อยากโหดต้องดู Loong Craft TH เทคนิคอัพเกรดศัสตราวุธสุดโดน

GM Cover

ยิ่งโหดยิ่งดีเลยสำหรับเกมส์ Loong Craft TH เกมส์มือถือแนวทำสงครามวางแผนการรบ จากค่าย GMThai วันนี้ GameMonday เผยที่มาและกลยุทธ์ในการพัฒนาศัสตราวุธกัน ศัสตราวุธ เป็นอุปกรณ์สำคัญในการเพิ่มพลังรบในเกม Loong Craft TH ตัวละครที่มีศัสตราวุธไว้ในครอบครอง ย่อมเอาชนะศัตรูได้โดยง่าย

GM 01

ที่มา 1 : พระคลัง จัดว่าเป็นด่านศัสตราวุธที่ผ่านได้ยากมาก หากสำเร็จภารกิจ ก็จะได้รับศัสตราวุธไปครอง ยิ่งผลการรบสูง ยิ่งมีโอกาสได้ศัตราวุธมาครอบครองมากขึ้น

GM 02

ที่มา 2 :สมบัติผ้าเหลือง เกราะ ซึ่งจะได้รับป้ายจากการทำภารกิจ เมื่อเข้าไปตีมอนในเนินมังกร ก็จะได้รับศัสตราวุธ คุณภาพของศัสตราวุธ จะสัมพันธ์กับคุณภาพของมอน และคุณภาพของมอน ก็จะสัมพันธ์กับระดับความยากของภารกิจ

GM 03

ที่มา 3 : แลกป้ายนำจับและป้ายการค้า นำป้ายไปแลกเพื่อให้สุ่มสะสมชุดศัตราวุธ ที่โหดมากขึ้น แต่หากมีอยู่แล้วสามารถนำมาแลกเป็นฉายาแทน

GM 04

พัฒนาศัสตราวุธ หากเลเวลตัวละครมากกว่า 50 ก็จะสามารถพัฒนาศัสตราวุธได้ทั้งหมด ซึ่งทำให้สำเร็จมากขึ้นช่องทางหลักในการพัฒนาศัสตราวุธคือ การหลอมดาวและการล้าง หลอมดาวเป็นฟังก์ชั่นสุดหินก็ว่าได้ เพราะต้องอาศัยโชคเป็นหลัก การล้างศัสตราวุธ คือการสุ่มเปลี่ยนคุณสมบัติเสริม เนื่องจากหินล้างมีค่อนข้างมาก จึงไม่มีข้อจำกัดที่ตายตัว และเพราะมีฟังก์ชั่นโอนคุณสมบัติด้วย เมื่อต้องการเปลี่ยนศัสตราวุธ จึงสามารถโอนเลเวลหลอมดาว และคุณสมบัติล้างได้ทั้งหมด

GM 05

GM 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Loong Craft TH หรือ เว็บไซต์Loong Craft TH

ลิงค์ดาวน์โหลด

Loong Craft icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM