พาทัวร์ระบบเกมเพลย์ Fantasy Realm อะไรดีอะไรเด็ดมาดูกัน

FR Cover

Fantasy Realm สุดยอดเกมส์มือถือแนว SRPG ของค่าย Godlike Games ที่พัฒนาโดย ID Fame Network ได้เปิดให้ทดสอบช่วง CBT วันที่ 21 – 24 ก.ค. นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งวันนี้ GameMonday จะพาไปดูกันว่าเกมส์ Fantasy Realm ที่จะมาพลิกประวัติศาสตร์สงครามสามก๊กจะมีระบบเกมเพลย์อะไรดีอะไรเด็ดบ้างไปดูกันเลย

สำหรับ Fantasy Realm เป็นเกมส์มือถือแนว SRPG ที่จะให้เราได้รับบทบาทกุนซือ จัดทัพจากขุนพลที่คุณชื่นชอบใส่ลงมาในขบวนทัพ เพื่อเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน รวมไปถึงเป็นการวางกลยุทธ์ของขบวนทัพที่เราจัดอีกด้วย โดยตัวเกมส์จะมีระบบเกมส์เพลย์เด่นๆ ทั้ง การอัพดาวขุนพล, การเสริมพลัง หรือตีบวก, สร้างศาสตราเทพให้แก่ขุนพล, ประลอง ตามนี้

FR 01

ระบบอัพดาวขุนพล

ขุนพลสามารถวิวัฒนาการได้ด้วย “จิตวิญญาณของขุนพล” ซึ่งสามารถหาได้จากหลายที่ด้วยกัน อาทิการผ่านด่านต่างๆ, หาจากการ Summon Hero, การล่าบอส และกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่มีให้ผู้เล่นเลือกที่จะร่วมสนุกได้ตามต้องการ และตัวขุนพลของเกมนี้สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้เมื่อผ่านการวิวัฒนาการทั้งเครื่องแต่งกาย และอาวุธ โดยจะเริ่มต้นที่ระดับ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาวซึ่งในแต่ละระดับที่เพิ่มขึ้น ขุนพลจะได้รับความสามารถใหม่ และค่าสถานะตัวละครที่เก่งขึ้นไปตามลำดับ

FR 02

ระบบ Uni. Weapon หรือ ศาสตราเทพ

ขุนพลแต่ละคนจะมีอาวุธพิเศษของตนเอง ซึ่งเมื่อใส่อาวุธแล้ว รูปร่างของอาวุธที่ขุนพลใส่อยู่จะเปลี่ยนไป สวยงามยิ่งขึ้น รวมไปถึงเพิ่มความสามารถ โดยที่สร้างขึ้นมาเองได้ที่หัวข้อ “ศาสตราเทพ” โดยมีทั้งสุ่ม และเลือกสร้างได้เลย

FR 03

ระบบอัญเชิญเทพ

เป็นระบบเด่นที่ให้ผู้เล่นอัญเชิญเทพเจ้าได้ถึง 20 องค์ สามารถอัญเชิญเทพเจ้ามาใช้งานได้ เมื่อสะสมขุนพลได้ตามเงื่อนไขการปลดล็อกของเทพเจ้าแต่ละองค์ ซึ่งจะแตกต่างกันออกไป

FR 04

ระบบเมืองลับแล

เมืองลับแลจะเป็นมินิเกมส์ ทอยลูกเต๋าสุ่มเลข แล้วเดินตามช่อง แล้วแต่ละช่องก็จะมีทั้งศัตรู, ไอเทม, เงิน แตกต่างกันไป บอกเลยว่าไอเทมดีๆเพียบ และจิตขุนพลแรร์ก็อยู่ในโหมดนี้

FR 05

ระบบ World Boss System

ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ต้องช่วยกันสู้กับบอสเพื่อชิงไอเทมต่างๆมากมาย ที่จะเป็นรางวัลให้กับผู้ที่สามารถพิชิตมันลงได้

FR 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fantasy Realm  หรือ เว็บไซต์ Fantasy Realm

ลิงค์ดาวน์โหลด

FR logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM