พรีวิวเกม Yokai Saga เกมมือถือ RPG แบบผีๆ ก่อนเปิดให้เล่นจริงเร็วๆ นี้

YoKai-Saga

Yokai Saga โยไกซาก้า เกมมือถือ RPG น้องใหม่จากค่าย Netmarble ที่รวบรวมเหล่าภูตผีตัวละครจากเทพนิยาย ตำนานต่างๆ จากทั่วโลก สร้างทีมในฝันออกไปผจญภัย เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกเร็วๆ นี้ รอมันส์ได้เลยทั้งในระบบ iOS และ Android ใครที่ไม่อยากพลาดก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้เลย >คลิกลงทะเบียนเกม Yokai Saga< สำหรับวันนี้ทีมงาน GameMonday มีพรีวิวเกมมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน จะเป็นยังไงไปดูกันดีกว่า

Yokai Saga โยไกซาก้า เป็นเรื่องราวของรอยแยกมิติ ที่มีการปะทุของพลังเวทย์ขนาดใหญ่ทำให้มิติบิดเบี้ยวและเกิดรอยแยกแห่งมิติ ทำให้ โยไก ข้ามรอยแยกมายังโลกและรุกรานมนุษย์ กษัตริย์รู้สึกหวาดกลัวจึงคัดเลือกทหารให้ไล่ล่าเหล่าโยไก ทำให้โยไกถูกกำจัดไปจำนวนมาก โยไกที่ตัวเล็กและอ่อนแอจึงเลือกอยู่ฝ่ายมนุษย์และบอกข้อมูลเหล่านักล่าเพื่อความอยู่รอด

YK 01

ความโดนเด่นของ Yokai Saga โยไกซาก้า คือตัวละครภูตผีที่หลากหลาย มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทั้ง มัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง,และเหล่าภูตผีจากเมืองไทย “แม่นาก”, “กินนร” และเหล่านักล่าทั้ง โยม่า, อีรูฮวา, อาริ ให้เลือกเล่นอย่างจุใจ ที่มาพร้อมกราฟฟิกและแอคชั่นสุดเข้มข้นจากทีมงานคุณภาพ

YK 02

YK 03

สกิลไฮไลต์เด็ด คือ การ สถิตร่าง พลังสถิตร่างเป็นการนำวิญญาณของโยไกมาใส่ในร่างกายของมนุษย์ ทำให้มนุษย์สามารถใช้พลังของโยไกได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบผีสิงคน หรือผีสิงผี ก็ทำได้ทั้งหมด ช่วยให้สามารถสร้างการสถิตร่างนับร้อยพันตามสไตล์ของผู้เล่นเอง

YK 04

YK 05

ระบบเกมส์เพลย์ก็มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การจัดทีมเพื่อนำไปใช้ในการต่อสู้หรือผจญภัย มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือก 2 ประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ นักล่า และโยไก ซึ่งแต่ละประเภทนั้นสามารถเลือกมาเข้าทีมได้ประเภทละ 3 ตัว สามารอัพเลเวลตัวละครได้หลายวิธีในโหมดต่างๆดังนี้

YK 06

โหมดผจญภัย จะเป็นเนื้อเรื่องหลักที่จะมีการต่อสู้แบบตะลุยด่านรวมทั้งหมด 10 ด่านใหญ่ ๆ ด้วยกัน

YK 07

YK 08

การต่อสู้หลากหลายรูปแบบ มีทั้ง นรกแห่งกาลเวลา เข้าไปสะสมวัตถุดิบอัพเกรด ข้ามขีดจำกัด ของตัวละคร, รอยแยกแห่งโชคชะตา ลุ้นรับเงินรางวัลตามความโชคดี, แม่น้ำสายอัคคี เป็นระบบการทอยลูกเต๋าเพื่อเสี่ยงดวง รับไอเทม

YK 09

YK 10

ระบบพิชิตอสูร เป็นโหมดเซอร์ไพรส์ที่อาจจะสุ่มเจอหลังจากเล่นโหมดผจญภัย เพื่อนสามารถเข้ามาปราบอสูรได้

YK 11

ระบบอารีน่า จัดทีมเพื่อมาประลองกันระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ในแบบ PvP แบบปกติ และ PvP เรียลไทม์ ไต่อันดับลุ้นรับของรางวัลประจำสัปดาห์

YK 12

YK 13

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ โยไกซาก้า Yokai Saga หรือ เว็บไซต์ โยไกซาก้า Yokai Saga

อ่านข่าวเกม Yokai Saga คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM