พาส่องแมพในเกม Ak หน่วยรบประจัญบาน ที่แฟน FPS คุ้นเคยเป็นอย่างดี

AK map tour cover

ระหว่างเตรียมความพร้อมเพื่อให้ผู้เล่นได้ทดสอบรอบ CBT ของ AK หน่วยรบประจัญบาน เกมมือถือ FPS วันนี้เราเลยจะไปส่อง 4 แผนที่ในเกมก่อนเป็นน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยไปก่อน ไปดูกันเลย

AK map tour 02

Warship ประจันหน้าทันที ท่ามกลางตู้คอนเทนเนอร์

มาเริ่มกันที่แผนที่แรก Warships ด่านนี้เต็มไปด้วยตู้คอนเทนเนอร์ Warships เป็นแผนที่สี่เหลี่ยมเล็กๆไม่ซับซ้อนเท่าไหร่ถือว่าเป็นแผนที่ที่เข้าโจมตีศัตรูได้ง่ายเพราะเป็นด่านที่ประจัญหน้ากันทันที จะมีก็แค่กล่องคอนเทนเนอร์ที่ไว้คอยช่วยหลบหลีกแถมยังมีชั้นดาดฟ้าไว้ให้สำหรับมือสไนเปอร์คอยซุ่มยิง

AK map tour 04

West town จุดซุ่มที่มากมาย เหมาะกับมือสไนเปอร์

ต่อด้วยแผนที่ที่สอง West town เป็นแผนที่ที่มีสิ่งปลูกสร้างเยอะพอสมควร แต่เป็นแผนที่ที่ไม่ซับซ้อนเท่าไหร่ เป็นด่านประจัญหน้าลุยกันเสียมากกว่า แต่จะมีจุดซุ่มอาจโดนศัตรูที่ซุ่มอยู่ที่ลับลอบยิงแบบไม่ทันตั้งตัวได้ ซึ่งในแผนที่นี้มีที่หลบซ่อนจากศัตรูไม่ว่าจะเป็นกล่อง หรืออาคาร ถือว่าเป็นจุดลอบสังหารศัตรูที่ดีเลยทีเดียว

AK map tour 06

Thebes Ruins ด่านวางระเบิดจุด A-B

ตามด้วยแผนที่ที่ที่สาม Thebes Ruins เป็นแผนที่ในโหมดวางระเบิดเชื่อว่าทุกคนคงคุ้นเคยกับแผนที่นี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นด่านที่ทุกเกม fps ต้องมี แผนที่นี้ให้อารมณ์เหมือนกับว่าเราเป็นนักรบท่ามกลางทะเลทรายที่แห้งแล้ง เรื่องจุดโจมตีเชื่อว่าทุกคนที่เคยเล่นจะรุ้จุดเก่งของตัวเองแน่นอน

AK map tour 08

Distict7 แผนที่ใหญ่ ต้องวางแผนอย่างดีในการบุก

สุดท้าย Distict7 เป็นแผนที่ในโหมดวางระเบิดอีกเช่นกัน แผนที่นี้ค่อนข้างซับซ้อนเนื่องจากเป็นแผนที่ที่มีขนาดใหญ่พอสมควรแล้วมีจุดให้หลบหลีกศัตรูเยอะมากไม่ว่าจะเป็นกล่อง อาคารก่อสร้าง พุดกันง่ายๆ ว่าซุ่มดีๆ มีทีเด็ด ในด่านนี้มีเอฟเฟคหิมะตกปรอยๆ ซึ่งภาพออกมาสวยงามมากเลยครับ

ak 592017 06

สำหรับผู้เล่นอยากเล่นตอนนี้ไปลงทะเบียนล่วงหน้ารับ เพื่อรับปื่นสุดเท่ห์ได้ >คลิก< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ AK หน่วยรบประจัญบาน หรือ เว็บไซต์ AK หน่วยรบประจัญบาน

อ่านข่าวเกม AK หน่วยรบประจัญบาน คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM