รู้ก่อนเล่น Elite Lord of Alliance กับตัวละครทั้ง 5 อาชีพ

ELOA cover

Elite Lord of Alliance หรือ ELOA เกมส์ MMORPG ที่พัฒนาโดยค่าย NPIC SOFT เตรียมให้เกมเมอร์ไทยได้ระเบิดความมันส์กันเร็วๆ นี้ เกมส์ ELOA เป็นเกมส์ออนไลน์ที่มาพร้อมกับระบบ “Hack and slash” 1 เดียวในไทย ด้วยการบุกตะลุย พร้อมอัดสกิลแบบไม่มียั้ง!! วันนี้ทาง GameMonday จะพาไปรู้จักกับตัวละครทั้ง 5 อาชีพในเกมส์ รายละเอียดจะเป็นยังไงไปดูเลย

Blood Knight สายอาชีพที่เชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะประชิด เป็นแนวหน้าในการบุกตะลุยกับข้าศึก สายอาชีพนี้จะเน้นไปด้านการป้องกัน (Defence) เป็นหลัก เหมาะกับการเป็นแนวหน้าให้กับเพื่อนร่วมทีม

ELOA01

Mage สายอาชีพที่เชี่ยวชาญในการใช้ความสามารถของธาตุต่างๆ และสามารถร่ายเวทย์มนต์เพื่อทำลายล้างข้าศึกได้อย่างดีเยี่ยม สายอาชีพนี้จะเน้นไปที่พลังการโจมตี (Attack) เป็นหลัก เหมาะกับการโจมตีระยะไกล

ELOA02

Sniper สายอาชีพที่มีความคล่องตัวสูง สามารถหลบหลีกข้าศึกได้เป็นอย่างดี สายอาชีพนี้จะเน้นไปที่พลังการโจมตี (Attack) และการควบคุม (Control) เหมาะกับการโจมตีระยะไกล

ELOA03

Psychic สายอาชีพที่เชี่ยวชาญการช่วยเหลือในด้านต่างๆ รวมถึงการช่วยเพิ่มพลังให้กับทีมในการบุกตะลุยกับข้าศึก สายอาชีพนี้จะเป็นสายอาชีพเดียวที่เด่นในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก

ELOA04

Assassin Warrior สายอาชีพที่มีความคล่องตัวในการลอบสังหารเป้าหมายแบบเดี่ยว ด้วยการเคลื่อนที่ๆ ว่องไว สายอาชีพนี้จะเน้นไปที่พลังการโมตี (Attack) และสามารการเอาตัวรอดในกาต่อสู้ได้เป็นอย่างดี

ELOA05

นอกจากสายอาชีพที่แตกต่างกันไปทั้ง 5 อาชีพแล้ว ตัวละครต่างๆ ยังสามารถเลือกเผ่าได้อีก 4 เผ่าได้แก่ Kartu, Liru, Sapiens และ Naru (ผู้เล่นจะสามารถเลือกเผ่า Naru ได้ ก็ต่อเมื่อเลือกอาชีพ Assassin Warrior เท่านั้น) ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปอีกด้วย

ELOA06

ELOA07

ELOA08

ELOA09

เป็นยังไงกันบ้างกับการแนะนำตัวละครฉะบับเบื้องต้น แล้วพบกับกิจกรรมมากมายในช่วง CBT และ OBT พร้อมกันทั่วประเทศ เร็วๆ นี้ งานนี้มันส์แน่!!

ELOA

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://eloa.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/ELOAThailand

FLOATING BOTTOM