พร้อมลุย Loong Craft TH แนะนำ 4 อาชีพ พร้อมเปิดพฤษาภาคมนี้

LC cover

ข่าวดีของคนไทยเลยทีเดียวเมื่อ GMthai ได้รับลิขสิทธิ์จากผู้พัฒนาเกมส์มือถือสุดฮิตอันดับ 1 ในทวีปเอเชียอย่างเกมส์ Loong Craft TH ให้นำมาเปิดในประเทศไทย พร้อมยกความมันส์ของสงคราม และยังมาพร้อม 4 อาชีพหลัก ขุนศึก มังกรขจี นวศุภร และราชนภา ทั้ง 4 อาชีพจะเด็ดขนาดไหนไปดูกันเลย

LC 01

ขุนศึก

อาชีพนี้เหมาะสำหรับชาวเกมเมอร์ที่ชอบอยู่แนวหน้า เน้นการต่อสู้ระยะประชิด อาชีพนี้มีดีที่พลังป้องกันและเลือดสูง มีสกิลการบล็อคได้ดีมาก และสุดท้ายมีสกิลการวาปไปหน้าศัตรู มันส์แน่นอนสำหรับสายแท๊งค์

LC 02

มังกรขจี

อาชีพนี้ยังเน้นการต่อสู้ระยะประชิด แต่มังกรขจีจะมีสกิลสายเวทย์มนต์ที่หลากหลาย มีดาเมจสูง และที่สำคัญสกิลที่สามารถจัดการศัตรูได้แบบวงกว้าง ศัตรูที่อยู่ในวงการโจมีตีไม่มีทางรอดแน่นอน

LC 03

นวศุภร

งานนี้ชาวเกมเมอร์ระยะไกลต้องชอบแน่นอน เพราะอาชีพนวศุภร นี่สามารถจัดการศัตรูได้ในระยะไกล เป็นอาชีพนักลอบโจมตี ลอบสังหาร มีจุดเด่นอยู่ที่สกิลระยะไกลและระเบิดพลังสูง แน่นอนว่าจุดด้อยคือพลังป้องกันต่ำ ชาวเกมเมอร์ที่อยากเล่นอาชีพนี้ล่ะก็ต้องรวดเร็วและควบคุมสถานการณ์ได้ดีด้วยนะ

LC 04

ราชนภา

อาชีพสุดท้ายเป็นสายบุ๋น เน้นความฉลาดและความสามารถในการเป็นผู้นำ ราชนภาไม่ใช่อาชีพที่เก่ง และมีพลังต่อสู้สูงเหมือนอาชีพอื่นๆ แต่เป็นอาชีพที่มีความฉลาดสูง มีเวทย์มนต์หลอกล่อศัตรู ถ่วงเวลาได้ดี พลิกสถานการณ์ได้ดีที่สุดอีกด้วย

LC 05

เกมส์ Loong Craft TH เป็นเกมส์แนวทำสงคราม ที่ให้ความสำคัญกับทุกสายอาชีพ ซึ่งเราจำเป็นต้องเข้าใจจุดเด่น จุดด้อยของอาชีพที่เลือก เพื่อให้ชนะได้เร็วที่สุด ซึ่งเกมส์จะเปิดให้ได้สู้กัน ในเดือนพฤษภาคม นี้แน่นอน

LC 06

LC 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/Fun.Gmthai หรือเว็บไซต์ http://www.gmthai.com

FLOATING BOTTOM