เคล็ดไม่ลับ Return of the One เทคนิคตะลุยโหมดล่าของเก็บไอเทม

RT Cover

เกมส์ Return of the One (ROTO) เกมส์มือถือแนวใหม่ Triple Action RPG จากบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ SoftBigbang ประเทศเกาหลีใต้ เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อเร็วๆนี้ วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปทัวร์ทำความรู้จักโหมดการเล่นแบบต่างๆ เพื่อเป็นเทคนิคในการตามล่าทอง, น้ำยาEXE, Rune และ ไอเทมอื่นๆ กระซิบว่างานนี้เก็บรัวๆ

โหมด Challenge ซึ่งจะมีโหมดประกอบย่อยอยู่ด้วยกันอีกทั้งสิ้น 8 โหมด โดยแต่ละโหมดเป็นแหล่งในการหาทรัพยากรหรือไอเทมในการอัพเกรดด้วยกันทั้งสิ้น รวมถึงทองและ Peri  ครั้งนี้เราพาไปรู้จัก 4 โหมดแรกกันก่อนเลย

RT 01

โหมด “Abyss Lair” หรือถ้าแปลเป็นไทยคือ “Abyssal มังกรจอมหลอกลวง”

ต้องเข้าไปบุกในรังของเจ้า Abyssal ซึ่งจะมีเหล่ามอนสเตอร์ออกมาโจมตีอย่างต่อเนื่อง เงื่อนไขคือต้องกำจัดเหล่ามอนเตอร์ที่ออกมาให้หมด ก็จะถือว่าจบภารกิจ สามารถจัดทีม Master ได้สูงถึง 6 ตัว

RT 02

ระดับความยากในการเล่นจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ ตั้งแต่ Normal (เลเวล 10 ขึ้นไป), Hard (เลเวล 30 ขึ้นไป), Nightmare (เลเวล 50 ขึ้นไป), และ Hell (เลเวล 80 ขึ้นไป) ของรางวัลจากการเคลียร์ภารกิจสำเร็จจะได้รับ ทอง และ น้ำยาEXE ยิ่งระดับความยากสูงก็ยิ่งจะได้รับของรางวัลมากขึ้น

RT 03

โหมด Arena หรือ สนามรบแบบ MOBA

การต่อสู้ในโหมด Arena นี้ เป็นการจำลองการต่อสู้แบบ MOBA โดยจะเป็นการดวล PVP 3 ต่อ 3 ฝ่ายใดทำการตีป้อมของอีกฝ่ายแตกก่อนจะเป็นผู้ชนะ แต่ละทางจะมีลูกน้องของฝ่ายตรงข้ามออกมาก่อกวนเราอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน

RT 04

สนามรบในโหมด Arena นั้นจะมี 2 แบบ คือ Battle Bridge และ Two Paths ของรางวัลที่ได้รับหากเราเป็นฝ่ายชนะ จะได้รับ ทอง, Rune และ ยาEXE เป็นต้น

RT 05

Daily Quest หรือ ภารกิจประจำวัน

เป็นโหมดที่ให้เราทำภารกิจที่กำหนดให้มา ในแต่ละวันจะทำภารกิจได้ 10 ภารกิจ ซึ่งเราสามารถเลือกทำภารกิจต่างๆ ที่กำหนดให้มาได้ ยิ่งระดับดาวสูงก็ยิ่งมีความเสี่ยงสูง แต่ของรางวัลที่ได้ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย โดยของรางวัลจะเป็น ทอง, Blood Stone, Peri หรือ Rune เป็นต้น

RT 06

RT 07

 

Forest of Chaos หรือ ป่าแห่งความสับสน

เป็นโหมดตะลุยด่าน ซึ่งมีด่านมากถึง 70 ด่านด้วยกัน จะต้องทำการเคลียร์ด่านขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งด่านสูงมากเท่าไร มอนสเตอร์ก็ยิ่งโหดขึ้น กำจัดมอนสเตอร์ และบอสประจำด่านนั้นให้หมด ภายในเวลา 5 นาที เคลียร์ด่านนั้น จะได้รับเป็น ทอง, ไอเทมสวมใส่, Rune เป็นต้น

RT 08

RT 09

RT 10

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Return of the One หรือ เว็บไซต์ Return of the One

ลิงค์ดาวน์โหลด

RT logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM