BBN รีวิวลุงแฟรงค์รักเด็ก คอสตูมนี้มีดีอย่างไร?

nbo1

สวัสดีครับเพื่อนๆ และสาวกเกมส์ Bubble Ninja ทุกคน วันนี้พี่ได้รับคำสั่งจากคุณป้าสุดสวยใจดี ให้มารีวิวไอเทมชิ้นหนึ่ง ซึ่งถ้าพูดถึงมันแล้ว เพื่อนๆ จะต้องอยากได้แน่นอน ไอเทมชิ้นนี้มีชื่อว่า “Glory Proof” นั่นเอง หรือภาษาบ้านเราพากันเรียกว่าคอสตูมลุงแฟรงค์จนติดปาก เหตุผลที่หลายๆ คนอยากได้น่ะเหรอ? ไม่ใช่เพราะใส่แล้วมันเท่ห์หรอกนะ เพราะคอสตูมลุงแฟรงค์อันนี้เป็นคอสตูมเดียวที่สวมใส่แล้วจะเพิ่มค่าประสบการณ์ (EXP) ให้กับตัวละครของเรามากขึ้นนั่นเอง หรือพูดง่ายๆ ก็คือจะทำให้เลเวลขึ้นไวจ้า

nbo2

และนี่ก็คือคุณสมบัติพิเศษของมันที่ทำให้หลายๆ คนอยากได้ ลองคิดเล่นๆ ดูสิ ถ้าเราได้แบบอายุการใช้งานถาวรมาใส่จะเป็นยังไงกันนะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พี่ว่าเรามาดูความแตกต่างระหว่างคอสตูมธรรมดาและคอสตูมลุงแฟรงค์กันเลยดีกว่าจ้า

nbo3

Glory Proof
โจมตี +200
ป้องกัน +100
คริติคอล +20
หลบหลีก +50
ลดการทำลาย +2%
คูณประสบการณ์ +50%

และนี่ก็คือหน้าตาของมันเมื่อเราสวมใส่เข้าไปแล้วครับ เรื่องหน้าตาของมันอาจจะเป็นรองการ์ดตัวละครและตอสตูมอื่นๆ แต่เรื่องคุณสมบัติพิเศษของมันไม่เป็นรองใครแน่นอน เพราะนอกจะมันจะเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครให้เราแล้ว มันยัง เพิ่มค่าประสบการณ์ให้อีกตั้ง 50% เลยเชียวล่ะ

 nbo4

nbo5

เมื่อนำมาเปรียบเทียบกับคอสตูมอื่นๆ แล้ว ไปตีมอนสเตอร์ที่เลเวลไม่ห่างกันมาก ชุดคอสตูมธรรมดาจะได้ค่าประสบการณ์ (EXP) ที่ 1200 ต่อ 1 ตัวโดยที่ไม่ได้กดใช้การ์ดคูณค่าประสบการณ์หรือสถานะเพิ่มค่าประสบการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

nbo6

nbo7

แต่เมื่อใส่คอสตูม Glory Proof หรือลุงแฟรงค์ แล้วตีมอนสเตอร์ตัวเดียวกัน จะได้ค่าประสบการณ์ (EXP) 2160 ต่อมอนสเตอร์ที่เราฆ่าไป 1 ตัวซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 960 EXP เลยทีเดียว นั่นหมายความว่าเมื่อได้ค่าประสบการณ์เยอะ ก็จะช่วยย่นระยะเวลาการเก็บเลเวลได้มากขึ้นนั่นเองครับ ของดีๆ แบบนี้ไม่หามาใส่คงจะไม่ได้เสียแล้วล่ะ

nbo8

nbo9

สำหรับวันนี้พี่ก็ต้องขอตัวลาน้องๆ ไปก่อน หากมีไอเทมอะไรเจ๋งๆ เด็ดๆ เอาไว้ครั้งหน้าพี่จะมารีวิวให้ดูกันอีกรอบหนึ่งครับ สาระสำคัญคอสตูมลุงแฟรงค์นี้ เมื่อสวมใส่แล้วใช้ร่วมกับการ์ดเพิ่มค่าประสบการณ์และกิจกรรมคูณค่าประสบการณ์ก็จะยิ่งเพิ่มให้เลเวลเราขึ้นไวยิ่งกว่าเดิมเข้าไปอีกนะ

nbo10

Bubble Ninja เกม์เล่นบนเว็บ เล่นได้เลยไม่ต้องลงเกมส์ คลิกเลย!

 

 

FLOATING BOTTOM