รีวิวเกมส์ Summoners War โฮมุนครุสที่ทุกคนรอคอย

SW Cover

ในที่สุดก็ประกาศอัพเดทอย่างเป็นทางการแล้ว กับแพทซ์ โฮมุนครุส ในเกมส์ Summoners War: Sky Arena เกมส์มือถือแนว RPG ระดับโลก จากค่าย Com2uS แพทซ์ใหม่ที่หลายคนกำลังรอคอย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของหลายคนได้เลยทีเดียว ตาม GameMonday ไปดูเลยว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ดันเจี้ยนรอยแยกทั้ง 5 และรูปแบบสกิลบอสใหม่

ดันเจี้ยนที่มี 5 ธาตุไม่ซ้ำกัน ทั้งน้ำ ไฟ ลม แสง มืด ที่ถูกเพิ่มเข้ามา และมีบอสตัวใหม่ที่รับประกันความหินอย่างแน่นอน ซึ่งอสูรรอยแยกทุกตัวจะมีภูมิคุ้มกันต่อเอฟเฟกต์ลดพลังทั้งหมด มีเกจโจมตีที่แตกต่างกันไป มีท่าไม้ตายที่ทรงพลัง ซึ่งต้องทำให้บอสติดสถานะเมาโซเซถึง 3 ครั้งก็จะถือว่าปราบบอสสำเร็จ

SW 01

SW 02

มอนสเตอร์ประเภทใหม่ โฮมุนครุส

เป็นระบบที่สามารถเลือกใช้สกิลได้ตามความชอบ และสามารถสร้างมอนสเตอร์และปรับแต่งได้ตามความต้องการ วัตถุดิบที่ใช้หาได้จากดันเจี้ยนรอยแยก โฮมุนครุสจะมี 3 สกิลที่กดใช้งาน และ 1 สกิลติดตัว สามารถอัพเกรดได้ ซึ่งยิ่งอัพเกรดยิ่งเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน

SW 03

SW 04

ระบบสร้างอาคารใหม่ของตัวเอง

เป็นระบบที่สามารถสร้างได้ที่ โหมดอาคารสร้าง ใช้วัตถุดิบที่ได้มาจากด่านต่างๆในโหมด Hell ได้ ซึ่งต้องมีเลเวล 19 ขึ้นไป จึงจะสามารถสร้างโฮมุนครุส, รูน อาคาร และ คอสตูมของ เอลเลีย ได้

อาคาร สามารถปรับแต่ง หรือ ตกแต่ง เกาะลอยฟ้า ด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำกัน มีไอเทมตกแต่งมากมายให้เลือกใช้งาน

SW 05

รูน สามารถที่จะสร้างรูน และได้รับวัตถุดิบจาก ป้อมยักษ์ ถ้ำมังกร เนโครโพริส และยังมีการเพิ่มรูนใหม่เข้ามาด้วย (ต่อสู้/ ฮึด/ เพิ่มพูน/ แม่นยำ /อดทน)  ซึ่งมีเอฟเฟกต์พิเศษที่เสริมพลังให้กับพรรคพวกทั้งหมด

SW 08

ไอเทมพิเศษ สามารถสร้างกล่องเวทย์มนต์ได้ ซึ่งจะได้รับ คัมภีร์ รูน หินมานา และชุดคอสตูมของเอเลียด้วย

SW 07

ขยายเกาะลอยฟ้า, เพิ่ม MAX Level

MAX level ของบัญชีจะเพิ่มจาก Lv. 40 เป็น Lv.50 และ เพิ่มเกาะลอยฟ้า 3 เกาะ 

SW 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ลิงค์ดาวน์โหลด

Sumoners War icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM