Lineage 2 Revolution เทคนิคอัพเลเวลอย่างไว

Lineage 2 Revolution8617 5

ณ จุดนี้ ถึงกับล้างเมมรอเล่นเกมมือถือใหม่ Lineage 2 Revolution ของค่าย Netmarble กันเลยทีเดียว ก็ใกล้จะคลอดเข้าไปทุกทีแล้ว 14 มิ.ย. นี้ แต่ก่อนจะออกรบได้ข้อมูลเราต้องพร้อม ต่อจากคราวที่แล้วที่มีแนะนำข้อมูลตัวละครให้จองตัวกันไว้ก่อนใครที่อยากอัพเวลไวๆ ต้องมาทางนี้ มีคลิปแนะนำข้อมูล พร้อมคู่มืออัพเวลไวมาให้ส่องกัน

การอัพเลเวลให้เร็วและไวในเกม Lineage 2 Revolution ต้องเริ่มจากการทำเควส ซึ่งเควสในเกมมีอยู่สามประเภทคือ เควสหลัก เควสรายวัน เควสรายสัปดาห์ สิ่งที่ผู้เล่นควรทำเป็นอันดับแรกคือเควสหลัก จริงๆ เรียกว่าเป็นการทำเควสที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็ว่าได้ ซึ่งการทำเควสหลักจะมีข้อจำกัดเรื่องเลเวล ถ้าเลเวลไม่ถึงก็ยังคงทำเควสไม่ได้ ถ้าใครที่เลเวลยังไม่ถึงแนะนำให้ไปทำเควสรายวันต่อ

linage 2 revolution level up 1

เควสรายวันนี้จะรับได้วันละ 12 เควส สามารถรีเฟรชเควสได้ฟรี 3 ครั้งต่อวัน แนะนำให้เลือกทำเควสที่มีความยากหน่อยเพราะจะทำให้ได้เหรียญกับ EXP มากขึ้น เควสรายวันเสร็จก็มาต่อที่เควสรายสัปดาห์ ทำได้วันละ 10 ครั้ง มีโอกาสได้ EXP เยอะ การเคลียร์ทุก 10 ครั้งจะรับไอเทมฟรีได้ทีหนึ่ง

linage 2 revolution level up 4

ในแต่ละวันถ้าผู้เล่นทำเคลียร์เควสไปหมดแล้วยังมีเวลา แนะนำให้เข้าดันเจี้ยนชั้นยอด เควสในดันเจี้ยนชั้นยอดจะเปลี่ยนทุกวัน ใครที่กังวลว่าพลังต่อสู้ต่ำ จะเอาดันเจี้ยนนี้อยู่ไหม บอกเลยว่าเอาอยู่  เพราะในแต่วันจะมีผู้เล่นเข้าดันเจี้ยนนี้เยอะมากๆ อยู่แล้ว เราก็แค่เข้าไปเคลียร์ดันเจี้ยนพร้อมกับกลุ่มผู้เล่นคนเล่นคนอื่นๆ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาไปได้เยอะเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

linage 2 revolution level up 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM