แชร์ 4 ระบบเด่น Stone Age Begin เอาใจคนชอบลุย

SA Cover

หลังจากเปิดให้บริการไปไม่นาน Stone age begin เกมส์มือถือ แนว  RPG Turn base จากค่าย Netmarble ก็ได้มีการอัพเดทเพิ่มระบบ และไดโนเสาร์มากมาย จนได้รับความสนใจจากแฟนเกมส์ แต่วันนี้ GameMonday พาทุกคนไปทัวร์ 4 ระบบเด่น ที่จัดมาเพื่อคนชอบลุย มาเริ่มที่ระบบแรกกันเลย

 SA 01

ระบบกองกำลัง

เป็นระบบที่สามารถร่วมพลกับเพื่อนเพื่อปราบปรามไดโนเสาร์ที่มีความโหดตั้งแต่ธรรมดา จนถึงระดับสูง ในด่านที่กำหนดไว้ให้ สามารถรวมพลร่วมกับเพื่อน 4 ทีมขึ้นไป ซึ่งสามารถสุ่มขึ้นมา หรือจะเชิญเพื่อนมาร่วมทีมก็ได้ หากสามารถเคลียได้ก็จะได้รับรางวัลมากมาย

SA 02

SA 03

SA 04

ระบบล่าไดโนเสาร์

เป็นระบบตามล่าไดโนเสาร์ในตำนานอย่างโกรส หรือ เวลก้าจักรกล (Mecha Veldor) ซึ่งมีระดับความโหดอยู่ที่เลเวล 1-5 สามารถเข้าร่วมได้ทุกวัน แต่ในบางช่วงเวลาอาจจะไม่มีการค้นพบไดโนเสาร์ก็ไม่สามารถเข้าร่วมได้ หากสามารถเคลียหรือทำความเสียหายตามที่กำหนดได้ก็จะได้รางวัล ซึ่งหากเป็นคนที่ค้นพบไดโนเสาร์เป็นอันดับต้นๆก็จะได้รางวัลดีกว่าผู้ค้นพบลำดับที่ท้ายๆ ของรางวัลที่ได้รับจะเป็นกล่องที่ด้านในมีไอเทมต่างๆแตกต่างกัน และก้างปลาสามารถสะสมนำไปซื้อไอเทมในร้านค้าได้

SA 08

SA 07

ระบบสังเวียน

เป็นระบบที่ให้ผู้เล่นต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกัน ต้องจัดทีม 2 แบบ ตามประเภทที่ถนัด นั้นก็คือแบบตั้งรับ และแบบรุก ซึ่งระบบนี้จะจับคู่ต่อสู้แบบเรียลไทม์  โดยการวัดจากระดับเลเวล และพลังค่าการต่อสู้ หากชนะก็จะมีการจัดอันดับยิ่งสูงของรางวัลยิ่งเยอะมากตามไปด้วย นอกจากนี้จะมีตำแหน่งมอบให้คนที่อยู่อันดับสูงสุด 3 ตำแหน่งอีกด้วย การแจกของรางวัลและตำแหน่งจะเปลี่ยนทุกสัปดาห์ ซึ่งเมื่อเข้าร่วมการต่อสู้แล้วชนะก็จะได้ขนนกซึ่งสามารถสะสมเพื่อนำไปซื้อไอเทมในร้านชื่อเสียงได้

SA 09

SA 10

ระบบผจญภัย

เป็นระบบผจญภัยเพื่อตามหาไดโนเสาร์จักรกลและกำจัดให้สิ้นซาก ซึ่งแต่ละด่านจะมีภารกิจให้ทำ และมีเนื้อเรื่องให้ติดตาม ความยากจะเพิ่มขึ้นเรื่อยอีกด้วย หากคนไหนชอบจับไดโนเสาร์ก็สามารถเข้ามาผจญภัยในด่านนี้แล้วจับไดโนเสาร์ได้เลย หากเคลียได้จนจบด่านก็จะได้รางวัลพิเศษ และสามารถปลดล๊อคความสามารถพิเศษเช่นการใช้ไอเทมกวาดล้างหรือการจับไดโนเสาร์แบบเลือกชนิดได้อีกด้วย

SA 05

SA 06

SA 11

ทั้ง4 ระบบนี้เป็นระบบเอาใจแฟนเกมส์ขาลุยโดยเฉพาะ สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ทุกวัน ครั้งหน้า GameMonday จะพาทุกคนไปทัวร์ระบบอะไรฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Stone Age Begins หรือ เว็บไซต์ Stone Age Begins 

ลิงค์ดาวน์โหลด

SA Logo

apple-button play-button

FLOATING BOTTOM