กระบี่เทพสังหาร เกมมือถือสไตล์จีนกำลังภายใน โชว์ 4 อาชีพหลัก

ZhuXian28717 1

กระบี่เทพสังหาร ZhuXian เกมมือถือสไตล์จีนกำลังภายในที่อิงเรื่องราวมาจากนิยายจีนเรื่อง “จูเซียน” จากค่าย GMThai ซึ่งเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับรักสามเศร้าระหว่างปี้เหยา ลู่เสวี่ยฉี และจางเสี่ยวฝาน ล่าสุดตัวเกมมีจัด 4 อาชีพหลักๆ ออกมาโชว์เรียกน้ำย่อยกันแล้ว

ZhuXian28717 9

คร่าวๆ เกี่ยบกับตัวเกม กระบี่เทพสังหาร ZhuXian ภายในเกมจะมี 4 อาชีพหลักให้เล่น คือ เมฆาเขียว จอมปีศาจ เสียงสวรรค์ และสราญรมย์ มีระบบต่างๆ ให้เล่นด้วยหลากหลายทั้งสัตว์เลี้ยง, ของขลัง, PVP ส่วนภาพกราฟฟิกจะใช้ขุมพลัง 3D จาก Unitry 5 ในการพัฒนา เพื่อให้ได้ภาพ และฉากสวยสมจริง

ตัวละครหลัก

ZhuXian28717 10

ปี้เหยา เป็นธิดาของประมุขแห่งนิกายจอมปีศาจ มีจิตใจปี้เหย้าดีงาม ร่าเริงสดใส ความรักที่ปี้เหย้ามีให้เสียวฝาน เป็นความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ขอแค่คนที่รักมีชีวิตอยู่ และอยู่อย่างมีความสุข เธอจึงสละได้แม้แต่ชีวิต

ZhuXian28717 2

ลู่เสวี่ยฉี ศิษย์เอกของภูไผ่เล็กแห่งสำนักเมฆาเขียว เป็นคนเงียบขรึม หลงรักเสี่ยวฝานตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ แม้เสี่ยวฝานจะหันไปเข้านิกายจอมปีศาจ เพราะรู้สึกผิดที่ปี้เหยาต้องตายเพราะตน แต่ลู่เสวี่ยฉีก็ยังคงรักและเฝ้ารอเขามาตลอด ต่อมาเมื่อนิกายจอมปีศาจบุกโจมตีสำนักเมฆาขาเขียวเสี่ยวฝานได้เข้ามาช่วยชีวิตลู่เสวี่ยฉีไว้ และเอาชนะจอมปีศาจได้สำเร็จ จนสุดท้ายพวกเขาทั้งสองก็ได้ครองรักกัน

ZhuXian28717 3

จางเสี่ยวฝานหรือกุ่ยลี่ เป็นคนมั่นคงในรักและมิตรภาพระหว่างพี่น้องพ้องเพื่อน เพราะปี้เหยายอมสละชีวิตเพื่อช่วยเขา จึงตัดสินใจเข้านิกายจอมปีศาจ และหาวิธีฟื้นชีพให้ปี้เหยา แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะช่วยสำนักเมฆาเขียว จนชนะนิกายจอมปีศาจ และได้ครองรักกับลู่เสวี่ยฉีในที่สุด

4 อาชีพหลัก

ZhuXian28717 4

ก็อย่างที่บอกไปเกมนี้ มี 4 อาชีพหลักๆ ให้เล่น คือ เมฆาเขียว สราญรมย์ จอมปีศาจ และเสียงสวรรค์ โดยแต่ละอาชีพจะมีเอกลักษณ์ และทักษะที่หลากหลาย ส่วนอาวุธที่ใช้ และจุดเด่นจะเป็นไงไปส่องดูด้านล่างเลย

เมฆาเขียว: กระบี่สนั่นฟ้า อัสนีพิฆาตศัตรู

ZhuXian28717 5

อาวุธ: กระบี่

จุดเด่น: โจมตีสายเวทย์ระยะไกล/ดาเมจสูง

การควบคุม: ★★★

เมฆาเขียว เป็นอาชีพฝ่ายธรรมะแต่งกายด้วยชุดสีขาวละมุนตา ชำนาญการโจมตีสายเวทย์มีพลังดาเมจสูง และควบคุมหมู่ นอกจากนี้ยังมีสุดยอดวิชา “กระบี่คุมอัสนี” ที่มีพลังอัสนีแห่งนวฟ้าฆ่าศัตรูได้ไกลกว่าพันลี้

สราญรมย์: คาถางมงายรัก สะกดผู้คนให้หลงใหล

ZhuXian28717 6

อาวุธ: ห่วง

จุดเด่น: โจมตีระยะประชิด/คริติคอลสูง

การควบคุม: ★★★★

สราญรมย์ จะแต่งกายด้วยชุดสีม่วงชำนาญการโจมตีสายกาพแบบเดี่ยว มีพลังดาเมจที่แกร่งมาก และยังใช้เสน่ห์ยั่วยวน เพื่อควบคุมสกิลของศัตรูได้ด้วย สามารถปล่อยท่าไม้ตายได้อย่างเร็ว โหด และแม่นยำ นอกจาก “ความเร็ว” ยังมีพลังคริติคอลสุดแกร่งอีกด้วยพลังดาเมจสูงจะฆ่าศัตรูได้ในพริบตา

จอมปีศาจ: ค่ายจตุโลหิต สยบใต้หล้า

ZhuXian28717 7

อาวุธ: ดาบ

จุดเด่น: ป้องกันระยะประชิด/ควบคุม

การควบคุม: ★★★★★

จอมปีศาจ จัดเป็นอาชีพสายป้องกันดาเมจสุดแกร่ง มีสกิลควบคุมการตีมึนศัตรู และมีพลังป้องกันสุดยอดสามารถดูดคาถามาใช้เองได้ อัญเชิญจิตอสูรสิงร่าง เพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเองมากมาย เช่น “เพลิงกาฬ” จะเพิ่มพลังป้องกันให้ตัวเอง และดาเมจได้ในระยะกว้าง อาชีพนี้เป็นอาชีพที่เหมะกับการ PVP หรือตะลุยด่าน เพรราะมีพลังโจมตีและพลังป้องกันสูงพอๆ กัน

เสียงสวรรค์: มหาวิพุธ ต่อชีวิตให้ยืนยาน

ZhuXian28717 8

อาวุธ: คทา

จุดเด่น: ดาเมจสายเวทย์/รักษา/ปกป้อง

การควบคุม: ★★

เสียงสวรรค์ เป็นหนึ่งในสามสำนักฝ่ายธรรมะมีจิตเมตตา สกิลหลักคือ ดาเมจและป้องกันสายเวทย์ ชำนาญการรักษาสุดยอดสกิล “มหาวิพุธ” จะเพิ่มพลังโจมตี พร้อมรักษาตนเองต่อเนื่องได้ในขณะเดียวกัน “พระจักรวาล” มีผลรักษาหมู่ต่อทีมของตนเอง แม้เสียงสวรรค์จะเน้นสกิลรักษาเป็นหลัก แต่เพื่อนๆ ก็สามารถฝึกสกิลรักษาและคริติคอลได้ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ กระบี่เทพสังหาร

อ่านข่าวเกม กระบี่เทพสังหาร คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM