พาส่อง Stony กับระบบการต่อสู้บนกระดานที่ไม่เหมือนใคร

SN Cover

Stony เกมส์มือถือน้องใหม่แนวแฟนตาซี Turn-Base ที่เพิ่งเปิดให้โหลดมาเล่นฟรีไปสักพัก วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปดูระบบ PK บนกระดานทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะมีทางเลือกในการเล่นมากยิ่งขึ้นด้วยการ วางกลยุทธ์ ที่ไม่เหมือนใครกันว่าจะมีข้อดี ข้อเสียอย่างไร กันบ้าง

SN 01

ในฉากการต่อสู้นั้น แผนที่จะแบ่งออกเป็นตาราง 4×4 รวมทั้งหมด 16 ช่อง เริ่มแรกฝั่งของเราและศัตรูจะอยู่คนละฝั่งกัน การโจมตีนั้น จะอยู่ที่รูปการการโจมตีของตัวละครแต่ละตัว โดยเราสามารถดูได้จาก จำนวนลูกศร และทิศทาง หากลูกศร มีจำนวนเท่าไหร่ เราก็จะสามารถโจมตีศัตรูได้มากเท่านั้น

SN 02

จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าตัวละคร เมื่อเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งด้านล่างของนก จะไม่สามารถ โจมตีนกตัวซ้ายบนได้ แต่เมื่อเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่ตรงกลาง  ระหว่างนกทั้งสองตัว ปรากฏว่าสามารถโจมตีได้ทั้งคู่ เป็นระบบที่ส่งผลต่อการโจมตีในแต่ละรอบจริงๆ ครับ

SN 03

ในส่วนของการใช้สกิล ผู้เล่นก็จะต้องเช็ค ระยะของการใช้สกิลด้วย เพราะขอบเขตของสกิลนั้นมีระยะจำกัด และในทางเดียวกัน ฝ่ายศัตรูเองก็มี Skill โจมตีเหมือนกัน ถือเป็นอีกหนึ่งลูกเล่น ที่จะช่วยให้คุณได้มีการวางกลยุทธ์ต่างๆมากขึ้น

SN 04

นอกจากนั้น การนำตัวละคร ที่มีธาตุแพ้ทางกัน มาลงสนามจะทำให้ตัวละครอ่อนแอลง และยังส่งผลต่อระยะการเดินด้วย ฉะนั้นการเลือก Stony มาต่อสู้ในแผนที่ต่างๆ นั้นเป็นอีกเรื่องที่สำคัญมาก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Stony 

ลิงค์ดาวน์โหลด

SN logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM