เทพสงคราม-Loong’s Offspring ศึก 3 ก๊ก RPG จัดเต็มความมันส์

loong's-offspring-review-cover

แน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายคนในที่นี้จะต้องรู้จักประวัติศาสตร์ หรือพงศาวดาร 3 ก๊กเป็นแน่ และแน่นอนว่าธีมของเกมแนว 3 ก๊กมันมีอยู่เกลื่อนกลาดจนเราเบื่อหน่ายเลยก็ว่าได้ แต่สำหรับ เทพสงคราม-Loong’s Offspring มันกับเป็นเกมแนว 3 ก๊กที่แตกต่าง ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟฟิกรูปแบบ 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งจัดเต็มทั้งเอฟเฟค และระบบการเล่นที่แปลกใหม่ จนสามารถล้มเกม 3 ก๊กเกมอื่นๆ ได้เลยก็ว่าได้

เกี่ยวกับตัวเกม

จุดเด่นหลักของเกมนี้นั่นก็คือ รูปแบบ “กราฟฟิก”และ “งานออกแบบ” โดยถ้าหากคุณชอบเกมที่มีรูปแบบกราฟฟิกที่อลังการ และงานออกแบบแนวจีนๆ เทพสงคราม-Loong’s Offspring ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะโดยรวมแล้วด้านงานออกแบบตัวละคร แม้จำเป็นที่จะต้องออกแบบตัวละครให้มีความเป็นแฟนตาซีมากขึ้น แต่เอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครก็ยังคงอยู่อย่างชัดเจน เพราะถ้าคุณรักโจโฉ คุณก็จะรู้ว่านี่คือตัวละครที่ชื่อว่าโจโฉ และถ้าคุณรักลิโป้ คุณก็จะรู้ว่านี่คือลิโป้ และที่ดียิ่งขึ้นไปอีกก็คือเอฟเฟคของตัวเกมที่ทำให้มีความเป็นแฟนตาซีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

loong's-offspring-review-01

สำหรับรูปแบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นแนว “Auto Battle” ที่เราจะได้จัดทีมตัวละครจากวีรบุรุษ 3 ก๊ก 5 ตัวในการบุกตะลุยกับเหล่าศัตรูเป็นฝูง ซึ่งสิ่งที่เราต้องทำมีเพียงกะจังหวะตอนใช้สกิลเท่านั้น อย่างไรก็ตามหากเพื่อนๆ เบื่อที่จะกดสกิลละก็ ตัวเกมก็มีระบบ Auto สกิล ซึ่งตัวเกมจะกดสกิลให้เราทั้งหมดอีกด้วย นอกจากนี้หากเราสามารถฟอร์มทีมได้ตรงตามที่ระบบจัดเอาไว้ ทีมของเรายังได้ค่าสเตตัสพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย

loong's-offspring-review-05

โดยนอกจากกราฟฟิกและระบบเกมที่น่าสนใจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เกมเกมนี้โดดเด่นนั่นก็คือ “ระบบอัพเกรด” ต่างๆ ซึ่งจะแบ่งการอัพเกรดเป็น 5 รูปแบบ คือ ระบบอัพเกรดอุปกรณ์, ระบบอัพสกิล, ระบบอัพเกรดตัวละคร, ระบบอัพเลเวล, ระบบอัพดาวและระบบอัพขั้น ซึ่งถือเป็นระบบการเพิ่มความสามารถให้ตัวละครทั้งสิ้น และแน่นอนว่ามันทำให้เรามีอะไรทำมากมายเต็มไปหมดเลย

loong's-offspring-review-04

ศึก 3 ก๊กสุดแจ่ม เอฟเฟคสุดแฟนตาซี

เทพสงคราม-Loong’s Offspring เป็นเกมแนว RPG ที่โดดเด่นด้านกราฟฟิก ซึ่งได้ดึงเหล่าตัวละครของ 3 ก๊กออกมาได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้เอฟเฟคและระบบสกิลของตัวเกมยังถูกออกแบบมาได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามตัวเกมก็ยังค่อนข้างดูจำเจอยู่ดี เพราะเกมประเภทนี้มีอยู่มากใน Store ซึ่งคงจะเป็นอะไรที่ยากอยู่ทีเดียวที่จะทำให้ตัวเกมโดดเด่นเหนือกว่าเกมอื่นๆ

loong's-offspring-review-02

loong's-offspring-review-03

loong's-offspring-review-06

loong's-offspring-review-07

เทพสงคราม-Loong’s Offspring

ค่ายผู้เปิดให้บริการ : มังคุด
การให้บริการ : ฟรี
เรทของแอปพลิเคชั่น: 3+, 17+
แพลตฟอร์ม : Android 4.2+, iOS 8.0
ขนาดของแอปทั้งหมด : 158 MB
ภาษา : ภาษาไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

เทพสงคราม10317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เทพสงคราม คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM