รีวิวเกม Point Blank Mobile เสียงไทยสุดเกรียนพร้อมตัวละครใหม่

pbm-review-112-08

ถือเป็นการปรับโฉมครั้งใหม่จริงๆ สำหรับเกม “Point Blank Mobile” สุดยอดเกมแนว Shooting Mobile ที่เมื่อไม่นานมานี้ตัวเกมก็ได้ทำการอัพเดทแพทช์ใหญ่ไป ซึ่งถือว่าเป็นแพทช์ที่มาเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการของตัวเกมจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ โดยนอกจากรูปแบบการให้บริการแบบใหม่แล้ว ตัวเกมยังได้อัพเดทระบบความสนุกเสริมต่างๆ, ฟีเจอร์ใหม่ๆ, และสมดุลให้มีมากขึ้น ทั้งนี้ตัวเกมจะมีอัพเดทสำคัญๆ ด้านใดบ้างนั้น เรามารับชมกันได้เลย

pbm-review-112-01

ไม่มีเบอร์ Truemove H ก็มันส์ได้แล้ว !!

ถือเป็นการปรับให้บริการในรูปแบบใหม่จริงๆ เพราะตอนนี้เราสามารถเข้าเล่นเกมโดยไม่จำเป็นต้องใช้เบอร์ Truemove H ได้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งตัวเกมจะเปิดช่องทางให้เราเข้าไปเล่นผ่านบัญชีต่างๆ มากถึง 4 แบบด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย TrueID, Facebook, Gmail, และ Goodgames ID ซึ่งนี่ถือเป็นการเปิดโอกาสครั้งสำคัญที่จะเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมเกมนี้ ได้เข้ามาสัมผัสความสนุก และความมันส์อีกครั้งหนึ่ง

pbm-review-112-02

เสียงแบบเก่ามันไม่แนว เพิ่มเสียงใหม่ “ไทยสุดเกรียน”

เสียงพากย์ภายในเกมถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งอย่างที่ถูกโฟกัสมากเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้ภายในเกมมีเสียงให้ใช้งานอยู่แล้วถึง 2 แบบด้วยกันคือ แบบภาษาอังกฤษซึ่งเป็นเวอร์ชั่นพื้นฐานของตัวเกม และเสียงไทยซึ่งถือเป็นเสียงเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเกมในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้เลยก็ว่าได้ แต่เสียงเดิมๆ เหล่านี้มันก็ดูธรรมดาจนเกินไปเสียแล้วเมื่อต้องพบกับเสียงไทยรูปแบบใหม่ “ไทยสุดเกรียน” เสียงพากย์โคตรฮาจากเหล่านักพากย์ชั้นอ๋องของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น น้าเกรียงศักดิ์ และน้าติ่ง Rush hours จากพันธมิตร, และนักเลียนเสียงชื่อดังในโลกโซเชียล ซึ่งถูกเชิญมาเพื่อพากย์เสียงให้กับตัวละครใหม่ของเกมอย่าง Kathy ให้โดยเฉพาะอีกด้วย

pbm-review-112-04

ตัวละครสาวใหม่สุดโหด “Keen Eyes” พร้อมด่านใหม่สุดเจ็บ Eastern Road

Keen Eyes เป็นลูกครึ่งระหว่างพ่อซึ่งเป็นผู้อพยพ และแม่ที่เป็นชาวเมือง เรียกได้ว่าเธอคือสายเลือดผสมของเด็กผู้อพยพเลยก็ว่าได้ จุดเด่นของเธออยู่ที่จำนวน HP และพลังป้องกันที่สูงเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังมาพร้อมกับปืน K-1 ซึ่งถือเป็นปืนที่มีความสมดุลเป็นอย่างมากในสายของไรเฟิลจู่โจม โดยนอกจากตัวละครใหม่แจ่มๆ แล้ว ตัวเกมยังได้เพิ่มด่านในโหมด Campaign เข้ามาใหม่อีกด้วย กับ Chapter7. Plaza, Eastern Road ที่ขอการันตรีเลยว่า โหด เจ็บ และมันส์ทะลุจุดเดือดอย่างแน่นอน

pbm-review-112-03

แก้ไขยกเซ็ต !! ปรับสมดุลให้ดีกว่าเดิม

โดยนอกจากฟีเจอร์ใหม่ๆ ในขั้นต้นแล้ว ตัวเกมยังได้มีการปรับปรุงระบบเก่าๆ ของตัวเกมอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการแก้ไขระบบสุ่มผู้เล่นในโหมด PVP ที่จะปรับให้เจอผู้เล่นในระดับใกล้เคียงกันมากขึ้น, แก้ปัญหาหลุดระหว่างการเล่น, ลดอาการวาปไปมาของผู้เล่นในโหมด PVP, ขยายจำนวนในการแอดเพื่อน ซึ่งตอนนี้เราสามารถส่งคำขอได้มากถึง 30 ครั้ง และสามารถแอดเพื่อนได้มากถึง 100 คน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการแก้ไขบัคส่วนอื่นๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแพทช์ที่ปรับตัวเกมให้ดูน่าเล่นมากกว่าเดิมจริงๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Point Blank Mobile หรือ เว็บไซต์ Point Blank Mobile 

pbm-review-112-05

pbm-review-112-06

pbm-review-112-07

ลิงค์ดาวน์โหลด

point blank mobile icon new

btn googlestore off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Point Blank Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM