Lineage 2 Revolution ไกด์ข้อมูลดันเจี้ยน

Lineage 2 Revolution29617 0

Lineage 2 Revolution มีคลิปไกด์ข้อมูลเกมคลอดออกมาให้สาวกส่องกันอีกแล้วจ้า โดยรอบนี้เป็นคลิปเกี่ยวกับระบบที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของเกมทุกๆ เกมเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่เฉพาะเกม Lineage 2 Revolution เพราะไม่ว่าใครๆ ก็ต้องได้สัมผัสระบบนี้กันทั้งนั้นเพื่อการพัฒนาตัวละคร ซึ่งระบบที่ว่านั่นก็คือ “ดันเจี้ยน” ต่างๆ นั่นเอง โดยในเกมนี้นั้นจะมีดันเจี้ยนต่างๆ มากมายไว้ให้เราเข้าไปท้าทายความสามารถ และโกยของกัน

Lineage 2 Revolution29617 1

ดันเจี้ยนรายวัน

เราจะสามารถเข้าดันเจี้ยนรายวันได้เมื่อตัวละครมีเลเวล 5 ขึ้นไป โดยดันเจี้ยนรายวันสามารถเข้าได้ฟรี 1 ครั้งต่อวัน ซึ่งในแต่ละวันจะมีมอนสเตอร์ และของรางวัลภายในดันเจี้ยนแตกต่างกันไป ความยากของดันเจี้ยนแต่ละระดับจะมีค่าพลังต่อสู้แนะนำบอกไว้ด้วย ก่อนเข้าไปลุยอย่าลืมส่องก่อนเงิบล่ะ

Lineage 2 Revolution29617 2

Lineage 2 Revolution29617 3

หอคอยโอมาน

สามารถทดสอบขีดจำกัดของพลังตัวละครของเราได้เป็นอย่างดีเลยใครแกร่งก็ชนะไปในแต่ละชั้น ที่สำคัญเราสามารถหาชิ้นส่วนรูนได้จากหอคอยนี้ ซึ่งชิ้นส่วนรูนสามารถใช้พัฒนาค่าความสามารถของตัวละครได้อย่างถาวร เราสามารถกดปุ่มกวาดล้าง เพื่อรับรางวัลตั้งแต่ชั้นที่ 1 ไปจนถึงชั้นที่เราเคลียร์ได้สำเร็จภายในปุ่มเดียว ในหนึ่งวันอย่าลืมเข้ามากวาดล้างวันละครั้งล่ะ

Lineage 2 Revolution29617 4

ดันเจี้ยนชั้นยอด

เป็นดันเจี้ยนที่สำคัญต่อการพัฒนาตัวละครของเรา มีไอเทมการเงิน และอุปกรณ์เพียบรอเราอยู่ แต่ดันเจี้ยนชั้นยอดนี้จะเข้าไปได้ก็ต่อเมื่อมีเลเวล 16 ข้อดีคือ ไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งที่เข้า ทางที่ดีควรเข้าไปแบบปาร์ตี้ เพราะดันเจี้ยนนี้มอนสเตอร์เพียบแถมไม่หมูนะเออ สำหรับในช่วงเวลา HOT TIME ที่จะมีขึ้นทุกๆ วันวันละ 30 นาที อัตราการดรอป EXP จะเพิ่มสูงขึ้นด้วย เควสดันเจี้ยนชั้นยอดในแต่ละดันเจี้ยนสามารถลุยได้ 1 ครั้งต่อวัน เมื่อเราล่ามอนสเตอร์ก็จะได้รับผลึกโลหิต และของรางวัลเควสดันเจี้ยน

Lineage 2 Revolution29617 5

Lineage 2 Revolution29617 6

ดันเจี้ยนเก็บเกี่ยว

เราจะเข้าได้เมื่อตัวละครมีเลเวลถึงเลเวลที่ 24 มีสมุนไพร 4 สีให้เก็บ เพื่อใช้สำหรับเป็นวัตถุดิบในการผลิตอิลิกเซอร์ แต่ต้องระวังตัวกันนิดหนึ่งนะ เพราะในดันเจี้ยนนี้เป็นพื้นที่ที่สามารถทำ PVP ได้โดยไม่มีค่าปรับ

Lineage 2 Revolution29617 8

Lineage 2 Revolution29617 9

ดันเจี้ยนอุปกรณ์

เราสามารถหาอุปกรณ์ในดันเจี้ยนนี้ เมื่อเราเล่นแบบปาร์ตี้ก็จะสามารถรับไอเทมอุปกรณ์ได้ ในหนึ่งวันเราสามารถเข้าดันเจี้ยนอุปกรณ์ได้ฟรีวันละ 2 ครั้ง ซึ่งจะมีบรรดาศัตรูกรูกันออกมาเป็นระลอกเรา และปาร์ตี้ต้องคอยป้องกันสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ให้ถูกทำลาย ไม่เช่นนั้นจะถือว่าการเข้ายึดล้มเหลว

Lineage 2 Revolution29617 10

Lineage 2 Revolution29617 11

ดันเจี้ยน EXP

เราจะหา EXP ในประมาณมากๆ ได้ในนี้ อย่างที่รู้ๆ กัน EXP เป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้พัฒนาตัวละครอย่างยิ่ง ดันเจี้ยนนี้เราสามารถเข้าได้ฟรี 2 ครั้งต่อวัน โดยพวกมอนสเตอร์จะกรูออกมาภายในระยะเวลาที่กำหนด หากเรากำจัดมอนสเตอร์ได้มากก็จะยิ่งได้รับรางวัลในระดับที่สูงขึ้น ซึ่งรางวัลจะได้ตามระดับในการเคลียร์ดันเจี้ยน เรียกง่ายๆ ว่ายิ่งกำจัดมอนได้มากก็ยิ่งได้มาก

Lineage 2 Revolution29617 12

Lineage 2 Revolution29617 13

ดันเจี้ยนหินอัญเชิญ

ดันเจี้ยนนี้เป็นดันเจี้ยนที่จำเป็นอย่างมากต่อการพัฒนา และการอัญเชิญสัตว์ขี่ ดันเจี้ยนหินอัญเชิญจะเข้าได้ตั้งแต่เลเวล 54 สามารถเข้าได้ฟรีวันละ 2 ครั้ง การจะเข้าได้ต้องสร้างปาร์ตี้อย่างน้อย 2 คนขึ้นไป เราต้องต่อสู้คุ้มกัน NPC พร้อมๆ กับการกำจัดมอนสเตอร์ และจะต้องเปิดใช้งานคริสตัลผู้พิทักษ์  3 ชิ้น ของรางวัลดันเจี้ยนจะมอบเป็นรางวัลเคลียร์ดันเจี้ยน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการเปิดใช้งานคริสตัลผู้พิทักษ์  เราจะได้รางวัลตามระดับพลังชีวิตที่เหลือของ NPC ที่เราคุ้มครองนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

Lineage 2 Revolution29617 14

Lineage 2 Revolution29617 15

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM