ทัวร์ระบบพื้นฐาน Dreamer World ศึกโลกสวย

DM Cover

Dreamer World ศึกโลกสวย เกมส์มือถือแนว ARPG 2D โลกสวยจากค่าย Nuts Game ที่พึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้งในระบบ iOS และ Android ไปเมื่อไม่นานมานี้ แน่นอนว่า GameMonday ไม่พลาดจะพาทุกคนไปทัวร์ระบบภายในเกมส์กันแบบละเอียดแน่นอน ไปดูกันเลย

รูปแบบการเล่นที่ควบคุมง่าย

เกมส์นี้เป็นเกมส์รูปแบบ  ARPG รูปแบบ 2D ทำให้การควบคุมง่าย เพียงเลื่อนนิ้ว ไปด้านซ้าย หรือขวาเท่านั้น

DM 32

มีเซิร์ฟให้เลือกเข้าใช้งานกว่า 10 เซิร์ฟเวอร์

ทุกคนเลือกกันตามความชอบได้เลย ไม่ต้องกลัวปัญหาเซิร์ฟไม่เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน หรือหากเซิร์ฟที่เข้าเล่นประจำเต็มก็สามารถเลือกใช้เซิร์ฟอื่นได้เลย ทุกเซิร์ฟมีคำว่าฝันเข้ามาร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น สู่ฝัน แดนฝัน ร้อยฝัน ฝันหวาน เรียกได้ว่างานนี้ฟินแลนด์แน่นอน

DM 01

มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 2 อาชีพ

อาชีพ SwordsMan นักดาบ เป็นผู้ใช้ดาบสองมือ มีความแข็งแกร่งอึดถึก และชำนาญในการต่อสู้ระยะประชิด สามารถต่อคอมโบได้ ซึ่งหากโดนคอมโบของนักดาบเข้าไป ยากที่จะหลุดออกจากคอมโบได้ ซึ่งอาชีพนี้สามารถ พัฒนาเป็นอาชีพ Warrior นักดาบยักษ์ และอาชีพ Knight อัศวิน ซึ่งทั้ง 2อาชีพมีความแตกต่างกันดังนี้

DM 02

DM 03

อาชีพ Warrior

DM 08

อาชีพ Knight

DM 09

ต่อมา อาชีพ Mage นักเวทย์ หรือผู้ใช้เวทย์ มีพลังการโจมตีที่ค่อนข้างสูง ชำนาญในการโจมตีศัตรูในระยะไกล ทำให้ศัตรูที่อยู่บนพื้นไม่สามารถหลบการโจมตีเวทที่กระจายไปทั่วถึงได้ อาชีพนี้สามารถพัฒนาเป็นอาชีพ Priest เป็นนักบวชที่เน้นพลังด้านการฟื้นฟู และอาชีพ Wizard เป็นแม่มด เน้นการโจมตีที่รุนแรง ซึ่ง 2อาชีพนี้มีความแตกต่างกันดังนี้

DM 04

DM 05

อาชีพ Priest

DM 06

อาชีพ Wizard

DM 07

ระบบด่านผจญภัย

ที่หลากหลายเมื่อเข้าไปสู่ด่านที่ต้องการ จะบอกจำนวนพลังงานที่ต้องใช้ พลังโจมตีขั้นพื้นฐานที่ควรมี จำนวนศัตรูและประเภทของศัตรู และสุดท้ายไอเทมที่อาจจะได้จากด่านนั้น ด่านแต่ละด่านจะเจอเจอมอนสเตอร์ที่ไม่เหมือนกันในแต่ละด่าน และเมื่อสะสมจำนวนดาวครบสามารถนำไปเปิดกล่องลุ้นรับไอเทมพิเศษได้

DM 10

DM 11

DM 12

DM 13

DM 14

DM 15

DM 16

ระบบเควส

ทีจะให้เงินและค่าประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป เควสแต่ละเควสอาจจะต่างกันไปช่น อัพสกิล อัพเกรดอาวุธ เข้าด่านผจญภัย และอื่นๆมากมาย

DM 17

ระบบ EVO

เป็นระบบพัฒนาตัวละคร ที่จะเลือกว่าอยากได้ตัวละครที่มีความสามารถด้านไหน ถ้าเป็นอาชีพ Mega จะอัพเกรดเป็น อาชีพ Priest หรือ อาชีพ Wizard

DM 18

DM 19

แต่หากเป็นอาชีพ SwordsMan จะสามารถอัพเกรดเป็น อาชีพ Warrior หรืออาชีพ Knight

DM 20

DM 21

ระบบร้านค้า

สามารถซื้อไอเทมที่ต้องการทั้งชุดคอสตูม ชุดแฟชั่น ยา อุปกรณ์ต่างๆ  และเรายังสามารถขายไอเทมที่เรามีแต่ไม่ต้องการใช้งานได้อีกด้วย

DM 22

DM 23

ระบบตีบวกและรูน

เป็นระบบอัพเกรดให้อาวุธ หรือไอเทมที่เราใช้งานนั้นมีความสามารถสูงขึ้นไปได้อีก นอกจากนี้ระบบรูนยังช่วยเสริมแรงโจมตีของเราให้สูงมากขึ้นด้วย

DM 24

DM 25

ระบบสกิล

เป็นระบบที่ช่วยในการเพิ่มเลเวลของสกิล และเรียนรู้สกิลใหม่ๆ ทำให้มีตัวเลือกในการใช้งานเวลาเข้าไปผจญภัยในด่านได้มากขึ้น และยิ่งสกิลเลเวลสูง ค่าดาเมจของตัวเราเวลาเจอกับบอสจะสูงมากขึ้นไปด้วย ทำให้ผ่านด่านได้ง่ายมากขึ้น

DM 26

ระบบกิจกรรมและโบนัสพิเศษอื่นๆ

ทั้งโบนัสจากการเช็คชื่อ ทายคำถามแลกไอเทม และเก็บผลไม้แลกพลังงาน ทุกกิจกรรมทำออกมาน่าสนใจมาก

DM 27

DM 28

DM 29

DM 30

DM 31

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Dreamer World  ศึกโลกสวย

ลิงค์ดาวน์โหลด

DW logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM