เทคนิคเกมส์ Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน อยากโหดต้องดู วิธีอัพเกรดให้เทพทันตา

RT Cover

Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน เกมส์มือถือแนว ARPG จากค่าย GMThai หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ฮิตถล่มถลาย แต่ปัญหาที่หลายคนเจอคือการหาวิธีอัพเกรดพลังรบไปสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างเท่าเทียม แน่นอนว่า GameMonday ไม่พลาดพาทุกคนไปดูเทคนิคกันเลย

ระบบที่มีผลต่อพลังรบของตัวละคร นั้นมีปัจจัยมาจาก 5 ส่วนใหญ่ๆดังนี้ คืออุปกรณ์ ยศ สมบัติ อสูรเทพและผลึก ซึ่งส่งผลต่อพลังรบแตกต่างกัน อาจจะมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่วิธีอัพเกรดด้วยมาดูที่ระบบแรกกันเลย

RT 04

ระบบอุปกรณ์

เป็นระบบสวมใส่ ตีบวก อัพเกรดดาวและพัฒนาอุปกรณ์ แบ่งเป็นอาวุธ บูท เกราะ สัตว์ขี่ หมวก ตรา สนับขาและหยก เมื่ออัพเกรดดาวถึงระดับที่กำหนด ก็จะปลดล็อกกำธรตีบวกและอัพเกรดดาว อัพคุณสมบัติให้อุปกรณ์ได้ หากมีอุปกรณ์ไม่ดีก็สามารถนำไปแยกเป้นหินตีบวก และโกลด์ได้

RT 01

ระบบยศ

ยศตำแหน่งเหล่านี้ก็สามารถเพิ่มคุณสมบัติได้ในจำนวนที่ต่างกันไป แถมยังรับเบี้ยเลี้ยงเป็นโกลด์ได้ทุกวันอีกด้วย สำหรับการเลื่อนยศจะต้องใช้ค่าพิชัยที่หาได้จากเควสประจำวันและกิจกรรมศึกชิงชัย

RT 02

ระบบสมบัติ

สมบัตินั้นมีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นโคม 7 ชุติ กระบี่อิงฟ้า ม้าเซ็กเธาว์ หยกวิสิฐหรือตราแผ่นดิน และสมบัติเหล่านี้ต่างก็มีคุณสมบัติต่างกันไป สามารถอัพเกรดได้ สามารถหาได้จากด่านต่างๆ และร้านค้า

RT 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook  Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน  หรือ เว็บไซต์  Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน

ลิงค์ดาวน์โหลด

RT Logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM