ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมส์มือถือ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

ar cover

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมส์มือถือแนวป้องกันวางแผนการรบใหม่ล่าสุด จากค่าย 4:33 ที่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS ตอนนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมรับไอเทมฟรีมากมาย มูลค่ารวมกว่า 400 บาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนแฟนเพจรอต้อนรับเหล่าเกมส์เมอร์อีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าและเข้าร่วมกิจกรรม Like & Share คลิกที่รูปด้านล่างได้เลย

7G_1

7G_2

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมส์มือถือแนว Defense RPG ที่มีระบบมากมายไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาฮีโร่ในทีม การต่อสู้กับบอสมากมาย และการต่อสู้กับผู้อื่นในรูปแบบ Arena การทำสงคราม ซึ่งวันนี้เรามีจุดเด่นของเกมส์ภาคีผู้พิทักษ์กันก่อน

ar01

1.ระบบผู้ช่วย ธีน่า สหายร่วมการผจญภัยที่จะเข้ามาช่วยสอนในช่วงเริ่มต้น  ที่จะมาพร้อมภารกิจการผจญภัยโดยมีของรางวัลต่างๆแน่นอนว่ามีฮีโร่เทพๆด้วย

ar02

2.มีคลาสทั้ง 7 ในกองทัพของคุณประกอบไปด้วยฮีโร่ทั้ง 7 อาชีพ ได้แก่ Warrior , Rogue , Acher  , Defender, Wizard , Golem , Warlord ซึ่งแต่ะละอาชีพก็มีเผ่าแยกย่อยออกไป แต่ละอาชีพมีความสามารถแตกต่างกันไป

ar03

3.มีระบบรถถังและเทพ เพราะรถถังเปรียบเสมือนพลังชีวิตของทีมเรา และเทพผู้พิทักษ์ก็เปรียบเสมือนเป็นกำลังเสริมที่สำคัญของกองทัพ เพราะมีความเก่งในระดับสูง ซึ่งเมื่อเราเล่นผ่านด่านไปเรื่อยก็จะสามารถปลดล็อครถถังใหม่ๆและอัพเกรดเทพผู้พิทักษ์ใหม่ๆด้วย

ar04

4.มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม มีโหมด PVP  , โหมด Sanctuary หรือตะลุยหอคอม, Raid Boss ดันเจี้ยนบอสสุดโหด

ar05

5.ระบบอัพเกรดอุปกรณ์ ที่จะช่วยให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ซึ่งอุปกรณ์แต่ละชิ้นมีความสามารถแตกต่างกันไป

ar06

6.การเลื่อนระดับฮีโร่ เมื่อเราเก็บเลเวลจนถึงเงื่อนไขแล้ว สามารถเลื่อนระดับฮีโร่ให้เปลี่ยนเป็นขั้นสูง จะทำให้ค่าพลังที่เพิ่มขึ้น และทักษะพิเศษใหม่ด้วย

ar07

7.เน้นการวางกลยุทธิ์เป็นสำคัญ เน้นการวางแผนการจัดทีมให้ดีก่อนการออกกรบ

ar08

ar09

เตรียมพบกับสงครามครั้งใหม่ใน ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็วๆนี้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/7guardiansth/

FLOATING BOTTOM