Freestyle Football พร้อมฟาดแข้งบน Steam

Freestyle Football 1317-0

หนึ่งในเกมกีฬาออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกคงหนีไม่พ้น ฟุตบอล ปัจจุบันกีฬาฟุตบอลถูกนำมาสร้างเป็นเกมออนไลน์อย่างแพร่หลาย เพราะตอบโจทย์เกมเมอร์ทั่วโลกได้ดีที่สุด ทำให้นักพัฒนาเกมชั้นนำในหลายประเทศตัดสินใจพัฒนาเกมแนวนี้ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกมแนว Sport MMO เชื่อว่า คงรู้จักทีมพัฒนาจากเกาหลีอย่าง Joycity เจ้าของผลงานเกม Street Basketball ที่ตอนนี้ประกาศเปิดตัวผลงานเกมชิ้นใหม่ล่าสุดออกมาเอาใจคอลูกหนังในชื่อ Freestyle Football ที่มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย เพียงแค่รู้จักคำว่า ฟุตบอล เป็นอันใช้ได้

Freestyle Football 1317-1

Freestyle Football 1317-4

ตัวเกม Freestyle Football เป็นเกมกีฬาฟุตบอลแนว Casual ภายในเกมเราต้องสวมบทเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพแบ่งออกเป็น 3 สไตล์การเล่น ได้แก่ MF, DF และ FW ตัวละครแต่ละตัวจะมีตำแหน่งในการเล่นเป็นของตนเอง เช่น ตัวทำประตู, ตัวป้องกัน และตัวส่งบอล แต่ละตำแหน่งยังมีทักษะความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปด้วย ทำให้กฎกติกาการเล่นของเกมนี้มีอิสระเปิดกว้างต่อผู้เล่นทุกคนด้วยโหมดการเล่นที่เข้าใจง่ายแข่งขันกันเป็นทีม 3v3, 4v4 และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย

Freestyle Football 1317-3

ถ้าให้นึกภาพเกมนี้ก็เหมือนกับการเล่นฟุตบอลจังหวะเดียวด้วยผู้เล่น 3 คน โดยผู้เล่นแต่ละคนต้องรู้จักการวางตำแหน่งที่เหมาะสมในการส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำประตู ทำให้รู้สึกได้ถึงบรรทัดฐานของกีฬาฟุตบอลยุคใหม่ที่เล่นง่ายไม่มีกฎกติกาที่เคร่งครัด ผู้เล่นสามารถแสดงทักษะความสามารถได้หลากหลายมากขึ้น จนดูมีเสน่ห์ และสนุกสนานในแบบของฟุตบอลอีกหนึ่งสไตล์

Freestyle Football 1317-2

นอกจากนี้ตัวละครต่างๆ ยังมีค่าสเตตัสที่สามารถพัฒนาขึ้นเองได้จากการเก็บเลเวล เข้าร่วมแข่งขันในแมทช์ต่างๆ เมื่อเล่นจบในเกมนั้นๆ จะได้รับค่าประสบการณ์หรือ EXP ให้แก่ตัวละคร พอมีระดับเลเวลเพิ่มขึ้น ค่าสเตตัสก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ยิ่งมีระดับเลเวลที่สูงความสามารถของตัวละครก็มีหลากหลายมากขึ้น มีระบบแฟชั่นเครื่องแต่งกาย หรือไอเทมต่างๆ ภายในเกมให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเพิ่มค่าสเตตัสให้แก่ตัวละคร โดยสามารถหาซื้อเครื่องแต่งกายได้จากร้าน Item Shop ช่วยเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน โอกาสชนะก็มีมากขึ้นด้วย

Freestyle Football 1317-05

เสน่ห์ของเกม Freestyle Football นอกจากการเล่นที่สนุกสนานแล้ว ผู้เล่นยังได้เพลิดเพลินไปกับสุดยอดเทคนิคการเล่นฟุตบอลแนวใหม่ กับการโชว์ลีลาท่าทางที่ตื่นตาตื่นใจ แถมเพิ่มสีสันด้วยภาพกราฟิกในรูปแบบอนิเมชั่นสีสันสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของทีมพัฒนา Joycity ประกอบกับเสียงดนตรีที่ปลุกเร้าอารมณ์ร่วมไปกับเกมตลอดเวลา

Freestyle Football 1317-6

โดยรวมแล้วเกม Freestyle Football เป็นอีกหนึ่งเกมแนว Sport MMO ที่นำเสนอมุมมองการเล่นฟุตบอลแนวใหม่ ด้วยการแสดงออกถึงอิสระของผู้เล่นที่ไร้ขอบเขต และไม่มีขีดจำกัด เพียงแค่ผู้เล่นมีพื้นฐานของเกมประเภทนี้ก็สามารถเข้าใจระบบการเล่นได้ง่าย จุดเด่นที่สำคัญอยู่ที่กราฟฟิกแบบอนิเมชั่นเหมือนกับถอดแบบมาจากเกม Street Basketball โดยเปลี่ยนแค่ระบบการเล่นใหม่ แต่จุดด้อยของเกมนี้อยู่ที่อิสระในการปรับแต่งตัวละครค่อนข้างมีจำกัด สำหรับผู้เล่นที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลสามารถดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ >>ดาวน์โหลดเกม<<

อ่านข่าวเกม Freestyle Football คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM