พาส่องแผนที่ในเกม HOW ก่อนเปิดทดสอบ CBT 21 กันยายน นี้

HOW map review cover

อีกไม่กี่วัน HOW หรือ Heroes of Warfare เกมมือถือ FPS ก็พร้อมเปิดรับผู้เล่นเข้าทดสอบความมันส์รอบ CBT วันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเจอความมันส์กับของจริง ทีมงาน GameMonday เลยจะมารีวิวแผนที่ในเกมกันสักหน่อย เพราะเกม HOW ค่อนข้างให้ความสำคัญในการออกแบบแผนที่ แต่ละแผนที่จะเป็นตัวเพิ่มคะแนนให้กับเกมที่เล่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธ์ผ่านเส้นทางสิ่งปลูกสร้าง หรือสิ่งกีดขวาง เป็นต้น บนแผนที่ ไม่รอช้า เราไปดูกันดีกว่า

>ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก<

มาเริ่มกันที่ Lost Temple เป็นสถานที่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของอียิปต์โบราณ Lost Temple เป็นแผนที่สี่เหลี่ยมผืนผ้ามีวิสัยทัศน์เปิดโล่ง ถือว่าเป็นแผนที่ ที่แอบเข้าข้างฮีโร่แนวจู่โจมหรือแบบ Sky Warrior เช่น Pan กับ Firya ไม่ว่าจะเป็นการหลบกระสุนโจมตีของศัตรูหรือถล่มการยิงศัตรูจากฟ้า ในแผนที่ดังกล่าวสามารถแสดงความสามารถของ ฮีโร่ทั้ง 2 ตัวออกมาได้อย่างเต็มกำลังเลย

HOW map review 01

HOW map review 02

ต่อด้วย Norway Town เป็นแผนที่ที่มีสิ่งปลูกสร้างเยอะมาก อาจโดนศัตรูที่ซุ่มอยู่ที่ลับรอบยิงแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่เพียงที่หลบซ่อนเท่านั้น แต่ยังมีกับดักด้วยใน Map จะมีบ่อหลุมใหญ่ 1 อัน เมื่อเหล่าเกมเมอร์เข้าไปในโซนดังกล่าว ต้องระวังถ้าพลาดตกหลุม ก็เท่ากับฆ่าตัวตายเองเลย

HOW map review 03

HOW map review 04

สุดท้าย Snow Village หมู่บ้านเล็กๆในไซบีเรีย แผนที่ตัวนี้เส้นทางคดเคี้ยวบวกกับถูกล้อมรอบด้วยหิมะ แผนที่นี้มีการออกแบบที่ค่อนข้างซับซ้อน เป็นพื้นที่แบบปิด ฝ่ายจู่โจมต้องวางแผนในการเข้าไปโดยที่ไม่ให้ศัตรูที่ซ่อนตัวในโรงเก็บของรู้ตัว ถ้าฝีมือไม่ถึงขั้นโดนฆ่ายกแก๊งค์ ส่วนฝ่ายป้องกันในทางกลับกันก็จะชิวๆหน่อย เพียงหลบอยู่หลังประตู รออีกฝ่ายเสนอตัวมาเท่านั้น ก็เปี๊ยงงงเลย

HOW map review 05

HOW map review 06

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heroes of Warfare

อ่านข่าวเกม Heroes of Warfare คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM