พรีวิวเกม TS5 Legend ตำนานที่กำลังจะระเบิดความมันส์บนมือถือเร็วๆ นี้

ts5-online-cover

DC Perfect ที่ล่าสุดเตรียมเอาเกมมือถือ TS5 Legend แนว RPG Trun-Based เวอร์ชั่นไทยมาเปิดให้เล่นซึ่งบอกว่าต้นปี 2017 นี้ได้เล่นกันแน่นอน ตัวเกมจะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นนักเรียนยุคปัจจุบันที่ต้องย้อนเวลากลับไปสู่ยุค สามก๊ก และออกผจญภัยไปกับเหล่าขุนพลชื่อดัง วันนี้ทีมงาน GameMonday จะพาทัวร์ดูระบบคร่าวๆ ภายในเกมกัน พร้อมแล้วไปกันเลย

TS 01

ระบบอาชีพ

ในเกมมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพทั้งสายบุ๋นและสายบู๊ คือ ทหารกล้า, นักสู้ยอดฝีมือ, กุนซือ และเสนาธิการ โดยเริ่มเกมจะอยู่ในอาชีพนักเรียน เมื่อผ่านเควสและเนื้อเรื่องจึงสามารถเลือกอาชีพที่ต้องการได้

TS 02

ระบบจับขุนพล

ผู้เล่นสามารถจับขุนพลที่พบเจอในด่านต่างๆได้ หากจับสำเร็จก็สามารถนำมาเป็นพวกได้ ดยเมื่อจับขุนพลจะมีคำสั่งให้เลือกใช้ 3 แบบคือ เชิญชวนให้สมัครใจเข้าร่วม, ให้สินบน และ ปล่อยตัว

TS 03

ระบบจัดการกองทัพ

ในการออกรบทุกครั้งจำเป็นต้องมีการวางแผนและจัดตำแหน่งขุนพลให้เหมาะสม โดยสามารถเลือใช้ขุนพลได้สูงสุด 5 ตัวในการจัดทีม ในพื้นที่ขนาด 3×3 มีรูปแบบค่ายกลให้เลือกใช้หลากหลายอีกด้วย

TS 04

ระบบดันเจี้ยน

ภายในเกมมีดันเจี้ยนให้ลงไปลุยหลากหลาย ทั้งแบบลุยเดี่ยว หรือ จะเป็นลุยแบบทีมก็ได้ หากพิชิตดันเจี้ยนได้สำเร็จก็จะสามารถปลกล๊อครับของรางวัลระบบแรร์ได้อีกด้วย

TS 05

TS 06

TS 07

TS 08

TS 12

TS 11 TS 10 TS 09

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ TS5 Legend Mobile

อ่านข่าวเกมส์ TS5 Legend Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM