รีวิวเกมส์ EvilBane แพทช์หนาวฮาเฮฉลองคริสต์มาสแจกของน่ารักเพียบ

Evilbane-xmas-cover

แม้ว่าตัวเกมส์จะเปิดมาได้ซักพักหนึ่งแล้วสำหรับเกมส์ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า สุดยอดเกมส์ Action RPG สุดมันส์บนแพลตฟอร์มมือถือจากค่าย Netmarble ซึ่งล่าสุดตัวเกมส์ก็ได้ทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ กับการฉลองเทศกาลหน้าหนาวประจำปี ที่จะทำการเพิ่มกิจกรรมสนุกๆ และไอเทมใหม่ๆ รับเทศกาลคริสต์มาสกันอย่างจัดเต็ม แต่จะมีอะไรบ้างนั้นมารับชมรีวิวอัพเดทสิ่งต่างๆ ได้เลย

หลากกิจกรรมฤดูหนาวและตัวเกมส์ที่เปลี่ยนไป

การอัพเดทแพทช์ฤดูหนาวในครั้งนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไป พร้อมจัดกิจกรรมแจกของรางวัลเด็ดๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เตรียมเทศกาลฤดูหนาว” กิจกรรมแจกหมวกซานต้าเขียว ที่เราแค่เข้าร่วมกิจกรรมวันละ 3 ครั้งเท่านั้น, “[คอสตูม] เทศกาลฤดูหนาว” กิจกรรมแจกชุดคอสตูมแซนต้าสุดแจ่ม ที่เราแค่เพียงผ่านด่าน 3-4 ของดันเจี้ยนเทศกาลฤดูหนาวร่าเริง นอกจากนี้ภายในเกมส์ยังได้ทำการเปลี่ยนธีมใหม่เพื่อให้เข้ากับฤดูหนาวอีกด้วย กับการเปลี่ยนฉากหลังของอินเตอร์เฟสให้กลายเป็นเมืองที่มีหิมะขาวปกคลุมอยู่ รวมไปถึงการเพิ่มชุดคอสตูมรับหน้าหนาวมาให้ตัวละครแต่ละตัว ตัวละ 2 ชุดอีกด้วย

Evilbane-xmas-01

ชุดคอสตูมฟรี

ในเทศกาลรับลมหนาวนี้ ทางตัวเกมส์ได้อัพเดทชุดคอสตูมเข้ามาถึง 6 ชุด โดยแบ่งเป็น 2 ชุดต่อหนึ่งตัวละคร ซึ่งชุดคอสตูมทั้ง 2 แบบ จะมีอยู่ 1 แบบที่เราจะได้รับจากตัวเกมส์ไปใส่กันฟรีๆ เพียงแต่เราจำเป็นต้องผ่านดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดของตัวเกมส์ให้ได้ก่อน ซึ่งตัวดันเจี้ยนจะประกอบไปด้วย 12 ด่าน แบ่งเป็น 3 ระดับ ระดับละ 4 ด่าน แบ่งเป็นง่าย, ปานกลาง, และยากตามลำดับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ อยากได้ชุดคอสตูมฟรี ก็จำเป็นต้องเคลียร์ความยากสูงสุดไปให้ได้เสียก่อน ทั้งนี้ระดับความยากสูงสุด บอสของด่านจะมีเลเวลสูงอยู่พอสมควร (ประมาณ 40 กว่า) เพราะฉะนั้นหากใครอยากได้ของ ก็อย่าลืมเตรียมของดีๆ ไปปราบมันด้วยละ

Evilbane-xmas-02

Evilbane-xmas-03

ดันเจี้ยนหน้าหนาวฮาเฮกับเหล่ามอนสเตอร์ขาโหด

ดันเจี้ยนใหม่นี้มีชื่อว่า “เทศกาลฤดูหนาวร่าเริง” ภายในดันเจี้ยนจะประกอบไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์มากหน้าหลายตา ที่แต่งชุดแซนต้า รวมไปถึงแต่งตัวให้เข้ากับกิจกรรมออกมาต้อนรับเราเป็นอย่างดี ทั้งนี้ตัวดันเจี้ยนจะประกอบไปด้วยบอสใหญ่ 3 ตนคือ “แม่มดซานตี้”, “ซานตาคอสบ้าคลั่ง”, และ “หัวหน้ารูดอล์ฟที่ดุเดือด” โดยในด่านสุดท้ายของทุกระดับ เราจะได้พบบอสทั้ง 3 ตนนี้พร้อมๆ กัน ซึ่งพูดเลยว่าไม่แน่จริงไม่ผ่านแน่นอน

Evilbane-xmas-04

Evilbane-xmas-05

Evilbane-xmas-06

กิจกรรมเด็ด เกมส์ดี ไม่อยากให้พลาดจริงๆ

แม้ตัวเกมส์ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า จะเปิดให้บริการมาซักพักแล้วก็ตาม แต่อย่างไรตัวเกมส์ก็ยังมีอะไรสนุกๆ มาให้เราได้สัมผัสกันอยู่อย่างสม่ำเสมอ สำหรับผู้เขียนแล้วเกมส์นี้ยังไม่เก่าเลย เพราะตัวเกมส์ยังมีระบบต่อสู้ที่สนุก เอฟเฟคที่ตื่นตาตื่นใจ และความท้าทายที่หาจากเกมส์อื่นๆ ไปไม่ได้ และสำหรับกิจกรรมหน้าหนาวนี้ ตัวเกมส์จะเปิดให้เหล่าผู้เล่นทุกคนได้ร่วมสนุกไปจนถึงช่วงปีใหม่นี้เลยละ ถ้ายังไงทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและใหม่ แนะนำว่าอย่าได้พลาดเชียว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ the official EvilBane website หรือ official Facebook page

 

Evilbane-xmas-07

Evilbane-xmas-09

Evilbane-xmas-010

ลิงค์ดาวน์โหลด

Evilbane-xmas-icon

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM