เทคนิคเกมส์ Loong Craft TH อาชีพมังกรขจีเอาชนะอาชีพอื่นยังไง

LC Cover

หลังจากที่เปิดให้บริการกันมานานพอสมควรแล้วสำหรับ เกมส์ Loong Craft TH เกมส์มือถือแนวทำสงครามวางแผนการรบ จากค่าย GMThai ที่หลายคนสงสัยกันว่าแต่ละอาชีพเด็ดอย่างไรบ้าง ซึ่งวันนี้ GameMonday จะพาไปดูอาชีพมังกรขจีที่หลายคนมองว่าเป็นอาชีพที่ดูอ่อนแอมากที่สุดในการทำ PK ว่ามีที่เด็ดอะไรบ้าง

อาชีพมังกรขจี เป็นตัวละครที่มีความหลากหลายสามารถเลือกประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์ต่างๆได้ดี มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งทางสกิล และสไตล์การรบ สามารถรับมือกับการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป สามารถแสดงฝีมือการรบได้อย่างหลากหลาย ซึ่งหากมาเทียบกันระหว่างอาชีพต่างๆก็จะได้เห็นความแตกต่างดังนี้

LC 02

มังกรขจี VS ขุนศึก

ขุนศึกเป็นสายโจมตีระยะประชิด การป้องกันสูง มีสกิลสายแสง.อารักษ์ได้แล้ว และทุกครั้งที่ถูกโจมตียังสามารถยืดเวลาพังท่าให้ยาวขึ้นได้มากสุด 9 วินาที สามารถใช้รุ้งฉีกนภา.รัดคอ ทำให้คู่ต่อสู้ขยับตัวไม่ได้ 3 วินาทีได้อีกด้วย ซ้ำยังทำให้สกิลถัดไปดาเมจได้สูงขึ้น 30% ซึ่งมังกรขจีสามารถเอาชนะได้แบบสบายๆ และมังกรขจียังได้เปรียบมากในการต่อสู้กับขุนศึก

LC 01

มังกรขจี VS มังกรขจี

หากเป็นการต่อสู้ระหว่างอาชีพเดียวกันจำเป็นต้องใช้มีพลังรบที่มากกว่าฝ่ายตรงข้ามถึงจะสามารถชนะได้ เพราะทั้งคู่มีสกิลที่เหมือนกัน จำเป็นต้องใช้คอมโบที่แตกต่างกันเพื่อเอาชนะ

LC 02

มังกรขจี VS ราชนภา

สำหรับราชนภาจัดว่าเป็นนักเวทย์ระยะไกล ที่มีความชำนายในการควบคุมการต่อสู้และดาเมจได้สูง หากทั้งสองฝ่ายมีค่าพลังที่ใกล้เคียงกันมาก ซึ่งมังกรขจีสามารถเอาชนะได้ง่ายด่ายเพราะมีสกิลควบคุมคู่ต่อสู้ได้ดีมากนั้นเอง

LC 03

มังกรขจี VS นวศุภร

นวศุภรเป็นอาชีพโจมตีระยะไกล การป้องกันและการควบคุมการต่อสู้นั้นค่อนข้างต่ำ แต่ความสามารถในการปล่อยดาเมจต่อเนื่องค่อนข้างสูง หากมีพลังรบที่ใกล้เคียงกัน แน่นนอนว่านวศุภร เป็นฝ่ายชนะแน่นอน สิ่งที่ควรระวังคือการ เปลี่ยนตำแหน่งหลังใช้สกิลพุ่ง

LC 04

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Loong Craft TH หรือ เว็บไซต์Loong Craft TH

ลิงค์ดาวน์โหลด

Loong Craft icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM