Rohan Origin เทคนิคเก็บเลเวล โดยเช็คจากแผนที่

Rohan Origin24717 1

สำหรับคนที่เคยเล่นเกม Rohan มาแล้วจะรู้ว่าการเก็บเลเวลนั้นจำเป็นต้องรู้ข้อมูลภายในเกมดีประมาณหนึ่ง ถึงจะสามารถเดินไปตามแผนที่ต่างๆ เพื่อเก็บเลเวลตัวละครไม่อย่างนั้นหากเดินไปผิดทางคงต้องเสียเวลาเดินกันใหม่อีกนานเลย พอมาถึงตำนานบทใหม่อย่าง Rohan Origin ตัวเกมมีการปรับให้ในแผนที่ เห็นเลเวลของเหล่าามอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่ตามบริเวณนั้นๆ ซะเลย เพื่อง่ายต่อการเก็บเวลยิ่งขึ้น

แนะนำสถานที่เก็บเลเวล

ในเกม Rohan Origin นั้น จะมีระบบใหม่ที่ช่วยแนะนำสถานที่ที่เหมาะสมให้กับผู้เล่น โดยเลเวลของ Monster จะปรากฎขึ้นในพื้นที่นั้นๆ เพียงแค่เปิด World Map เพื่อเช็คสถานะต่างๆ

Rohan Origin24717 2

ซึ่งในเกือบทุกแผนที่ก็จะมี Dungeon ประจำแผนที่อยู่ ซึ่งแต่ละ Dungeon จะมี Monster และ Boss ที่เก่งและให้ EXP กับ Item ที่ดีกว่า Monster นอกดันเจียน ที่สำคัญเควสฉายาต่างๆ เราสามารถหาได้จาก Boss ในดันเจียนเหล่านี้ด้วย

Rohan Origin24717 3

เควสและวิธีหา NPC เควส

วิธีทำเควส

เมื่อเราสร้างตัวละครใหม่ทุกคนจะได้เจอกับ NPC เควสหลักตัวแรก ซึ่งแนะนำให้ทำเควสจาก NPC ดังกล่าว เพราะเควสไม่ยุ่งยากอีกทั้งยังได้ทั้งไอเทมและค่าประสบการณ์จำนวนหนึ่ง โดยเควสที่ให้ทำนั้น คือการให้เราเก็บเลเวลให้ถึงตามที่กำหนดแล้วไปส่งเควสที่ NPC ตัวถัดไป ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ไปเรื่อยๆ สถานที่ของ NPC เควสหลักจะอยู่ตามที่ต่างๆ ดังนี้

NPC เควสหลักของเผ่า Human, Elf, Half Elf, Dark Elf และ Giant อยู่ที่จุดเซฟหน้าเมือง Einhoren พิกัด F8

Rohan Origin24717 4

NPC เควสหลักของเผ่า Dhan และ Dekan อยู่ที่จุดเซฟหน้าเมือง Par’Talucca พิกัด i8

Rohan Origin24717 5

NPC เควสทำซ้ำ

ภารกิจทำซ้ำเป็นภารกิจที่ค่อนข้างสำคัญในการอัพเลเวลของ ในช่วงแรกๆ ถ้าอยากได้เลเวลและของใช้ก็ควรหาจาก NPC พวกนี้ก่อน เพราะเราสามารถรับภารกิจทำซ้ำได้ตลอดโดยสามารถรับได้จาก NPC ตาม MAP ต่างๆ ซึ่งของรางวัลจะเป็น EXP และ Crone จำนวนหนึ่ง

Rohan Origin24717 6

Rohan Origin24717 7

ระบบการค้นหา NPC ในการทำภารกิจ

เกมเมอร์หลายคนคงเคยประสบกับปัญหา “ตามหา NPC ไม่เจอ” ซึ่งในเกม Rohan Origin มีระบบที่ทำให้ผู้เล่นสามารถค้นหา NPC ได้ง่ายขึ้น โดยการคลิกที่ภารกิจแล้วกดปุ่ม “ดูตำแหน่ง” ด้านบนขวาตามรูป

Rohan Origin24717 8

จากนั้นกดปุ่ม “แสดงตำแหน่ง” ระบบก็จะแสดงตำแหน่ง และลูกศรขึ้นมาทำให้เราสามารถหา NPC ได้ง่ายขึ้น

Rohan Origin24717 9

Rohan Origin24717 10

Rohan Origin24717 11

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Rohan Origin

อ่านข่าวเกม Rohan Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM