ย้อนวันวาน พ็อกเก็ตออลสตาร์ โหมดตู้เกมส์สุดคลาสิค

PA Cover

วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปทัวร์เกมส์ พ็อกเก็ตออลสตาร์ เกมส์มือถือแนวต่อสู้ Action RPG  3D จากค่าย GapGameStudio ที่จะได้ไปผจญภัยร่วมกับเหล่าตัวการ์ตูนที่มีสกิลให้เลือกเล่นมากมาย วันนี้จะพาไปแนะนำโหมดการเล่นที่น่าสนใจอีกโหมดนึงคือการต่อสู้แบบ 1VS1 โดยมีสไตล์การเล่นแบบ “ตู้เกมส์”  ถือเป็นตัวแทนความทรงจำสุดคลาสสิก ไปดูกันเลย

PA 03

หลังจากคลิกเข้าตู้เกมส์คลาสสิค  คลิกจับคู่โดยระบบจะคำนวนคุ่ต่อสู้ให้แบบ ELO คะแนนอยู่ในระดับเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงเน้นการจัดทีมเป็นหลัก เลเวลที่สามารถเข้าเล่นได้คือ เลเวล 26 ขึ้นไป มีรางวัลชิ้นส่วนฮีโร่, ฉายา, Gold, เพชร เปิดให้เล่นทุกวัน 10.00-24.00 น.

PA 04

1.การแข่งต้องใช้ฮีโร่ 3 ตัวต่อสู้ 1VS1 เปลี่ยนกันไป ครั้งละ 10 รอบ เมื่อฝ่ายใดตายหมดก็จะสิ้นสุดการแข่งขัน ฝ่ายที่ชนะคือฝ่ายที่มีฮีโร่เหลือรอด

PA 05

2. แบ่งตำแหน่งเป็น 8 ตำแหน่ง มี:บรอนซ์ III,บรอนซ์II,บรอนซ์I,เงินII,เงินI,ทอง,เพชร,ราชา ผู้รักษาอันดับชนะก็ได้อยู่อันดับเดิม แพ้ก็จะถูกลดอันดับ ท้าดวลได้วันละ10ครั้ง

PA 01

3.รางวัลแข่งขัน รางวัลราชาจะขึ้นอยู่กับคะแนนสะสม ตำแหน่งอื่นมอบรางวัลตามตำแหน่ง และยังมีรางวัลประจำวัน และรางวัลประจำอาทิตย์อีกด้วย

PA 02

PA 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook พ็อกเก็ตออลสตาร์ – Pocket Allstars

ลิงค์ดาวน์โหลด

PA logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM