Lineage 2 Revolution เคล็ดลับที่ชาวแคลนห้ามพลาด

Lineage2 Revolution1917 000

Lineage 2 Revolution สาวกคนไหนที่อยากเติบโต และแข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว “การเข้าร่วมแคลน” ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยได้นะ เพราะแคลนนั้นถือเป็นชุมชนเล็กๆ ของเหล่าผู้เล่นที่มารวมตัวกันเปรียบเสมือนชุมชนที่มีไว้แลกเปลี่ยน พูดคุย และเติบโตไปด้วยกัน มีกิจกรรม และสิทธิประโยชน์เพียบ

สำหรับผู้เล่นที่มีสังกัดแคลนจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่จะช่วยให้ตัวละครของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และรวดเร็วกว่าคนอื่น ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมการต่อสู้รูปแบบต่างๆ ที่มีทั้งศึกขนาดใหญ่อย่าง “ศึกป้อมปราการ” และ “ศึกชิงปราสาท” โดยแคลนนั้นจะพัฒนา และเลเวลสูงขึ้นตามกิจกรรม และภารกิจต่างๆ ที่สมาชิกแคลนช่วยกันทำ ยิ่งทำมากมีส่วนรวมมาก แคลนก็ยิ่งเติบโต

เข้าร่วมแคลนสิทธิประโยชน์เพียบ

การบริจาค

Lineage2 Revolution1917 1

พื้นฐานของการเติบโตของแคลนก็คือ “การบริจาค” เรามีสิทธิ์ที่จะบริจาค “อาเดนา”, “ผลึกโลหิต” และ “สโตนดาวแดง” ให้แก่แคลน และรับคะแนนสนับสนุน และเหรียญแคลนจากการบริจาค ยิ่งบริจาคมากก็ยิ่งได้รับเหรียญแคลนมากขึ้น เพราะตอนนี้สินค้าและฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีขายในแคลน มักจะต้องใช้เหรียญแคลนในการซื้อนั่นเอง อยากให้จำกันไว้สักนิดหลังการบริจาคจำนวนเหรียญแคลน และคะแนนสนับสนุนที่เราจะได้รับนั้น มีจำกัดต่อวัน เช่น หากบริจาค 2,500 อาเดนา จะได้รับเหรียญแคลน 2 ชิ้น และคะแนนสนับสนุน 5 คะแนน เราสามารถกดบริจาคได้สูงสุดถึง 75,000 อาเดนา ซึ่งจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเหรียญแคลนถึง 60 เหรียญ และคะแนนสนับสนุน 150 คะแนนทีเดียว

Lineage2 Revolution1917 7

ส่วนการบริจาคผลึกโลหิต 40 ชิ้น จะได้รับเหรียญแคลน 2 เหรียญ และคะแนนสนับสนุน 10 คะแนน เมื่อบริจาค 1,200 ผลึกโลหิต จึงจะได้รับเหรียญแคลน 60 ชิ้น และคะแนนสนับสนุน 300 คะแนน เป็นต้น และการบริจาคสโตนดาวแดงในระดับสูงสุดนั้นจะทำให้ได้รับเหรียญแคลนต่อวันมากถึง 60 เหรียญ และ 300 คะแนนสนับสนุน เราจะได้รับของรางวัลรวมจากการบริจาคทั้ง 3 อย่างนี้เป็นจำนวนต่อวันถึง 180 เหรียญแคลน และ 750 คะแนนสนับสนุน

การทักทาย

Lineage2 Revolution1917 3

เราจะได้รับเหรียญแคลนจากการทักทายเพื่อนๆ ในเกม โดยกดเข้าไปที่เมนูแคลน แล้วกดทักทายง่ายๆ เหมือนเวลาทักทายเพื่อน ซึ่งสามารถทักทายได้สูงสุด 10 ครั้งต่อวัน เพื่อรับเหรียญแคลนและอาเดนา อย่าลืมเช็คทุกครั้งที่กดเข้าเมนูแคลนด้วยนะ

เลเวลแคลน

Lineage2 Revolution1917 4

เลเวลแคลนนั้นถือเป็นตัววัดพละกำลังหรืออำนาจโดยรวมของแคลน ยิ่งแคลนมีเลเวลสูง นั่นแปลว่าแคลนจะสามารถรับสมาชิกได้มากขึ้น และมีช่องสินค้าที่ขายในคลังมากขึ้น หรืออีกความหมายหนึ่งก็คือ ยิ่งเลเวลแคลนสูงก็จะยิ่งได้รับของรางวัลที่ดีขึ้นนั่นเอง สิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับแคลนที่เลเวลสูงๆ ก็คือ เราจะมีบัฟ และไอเทมเด็ดๆ ในร้านค้าแคลนให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น เลเวลแคลนจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นจากการบริจาคอย่างร่วมแรงร่วมใจของเหล่าสมาชิก รวมถึงการเคลียร์ดันเจี้ยนแคลนในแต่ละสัปดาห์ด้วย

ดันเจี้ยนแคลน

Lineage2 Revolution1917 6

สมาชิกแคลนจะได้ประจันหน้ากับบรรดามอนสเตอร์โหดๆ ในดันเจี้ยนแคลน และมีโอกาสได้รับ “หน้าสกิลหายาก” จากดันเจี้ยนนี้ด้วยบอสในดันเจี้ยนแคลนนั้นจะไม่ตีเราก่อน บอสจะเริ่มตอบโต้ต่อเมื่อเราตีเท่านั้น ดังนั้นต้องให้แน่ใจเลยว่าทุกคนอยู่ในท่าพร้อมต่อสู้ ข้อควรจำอีกอย่างหนึ่งคือ หากมีสมาชิกคนหนึ่งคนใดกดออกจากดันเจี้ยนจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม HP ของบอสจะลดเหลือ 0 อัตโนมัติ และอดได้ของรางวัลกันถ้วนหน้า ดันเจี้ยนแคลนจะรีเซตทุกๆ วันจันทร์ เวลา 4.00 น. หรือ ตี 4 แต่ถ้าอยากเข้าอีกก็สามารถเพิ่มรอบได้โดยใช้สโตนดาวแดง ซึ่งมีโควตารีเซตดันเจี้ยนแคลนได้วันละ 1 ครั้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

Lineage2 Revolution1917 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

lineage 2 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM