Mad World เกม MMORPG ใหม่ งานศิลป์งดงามคล้าย Tree of Savior

Mad World

นอกจากระบบเกมที่แปลกใหม่แล้ว ภาพกราฟฟิกจัดว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หันมาให้ความสนใจ สตูดิโอ Jandisoft นักพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี เปิดตัวเกมใหม่ Mad World เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีความโดดเด่นด้านภาพกราฟฟิก 2D สวยงามคล้ายเกม Tree of Savior ผสมผสานการใช้งานศิลป์สุดสยองให้บรรยากาศคล้ายเกม Dark Soul นำเทคโนโลยี HTML5 เข้ามาช่วยสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC, Mobile และ Tablet

Mad World26417-1

Mad World26417-2

คุณสมบัติเด่น

-ทักษะของตัวละครถูกกำหนดโดยอาวุธที่สวมใส่ และผู้เล่นสามารถสลับอาวุธได้ตลอดเวลา เพื่อนำทักษะอื่นๆ ออกมาใช้ได้อย่างอิสระ

-การนำเทคโนโลยี HTML เข้ามาใช้ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดตัวเกม แต่สามารถเล่นผ่านโปแกรมเว็บเบราว์เซอร์ได้ทันที

-ระบบ PvP มีขนาดใหญ่รองรับผู้เล่นได้เป็นจำนวนมาก พร้อมโหมดยึดธง

-Dungeon ที่ไม่มีวันสิ้นสุดพร้อมเหล่ามอนสเตอร์หลากหลายชนิด

-Wold Boss ที่ประจำอยู่ใจกลางของแผนที่ต่างๆ โดยผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะ

-ตัวเกมขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Jandisoft Engine ออกแบบภาพโดยใช้ HTML5

Mad World26417-3

Mad World26417-4

สำหรับคลาสในเกม Mad World มีความแตกต่างจากเกมแนว MMORPG ทั่วไป โดยค่าสเตตัสของตัวละครเบื้องต้นประกอบไปด้วย ATK, DEF, HP และ MP แต่ไม่มีการจำกัดคลาส ขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคนที่ต้องการออกแบบบทบาทความสามารถของตัวละครให้มีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ทั้งจากการใช้อาวุธประเภทต่างๆ ให้เข้ากับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญตรงหน้า เพื่อดึงทักษะพิเศษของอาวุธออกมาใช้ต่อสู้ได้ทันที

Mad World26417-5

Mad World26417-6

ด้วยความที่เป็นเกมแนว MMORPG ภาพรวมเนื้อหาภายในเกมจึงมีครบครันทั้ง World Map ทั่วไป Dungeon มากมายที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์จำนวนมาก และระบบ PvP ที่รองรับผู้เล่นได้ตั้งแต่ 1v1 จนถึง 10v10 นอกจากนี้ภายในแผนที่ PvP ยังมีบอสคอยป่วนผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา

Mad World26417-7

แต่เชื่อว่าสิ่งที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์หันมาให้ความสนใจเกม Mad World คงจะเป็นองค์ประกอบของภาพกราฟฟิกมากกว่า ซึ่งออกแบบได้อย่างสวยงามผสมผสานความสยองสไตล์เกม Dark Soul อย่างไรก็ตามตัวเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยสื่อในเกาหลีคาดว่าเกม Mad World น่าจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Mad World

อ่านข่าวเกม Mad World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM