองและควบคุมเต๋า ซึ่งน่าจะโดนใจสาวๆ อย่างแรงส์ เพราก่อนหน้านั้นตัวละครสายควบคุมเต๋ามีแค่ดีเจสแครสแผ่นอย่าง จัสตินนั่นเอง ที่สำคัญค่าควบคุมเต๋าของอาราที่ LV Max มีเท่ากับจัสตินพอดิบพอดี

 

line3

 

ริชาร์ด วู มาดเท่โพดๆๆ เป็นตัวละครชายที่ทำออกมาได้ดูดีกว่าตัวละครในคลาส A ที่มีอยู่ในตอนนี้ โดยริชาร์ด วู นั้นจะเป็นตัวละครสายกลาง และมีสเตตัสเด่นที่ควบคุมลูกเต๋าและชนะเกมส์โบนัส แต่จริงๆแล้วก็ไมได้โดดเด่นไปกว่าสเตตัสสายอื่นมากนัก

line4

 

เพิ่มการ์ดA+ ลงในถุงสุ่มแบบพรีเมี่ยม

สำหรับคนที่ขี้เกียจรวมการ์ดคลาสA เพื่อผสมเป็นการ์ด A+ นั้น ก็มีอีกหนึ่งทางเลือกในการครอบครองการ์ดคลาสA+ นั่นก็คือการเปิดถุงสุ่มแบบพรีเมี่ยม ซึ่งอาจจะต้องใช้ดวงและทุนที่สูงนิดหน่อย อยากไปทางลัดก็แนะนำเปิดถุงสุ่มได้เลย

 

เพิ่มระบบหลอมรวมการ์ดได้ทีละมากๆ

ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นเลยทีเดียวสำหรับระบบรวมการ์ด โดยแต่เดิมนั้นการที่เราจะหลอมรวมการ์ดนั้นจะทำได้เพียงแค่ครั้งละ 4 ใบเท่านั้น ซึ่งว่าจะรวมครบนี่ต้องเสียเวลาไปมากโขเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วเพราะเราสามารถหลอมการ์ดได้ครั้งละมากๆในคราวเดียวกันแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะหลอมรวมได้ครั้งละ 100 ใบเลยทีเดียวเจ๋งอะ

 

line5

 

ติดตามความเคลื่อนไหวเทคนิคดีๆ ได้ที่ www.gamemonday.com หรือเข้าไปแชร์ภาพเจ๋งๆ กันที่ https://www.facebook.com/GameMonday?fref=ts

 

FLOATING BOTTOM