พาทัวร์จุดเด่น เกมส์ Heroes of Dawn ก่อนเปิดลุย CBT 15 พ.ย.นี้

HD Cover

เตรียมเปิดให้ทดสอบแล้วสำหรับเกมส์ Heroes of Dawn เกมส์มือถือ แนว Action MMORPG จากค่าย Siamgame ที่มาพร้อมความมันส์แบบ Full MMORPG จัดเต็มทั้งระบบ PVP, PVE, Guild war สัมผัสความมันส์ในการทดสอบ CBT วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

HD 01

วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับอาชีพและระบบที่โดดเด่นกันด้วย ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะได้รับเป็นผู้กล้า ต้องเลือกอาชีพในเกมส์นี้ ซึ่งมีด้วยกัน 3 อาชีพที่มีลักษณะและความสามารถโดดเด่นแตกต่างกัน สามารถเลือกได้ทั้งเพศหญิง และเพศชาย

HD 02

อาชีพนักรบ

อาชีพโดดเด่นด้านการป้องกันและพลังชีวิตมหาศาล ใช้ดาบเป็นอาวุธ สามารถพลิกแพลงจากตัวแนวหน้าเป็นนักรบคลั่ง และใช้สกิลขั้นสูงที่เพิ่มดาเมจขึ้น 40% แลกกับการลดพลังป้องกันลง20%

HD 03

อาชีพนักอัญเชิญ

อาชีพนี้โดดเด่นเรื่องการโจมตีระยะไกล มีพลังเวทย์รุนแรง สามารถโจมตีเป็นกลุ่ม แต่มีพลังป้องกันน้อย ใช้คฑาเป็นอาวุธ มีสกิลการอัญเชิญภูตและสัตว์อสูรมาช่วยในการต่อสู้

HD 04

อาชีพเผ่าแวมไพร์

อาชีพนี้มีความโดดเด่นในการทำดาเมจด้วยการโจมตีที่มีโอกาสติดคริติคอลสูง ใช้กรงเล็บเป็นอาวุธ มีสกิลสามารถพุ่งเข้าไปหาศัตรู ทำคอมโบสกิลได้อย่างต่อเนื่อง มีสกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มอัตราการติดคริติคอล 20% หรือจะเป็นสกิลดูดเลือดจากการโจมตีเป้าหมาย

HD 05

ระบบเด่นของเกมส์ Heroes of Dawn

ระบบ 2V2

เป็นระบบ 2V2 ในสไตล์ MOBA คือการที่ผู้เล่นต้องบุกไปโจมตีป้อมและฐานของฝ่ายตรงข้ามให้แตกภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งจะมีเหล่ามอนสเตอร์ออกมาเรื่อยๆ มีไอเทมปัฟแจกออกมาตลอดทาง

HD 06

HD 07

HD 08

HD 09

HD 10

HD 11

HD 12

HD 13

HD 14

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Heroes of Dawn

FLOATING BOTTOM