เจาะระบบเด่น Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ เตรียมเล่นจริง 19 กันยายนนี้

Kungfu Royale

Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ เกมส์มือถือแนว Turn-Base จากค่าย GAMEINDY กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบแล้วในวันที่ 19 กันยายน 2559 นี้ทั้งระบบ Android และ iOS แต่ก่อนจะเปิดให้บริการตาม GameMonday ไปส่องระบบเด่นๆ ของเกมส์นี้กันเลย

ระบบจอมยุทธ์ เป็นระบบที่เหล่าผู้กล้าจะออกเดินทางผจญภัยพร้อมกับผู้เล่น ซึ่งสามารถหาได้จากแผนที่หรือการสุ่มจากร้านค้า จอมยุทธ์ทุกตัวมีความสัมพันธ์กันหากจัดให้อยู่ในทีมเดียวกันก็จะได้รับโบนัสพิเศษด้วย และจอมยุทธแบ่งประเภทดังนี้ 

จอมยุทธ์แบ่งออกตามฝ่าย โดยแบ่งมี 3 ฝ่ายดังนี้คือ ฝ่ายธรรมะ ฝ่ายอธรรม และฝ่ายกลาง

รูปแบบการต่อสู้ โดยจะแบ่งออกเป็น สายรุก(เน้นการโจมตีที่รุนแรง) สายรับ (ถึกทนมีพลังป้องกันเป็นเลิศ) สายบัฟ (เน้นการโจมตีด้วยพิษ และสถานะผิดปกติ) และสายฟื้นฟู (มีสกิลรักษาอาการบาดเจ็บให้ทีม)

KR 01

ระบบต่อสู้ สามารถจัดจอมยุทธ์ได้สูงสุดถึง 8 ตัว โดยจะแบ่งออกเป็น 5 ตัวหลัก(ออกมาสู้ก่อน) และ 3 ตัวสำรอง เป็นการต่อสู้อัตโนมัติ ซึ่งสามารถสะสมค่าความโกรธได้ เมื่อเต็มก็จะปลดปล่อยสกิลจอมยุทธ์

KR 02

KR 03

ระบบแผนที่ ดันเจี้ยน เป็นแผนที่ที่อิงสถานที่สำคัญในนิยายกำลังภายในของกิมย้ง แต่ละฉากจะมีด่านย่อยตั้งแต่ 6 ถึง 12 ด่าน เมื่อผ่านด่านก็จะได้รับรางวัล

KR 04

KR 05

ระบบRaid Boss Raid Boss จะเปิดตามเวลาทุกวันเป็นเวลา 15 นาที เมื่อพิชิตบอสได้หรือหมดเวลากิจกรรมก็จะได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย

KR 06

ระบบพรรค และสงครามสามารถตั้งพรรค  เพื่อรวบรวมเหล่าผู้เล่นนับสิบ มาร่วมพรรค ผู้เล่นสามารถอัพเกรดและพัฒนาพรรคให้เลเวลสูงขึ้น เพื่อรับรางวัลต่างๆชิงเมือง แต่ละพรรคสามารถประกาศสงครามเพื่อแย่งชิงเมืองกันได้

KR 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ หรือ เว็บไซต์ Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ

ลิงค์ดาวน์โหลด

Kung Fu Royale icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM