Boxing Angel ศึกมวยสุดเซ็กซี่ ระเบิดชุดนางฟ้า

Boxing Angel3717 000

สำหรับผู้เขียนแล้ว การมาของ Boxing Angel ในประเทศไทย ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ เพราะด้วยกราฟฟิก และรูปแบบเกมที่ค่อนข้างจะ 18+ และจัดจ้านไปด้วยเนื้อหนังมังสาของสาวๆ ภายในเกม มันก็ทำให้ผมต้องแปลกใจจริงๆ ว่าทำไมทางค่าย Mono Play ถึงกล้าหยิบเกมนี้เข้ามา และข้อสงสัยของผมก็หมดไป เพราะถ้าลองเล่นเกมเกมนี้ดูแล้วจะรู้ได้ทันที่ว่ารูปแบบการเล่น และอะไรหลายๆ อย่างมันช่างสนุกกว่าที่คิดไว้มาก

เกี่ยวกับตัวเกม

Boxing Angel เป็นเกมแนว Action ผสมกึ่งๆ ความเป็น Simulation ซึ่งเน้นตัวกราฟฟิก และงานออกแบบให้ออกไปแนวการ์ตูนที่ดูสดใสน่ารัก ซึ่งเหล่าหนุ่มจะต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะตัวละครในเกมนี้ทั้งหมดจะเป็นสาวๆ นุ่งน้อยห่มน้อยแทบทั้งสิ้น โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้ทำการบริหารจัดการตัวนักมวย และใช้นักมวยในการต่อสู้ต่างๆ ซึ่งจากที่ผมลองเล่นตัวเกมมาซักพักหนึ่ง จึงขอรีวิวตัวเกมคร่าวๆ ดังนี้

Boxing Angel3717 1

ในด้าน “การควบคุม และการต่อสู้ภายในเกม” สำหรับผู้เขียนแล้ว นี่ถือเป็นจุดเด่นหลักของเกมเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะการต่อสู้ภายในเกมนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย โดยตัวเกมจะให้เราควบคุมตัวละครให้ต่อสู้ผ่านการกดอินเตอร์เฟส และรูปแบบการทัชหรือสไลด์หน้าจอไปมา โดยถ้าเราจะแย๊บหมัดใส่คู่ต่อสู้เราก็แค่ทัชไปที่หน้าจอเบาๆ เท่านั้น หรือถ้าจะใช้หมัดฮุดก็ให้สไลด์จอจากซ้ายมาขวา ไม่ก็ขวามาซ้าย, ถ้าจะอัปเปอร์คัทก็สไลด์จอจากล่างขึ้นบน, และถ้าจะหลบหรือการ์ดก็สามารถกดผ่านปุ่มอินเตอร์เฟส ซึ่งมีให้หลบซ้ายขวา และกดคู่เพื่อการ์ดได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบต่อสู้แบบ Auto ซึ่งเราสามารถเซ็ตรูปแบบต่อสู้ของตัวละครของเราได้อย่างละเอียดอีกด้วย เรียกว่าใครชอบบู๊ก็เล่นเองใครชอบแนว Simulation วางแผนก็จัด Auto ได้เลย

Boxing Angel3717 2

สำหรับตัว “กราฟฟิก และงานออกแบบ” ตัวเกมจะใช้กราฟฟิก 2D และ 3D ผสมกัน โดย 2D จะใช้สำหรับเล่าเรื่อง และเป็นฉากหลังสำหรับการเลือกเล่นโหมดต่างๆ  และ 3D จะมาในรูปแบบ Model ตัวละครสาวๆ สุดน่ารัก และเซ็กซี่ โดยภายในเกมนอกจากเราจะได้ตัวละครสาวสุดน่ารักมาเป็นนักมวยให้แล้ว เรายังสามารถปรับโฉมหล่อน และวางแผนการอัพสเตตัสให้กับหล่อนได้อีกด้วย ซึ่งเราจะสามารถเปลี่ยนได้ตั้งแต่ ทรงผม, เสื้อผ้า, นวม, รองเท้า, เครื่องประดับ, จนไปถึงเข็บขัดเลยเชียวละ ซึ่งไอเทมแต่ละอย่างก็จะให้ค่าสตัสที่แตกต่างกันออกไป และการที่เราจะได้ไอเทมเหล่านี้มาได้ เราจำเป็นต้องเก็บชิ้นส่วนของไอเทมให้ครบ และสร้างมันขึ้นมาเท่านั้น นอกจากนี้เรายังสามารถอัพเกรดไอเทมให้มีคุณภาพมากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งจำเป็นต้องใช้ไอเทมตามที่กำหนดเช่นเดียวกัน

Boxing Angel3717 3

ทั้งนี้เมื่อดูระบบเกม “โดยรวม” แล้ว ตัวเกมจะเน้นให้เราอัปเกรดตัวนักชกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนำไปใช้ต่อสู้ในโหมดต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้เลเวลของตัวละครในการปลดล็อค (จากที่ดูคือต้องเล่นถึงเลเวล 32 ถึงจะปลดล็อคโหมดและฟีเจอร์ทั้งหมดออกมาได้) นอกจากนี้ในด้าน “ภาษาไทย” ผมต้องขอชื่นชมทีมงานและทีมพัฒนาของ Mono Play เป็นอย่างมากในการนำภาษาไทยมาใส่ตัวเกมได้สมบูรณ์แบบ ไม่มีคำตกหล่น ไม่มีคำไม่สลวย และไม่ได้ใส่มาลวกๆ แต่มีการแปล การเลือกใช้คำ รวมไปถึงการจัดฟอร์มให้เหมาะกับตัวอินเตอร์เฟสได้เป็นอย่างดีทีเดียว

Boxing Angel3717 4

เกมมันส์ๆ ที่ภาพดูน่ารักและเซ็กซี่

แม้ Boxing Angel จะเป็นเกมที่เชิญชวนให้เราเข้าไปลิ้มลองผ่านการใช้กราฟฟิกสุดเซ็กซี่ เช่น ตัวละครน่าตาน่ารัก, นุ่งน้อยห่มน้อย และฉากระเบิดเสื้อผ้าระหว่างต่อสู้ เป็นต้น แต่เมื่อเราลองสัมผัส และเล่นเกมเกมนี้อย่างจริงจังแล้ว ผมว่านี่เป็นนเกมต่อสู้ที่ดี และครบรสเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย หมวดการแข่งขันที่หลากหลาย ตัวละครมากมาย ไอเทมหลายแบบ และระบบอัพเกรดสิ่งต่างๆ ในรูปแบบ RPG ผมถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจ และสนุกกว่าเกม Fighting หรือ Action หลายๆ เกมที่อยู่ในตลาดไทยตอนนี้เสียอีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Boxing Angel หรือ แฟนเพจ Boxing Angel

Boxing Angel3717 5

Boxing Angel3717 6

Boxing Angel3717 7

Boxing Angel3717 8
ลิงก์ดาวน์โหลด

Boxing Angel3717 0

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Boxing Angel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM