รีวิว Knights Fall เกมมือถือใหม่ สไตล์พินบอลทะลวงป้อม

Knights Fall14717 2

ใครชอบเล่นเกมพินบอลมาทางนี้มีเกมใหม่สไตล์พินบอลเจ๋งๆ มาให้เล่นเป็นเกมมือถือใหม่ที่ชื่อ Knights Fall ของค่าย ผู้พัฒนาเกมแดนกิมจิ Carbon Eyed ที่เพิ่งเข็นลงสโตร์มาให้โหลดกัน ซึ่งความเจ๋งของเกมอยู่ที่แนวเกมเป็นเกมปาจิงโกะผสม พินบอล เรื่องราวของเกมรวมถึงวิธีเล่นก็แซ่บใช่ยอย ตามไปดูรีวิวกันเลยจะได้โหลดมามันส์กันไวๆ

เนื้อเรื่อง

จักรวรรดิได้ถูกรุกรานจากเหล่าปีศาจออคพวกมันได้ข่มขู่ว่าจะทำลายเหล่ามนุษย์ให้สิ้นซาก ภายในตัวเกมจะดำเนินเนื้อเรื่องผ่าน 2 ตัวละครหลักคือ Kiara และ Arnault ที่ต้องร่วมกันต่อสู้ขัดขวางการรุกรานของเหล่าปีศาจ  และผู้เล่นยังจะได้พบกับตัวละครอื่นๆ ที่จะปรากฏออกมาตามเนื้อเรื่องของเกมอีกด้วย

Knights Fall14717 6

แนวการเล่น

ภายในแต่ละด่านจะมีเป้าหมายในการผ่านด่านที่ไม่เหมือนกัน เช่น ปราบบอส, ทำลายสิ่งก่อสร้าง หรือ ฆ่าศัตรูให้หมดในสนามรบ เป็นต้น โดยผู้เล่นนั้นจะต้องพยายามสังเกตสิ่งของต่างๆ ในด่านให้ดีเช่น ปืนใหญ่, ปืนไฟ, ธนูขนาดยักษ์หรือระเบิด สิ่งของเหล่านี้จะมีประโยชน์และช่วยให้ผู้เล่นสามารถพิชิตด่านเหล่านั้นได้

Knights Fall14717 3

Knights Fall14717 4

การเล่นในโหมดเนื้อเรื่องหลัก

ในโหมดนี้จะเป็นการผ่านด่านไปเรื่อยๆ ฟังดูเหมือนง่ายและไม่ค่อยมีอะไร แต่เอาจริงแล้วขอบอกเลยว่าแต่ละด่านนั้นจะมีปริศนาซ่อนไว้อยู่รอให้คุณค้นหาจึงสามารถพิชิตในแต่ละด่านได้ นอกจากนั้นก็ยังมีไอเทม 3 ชนิดเป็นตัวช่วย ทำให้การผ่านด่านเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และสามารถทำคะแนนสูงสุด เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นได้นั่นเอง รายละเอียดทั้ง 3 ของไอเทมตัวช่วยก็จะมี

เสริมกำลัง : พลังโจมตีของเหล่าทหารเพิ่ม 2 เท่า, นาน 20 วินาที

ระเบิด : ระเบิดทหาร สร้างความเสียหายในบริเวณโดยรอบ

สายฟ้า : ส่งสายฟ้าใส่ศัตรูในหน้าจอ 3 ครั้งแบบสุ่ม

Knights Fall14717 5

นอกจากโหมดเนื้อเรื่องหลักแล้วภายในเกมยังมีโหมดที่ให้ทำคะแนนแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นทั่วทั้งเซิร์ฟเวอร์ อีกถึง 2 โหมดด้วยกันนั่นก็คือ โหมดป้องกันเมือง และ โหมดประชันคะแนน ซึ่งทั้ง 2 โหมดนี้จะต้องเล่นเนื้อเรื่องให้ถึงด่านที่กำหนดถึงจะปลดล็อคการเล่นได้นั่นเอง

จุดเด่น

-ระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร

-มีด่านให้เล่นมากกว่า 120 ด่าน พร้อมด้วยภารกิจที่หลากหลาย

-มีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดที่ให้ผู้เล่นแข่งขันกัน

-การเล่นที่ทั้งใช้กลยุทธ์และท้าทายความสามารถ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Knights Fall หรือ แฟนเพจ Knights Fall

ลิงก์ดาวน์โหลด

Knights Fall Icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Knights Fall คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM