รีวิวต้วละคร Fantasy Realm บิฮูหยิน สาวแกร่งสายซัพ

FR Cover

กระแสแรงแซงทางโค้งสุดสำหรับเกมส์ Fantasy Realm เกมส์มือถือแนว Action Card Battle จากค่าย Godlike Games ที่เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แน่นอนว่า GameMonday ไม่พลาดนำตัวละครใหม่อย่าง บิฮูหยิน มาแนะนำให้รู้จักกันด้วย

บิฮูหยิน(Z) เป็นขุนพลสายซัพพอร์ต และโจมตีสายเวทย์ที่แกร่งที่สุด เป็นขุนพลกองหลัง ที่เน้นการโจมตีด้วยเวทย์มนต์ขนาดใหญ่เป็นวงกว้าง มีโล่ดูดซับดาเมจทุกอย่าง และระเบิดเป็นดาเมจอีกต่อหนึ่งด้วย ซึ่งเป็นขุนพลที่หาได้จากช่วงโปรโมชั่นวันแม่เท่านั้น

FR 01

ค่าสเตตัสของ บิฮูหยิน(Z)

FR 08
รายละเอียดสกิล

สกิลAmethyst Shield (Active) โล่ที่แข็งแกร่งดั่งเพชร เป็นสกิลการอัญเชิญโล่ขึ้นมาเพื่อปกป้องสมาชิกในทีมแบบสุ่ม 1 คน โล่จะป้องกันการโจมตีทุกรูปแบบเป็นเวลา 3 วินาทีแต่แลกมาด้วยการเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นเวลา 3 วินาทีเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นโล่จะระเบิดพลังเวทย์ทำดาเมจทั่วบริเวณ

FR 02

 

สกิล Amethyst Globe (Passive) เป็นสกิลสุ่มโยนบอลพลังงานใส่กลางทัพศัตรู เมือถึงพื้นจะระเบิดเป้นวงกว้างสร้างดาเมจทั่วบริเวณ พร้อมลดพลังโจมตี และความเร็วการเคลลื่อนที่ของศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที

FR 04

สกิล Amethyst Supernova (Passive) เป็นสกิลสุ่มขว้างระเบิดขนาดใหญ่ ทำให้ศัตรูได้รับแรงระเบิดกระเด็นถอยหลัง พร้อมสร้างความเสียหายAoE ไปตลอดการเด้งที่เกิดขึ้น

FR 06

สกิล Amethyst Ray (Passive) เป็นสกิลเพิ่มค่า INT ให้ตัวเองแบบถาวร

FR 07

ข้อแนะนำในการใช้งาน

บิฮูหยิน ควรใช้เป็นนักเวทย์แนวหลังเพราะมีหน้าที่ซัพพอร์ตและโจมตีระยะไกล สามารถใช้เวทย์ได้เป็นวงกว้าง เหมาะสำหรับด่านที่ศัตรูโจมีแรงๆ โดยมีตัวแทงค์เลือดเยอะๆแล้วให้บิฮูหยิน(Z) ใช้โล่ให้ รับรองว่าโหดเด็ดมาก

FR 03

FR 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fantasy Realm  หรือ เว็บไซต์ Fantasy Realm

ลิงค์ดาวน์โหลด

FR logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM