พาท่องยุทธภพใน 3 Swordsmen เกมส์มือถือ MMORPG สุดมันส์

SM Cover

แฟนเกมส์จีนกำลังภายในมาทางนี้ เพราะวันนี้ GameMonday จะพาทุกท่านไปท่องยุทธภพใน 3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ เกมส์มือถือแนว MMORPG จากค่ายเกมส์น้องใหม่อย่าง  Paramida ที่พึ่งเปิดให้บริการอย่างไม่นานเมื่อเร็วๆนี้ ตามไปท่องยุทธภพกันเลยค่ะ

3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ เป็นเกมส์จีนแนวกำลังภายใน แบบ 3D โดดเด่นเรื่องตัวละครที่มีมิติ และเนื้อที่น่าติดตามอย่างการตามหาสมบัติของเซงกีสข่าน และสมบัติชาติที่ทุกคนในยุทธภพต้องช่วยกันออกตามหา แม้จะมีอาชีพและวิชา สำนักต่างกัน ก๊กเหล่าที่แตกต่างแต่ก็ต้องสามัคคีกันเพื่อไปยังจุดมุ่งหมายเดียวกันนั้นเอง เกมส์นี้สามาร์ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android เลยเอาล่ะเราไปเริ่มกันเลย

SM 24

เมื่อเราเข้าเกมส์แล้วเราสามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์ได้ตามที่ชอบเลย ซึ่งเกมส์นี้มี 3 เซิร์ฟให้เลือกด้วยกัน แนะนำว่าให้เลือกที่มีสีเขียวนะ จะได้ไม่เกิดปัญหาโดนเด้งออกเพราะเซิร์ฟเต็มนั้นเอง แน่นอนว่ามีทั้งคนไทยและคนต่างประเทศเลยที่เล่นเกมส์นี้ สามารถพูดคุยกันได้ด้วย

SM 01

เลือกเซิร์ฟเสร็จเรียบร้อยเราก็สามารถสมัครไอดีเพื่อเข้าเล่นเกมส์ได้ มีหลายช่องทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสมัครไอดีโดยตรงกับค่าย Paramida ล๊อคอินผ่านเฟซบุ๊ค  ซึ่งทั้งสองวิธีนี้จะช่วยให้ข้อมูลและตัวละครที่เราเลือกไว้ก่อนหน้านี้ไม่หายไป แม้ว่าเราจะย้ายเครื่องเล่นก็ตาม แต่หากว่าเลือกแบบล๊อคอินอย่างรวดเร็วข้อมูลที่มีอยู่จะสามรถอยู่แค่ในเครื่องของเราเท่านั้นเมื่อย้ายเครื่องก็จะไม่สามารถย้ายข้อมูลตามไปได้นั้นเอง

SM 02

เมื่อเข้าสู่ระบบแล้วเราก็สามารถเลือกตัวละครได้ 1 อาชีพ จากทั้งหมด 5 อาชีพดังนี้

1.เม้งก่า

SM 03

SM 04

2.บู๊ตึ๊ง

SM 05

SM 06

3.พรรคกระยาจก

SM 07

SM 08

4.คุนหลุน

SM 09

SM 10

5.สราญรมย์

SM 11

SM 12

เมื่อเราเลือกตัวละครเสร็จตั้งชื่อเกมส์ก็จะพาเราเข้าสู่ระบบสอนการเล่นเมื่อเราเล่นจนผ่านก็จะได้รางวัลตอบแทนเป็นเงินและค่าประสบการณ์ และเมื่อผ่านก็จะมีภารกิจใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราสามารถกดให้ตามเควสอัตโนมัติได้เลยง่ายชิวมากๆ

SM 13

SM 20

ต่อมาระบบจอมยุทธ ที่เราจะสามารถจัดทัพจอมยุทธให้ช่วยในภารกิจให้ง่ายมากขึ้น สามารถสุ่มจอมยุทธฟรีได้ หรือใช้ Gold ในการสุ่มจอมยุทธโหดๆ

SM 15

SM 16

ระบบสวัสดิการ ที่สามารถเช็คชื่อรับสวัสดิการเป็น ยาEXP มีเงิน มีหยก มีอะไรมากมาย

SM 17

SM 19

ระบบรสแห่งยุทธภพ เป็นระบบรับค่าอาหารฟรีในช่วงเวลาที่กำหนด

SM 18

ระบบรายการไอเทมที่สามารถเลือกสวมใส่ อัพเกรด หรือจะขายเพื่อแลกเป็นเงิน ค่า EXP ก็ได้

SM 21

ระบบแผนที่ดันเจี้ยนที่มีเยอะมาก แต่ละแผนที่ก็มีเอกลักษณ์และให้จอมยุทธแตกต่างกันไป นอกจากนี้เกมส์นี้ยังมีอีกจุดเด่นคือ ระบบบ้าน ที่ให้ผุ้เล่นสามารถผลิตทรัพยากรได้ภายในบ้านของตัวเอง สามารถปลูกผักเก็บเกี่ยวผบผลิตได้อีก ใครอยากรู้ว่าเกมส์นี้มันส์ขนาดไหนไปโหลดมาเล่นกันได้ ครั้งหน้า GameMonday จะพาไปทัวร์เกมส์อะไรกันอีก ต้องติดตามกันด้วยนะคะ

SM 22

SM 23

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook 3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ หรือ เว็บไซต์ 3 Swordsmen ตำนานเทพกระบี่ 

ลิงค์ดาวน์โหลด

3 swordsmen icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM