รีวิวเกมส์ LINE BROWN FARM เกมส์ทำฟาร์มสุดน่ารัก

BF Cover

นาทีนี้จะไม่พูดถึงเกมส์ LINE BROWN FARM ก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นเกมส์ที่กระแสค่อนข้างมาแรง ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว เกมส์ LINE BROWN FARM เป็นเกมส์แนวทำฟาร์มที่นำคาแร็กเตอร์ของเหล่าการ์ตูนไลน์ทั้งหลายมาเป็นตัวละครในเกมส์ แน่นอนว่าวันนี้ GameMonday ก็เก็บภาพบรรยากาศภายในเกมส์และมารีวิวระบบในเกมส์กันอีกด้วย 

เรื่องราวในเกมส์

ตัวละครหลักที่เราจะได้เล่นคือบราวน์ที่เป็นเจ้าของฟาร์ม ที่บังเอิญไปจับฉลากแล้วได้ฟาร์มมาเป็นรางวัล เค้าเลยผันตัวเองมาทำฟาร์มซะเลย เรื่องราวยุ่งๆวุ่นวายจึงเกิดขึ้น จึงมีคุณลุงบราวน์ที่อยู่ไร่ข้างมาเป็นคนสอน คอยให้การช่วยเหลือต่างๆ และยังมีเพื่อนในแก๊งแวะมาทักทาย มาขอความช่วยเหลือกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น มูน แจสสิก้า โคนี่ เจมส์ และคนอื่นๆ

BF 14

ระบบภายในเกมส์

ระบบการทำฟาร์ม

เป็นระบบให้เราปลูกผักลงบนแปลงดิน มีผักหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาลี ข้าวโพด ถั่วลันเตา แครอท มันฝรั่ง กาแฟ บีทรูท แอปเปิ้ล แต่ละชนิดจะใช้เวลาปลูกไม่เท่ากัน พืชผักที่จะปลูกได้จะค่อยๆปลดล๊อคไปทีละเลเวล เมื่ออัพเลเวลแล้วจะสามารถขยายแปลงดินออกไปเรื่อยทำให้สามารถปลูกผักได้เรื่อยๆ

BF 02

BF 03

ระบบบราวน์น้อย

เป็นระบบตัวช่วยที่จะหาของ ค่าประสบการณ์ ไอเทม และทอง โดยบราวน์น้อยแต่ละตัวจะมีระดับที่บ่งบอกถึงความแรร์และความสามารถด้วย ยิ่งหายากความสามารถยิ่งเยอะ สามารถเปิดหาบราวน์น้อยได้จากกาชานั้นเอง

BF 04

BF 05

ระบบสัตว์เลี้ยง

ระบบเลี้ยงสัตว์เพื่อรับผลตอบแทน มีสัตว์ 3 ชนิดในตอนนี้ ได้แก่ ไก่ วัว และหมู ซึ่งในอนาคตยังไม่รู้ว่าจะมีการอัพเดตเพิ่มหรือไม่อย่างไร ซึ่งเมื่อเราเลี้ยงสัตว์ก็จะต้องให้อาหารและเก็บผลผลิต นำไปวางขายในตลาด หรือจะนำไปแปรรูปเป็นผลผลิตต่างแล้วนำไปขายต่อก็จะได้ราคาดีมากยิ่งขึ้น

BF 06

BF 07

ระบบแปรรูปผลผลิต

เป็นระบบที่นำผลผลิตมาแปรรูป ไม่ว่าจะเป็นการแปรรูปจากข้าสาลี ข้าวโพ ถั่วลันเตา ให้กลายเป็น อาหารสัตว์ แปรรูปเป็นขนมปัง ไข่ไก่นำมาทำเป็นขนมปัง นมนำมาทำเป็นชีส และครีม และเมื่อเราเลเวลสูงขึ้นจะสามารถผลิตได้มากยิ่งขึ้น

BF 08

BF 09

BF 10

ระบบเพื่อน

เป็นระบบที่คอยให้การช่วยเหลือระหว่างเพื่อน และสามารถเข้าไปเยี่ยมฟาร์มของเพื่อน ซื้อของที่วางขายในตลาดหน้าฟาร์มของเพื่อนได้

BF 11

BF 15 (2)

ระบบขนส่ง

เป็นระบบที่จะทำให้เราสามารถขายสินค้าที่เรามีออกไปให้ NPC ที่ต้องการได้ ซึ่งนอกจากจะได้ราคาดีกว่าการขายปกติแล้ว ยังได้ค่าประสบการณ์จำนวนมากกว่าการทำฟาร์มปกติด้วย

BF 12

BF 13

นี่เป็นเพียงระบบพื้นฐานของเกมส์นี้ ในอนาคตคงมีระบบอื่นๆให้เล่นมากขึ้น ทั้งระบบเสี่ยงโชค ระบบสะสมภารกิจ และอื่นอีกมามาย ในอนาคต ฝากติดตามกันด้วยนะคะว่า GameMonday จะมีเกมส์อะไรมารีวิวให้อ่านกันอีกนะคะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://brownfarm.game.line.me/th/

ลิงค์ดาวน์โหลด

BF logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM