Loong Craft TH เทคนิคสร้างสำนักแบบเหนือชั้น

LC Cover

วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปทัวร์ Loong Craft TH เกมส์มือถือแนว MMORPG จากค่าย GMThai กับการสร้างสำนักสุดแกร่ง เพราะการรวมทีมกับคนจำนวนมาก ทีมจึงนับเป็นปัจจัยสำคัญที่จะนำไปสู่ชัยชนะ และการช่วยเหลือต่างๆในอนาคตที่จะได้รับ ไปดูเทคนิคการสร้างสำนักสุดแกร่งกันเลย

LC 01

สร้างสำนักเป็นฟังก์ชั่นสำนักที่สำคัญมาก ชาวสำนักทุกคนจะอุทิศสำนัก และสำเร็จภารกิจสำนักได้ทุกวัน โดยได้รางวัลเป็น Exp ค่าอุทิศ และไอเทมมากมาย ส่วนสำนักเอง ก็จะได้รับค่าสร้างและวัสดุหลังสำเร็จภารกิจสำนักในทุกครั้ง ผู้นำสำนักที่มีความสามารถสูงสุดในก๊กนั้น จะได้รับ ฉายา ฮ่องเต้ มีสิทธิ์แต่งตั้งหรือปลดตำแหน่งขุนนางในก๊กของตนเองได้ และยังได้สิทธิพิเศษมากกว่าผู้เล่นอีกด้วย

LC 04

ไอเทมที่สำนักมีเหมือนกันกับป้ายรวมพลก๊กของฮ่องเต้ก็คือ ป้ายรวมพลสำนักนั่นเอง เจ้าสำนักและรองสำนัก สามารถซื้อป้ายรวมพลสำนักเพื่อสั่งรวมชาวสำนักได้ที่ห้าง ฟังก์ชั่นนี้เหมาะสำหรับกิจกรรมที่ต้องมีการชุมนุม หรือการช่วยเหลือชาวสำนัก ข้อดีของการเข้าสำนัก ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะชาวสำนักทุกคนยังได้รับสวัสดิการสำนักในหน้าสร้างสำนักทุกวัน วันละ 1 ครั้ง โดยจะสุ่มได้ไอเทม 1 อย่าง

LC 02

หมู่บ้าน เป็นฟังก์ชั่นสำนัก ซึ่งกิจกรรมหมู่บ้าน จะมีผลอัพเวลชาวสำนัก และได้รางวัลเป็นไอเทม เช่น ช่วงกิจกรรมต้นผลไม้ ทุกคืน กิจกรรมกลั่นยา กิจกรรมลูกหมู และยังมีโอกาสได้รับศัสตราวุธสีม่วงด้วย และกิจกรรมอื่นๆอีกเพียบ

LC 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage Loong Craft TH หรือ เว็บไซต์ Loong Craft TH

ลิงค์ดาวน์โหลด

Loong Craft icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM