6 เทคนิคในเกมส์ Bomb Man เพื่อก้าว Super Shooter อันดับหนึ่ง (1)

BM Cover

วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปดู 3 เทคนิคแรกก้าวสู่การเป็นที่หนึ่ง ในเกมส์ Bomb Man เกมส์มือถืแนวบังคับวิถีกระสุน จาก Herogame ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเฉพาะในระบบ iOS ตามไปดูเทคนิคในการเอาชนะกันเลย

1.เลือกทักษะที่ถูกต้อง

เลือกทักษะที่ถูกต้องสามารถช่วยให้ประหยัดพลังงานและเวลา ทักษะที่แข็งแกร่งจะทำให้สูญเสียพลังมานามากกว่าทักษะทั่วไป ค่าMPสูงสูดคือ 10 มาสเตอร์ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะที่แข็งแกร่งตลอดเวลา

BM 01

2.รู้จักใช้สภาพแวดล้อมของด่านให้เป็นประโยชน์

สามารถใช้สภาพแวดล้อมของด่านนั้นให้เป็นประโยชน์เพื่อให้ศัตรูตกจากผาและพ่ายแพ้ได้  ศัตรูของคุณอาจจะมีพลังการโจมตีที่เหนือกว่า แต่เมื่อศัตรูตกลงไปจากหน้าผาแล้ว ก็ชนะ และสภาพแวดล้อมของด่านสามารถเป็นเกาะกำบังเพื่อลดความเสียหายของพลังชีวิตได้

BM 02

3.ใช้ลมให้เป็นประโยชน์

ลมนั้นมีอิทธิพลต่อการเล่น เลเวล 0 หมายถึงไม่มีลมและเลเวล 6 หมายถึงพายุเฮอริเคน ลมนั้นมีผลกระทบต่อวิถีการยิงของกระสุนตามลำดับความแรงของเลเวลลม ถ้าลูกศรลมชี้มาทางตัวเรา ควรจะเพิ่มระยะความแรงในการยิงหรือใช้เครื่องบินกระดาษในการเคลื่อนที่ ถ้าลูกศรลมชี้ไปทางตรงกันข้าม ควรจะลดระยะความแรงในการยิง

BM 03

ถ้าอยากรู้ว่าเทคนิคที่เหลือต้องเล่นยังไง ครั้งหน้า GameMonday จะมาบอกต่อกันแน่นอนจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Bomb Man

ลิงค์ดาวน์โหลด

BM logo

 apple-button

FLOATING BOTTOM