Dragon Project เผยข้อมูลชุดเซตระดับ SS EP1

Dragon Project61017 9

เรียกว่ามีของดีของเด็ดมาโชว์กันมิได้ขาดเลยนะ สำหรับเกม Dragon Project ที่ครั้งนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับชุดเซตระดับ SS EP1 เผยออกมาให้ได้ชมกัน ภายในเกมชุดเซตที่สามารถสร้างได้จะมีระดับที่สูงที่สุดก็คือ ระดับ SS ที่นำมาให้ส่องกันครั้งนี้นั่นเอง แต่ความสามารถจะโหดขนาดไหนไปดูกัน

อุปกรณ์สวมใส่นั้นจะแบ่งเซตออกตามวัตถุดิบที่ใช้สร้างไอเทมเซตนั้นๆ เช่น การสร้างไอเทมเซต Demise ก็จำเป็นจะต้องใช้ Manic Mephitus Tablet ในการสร้าง

Dragon Project61017 2

Dragon Project61017 3

ชุดเซต The Gale ชุดเซตระดับ SS ที่วัตถุดิบหลักในการสร้างคือ A.Platium Tablet เราสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ Akra Platium ซึ่งอยู่ในตู้กาชาปองนั่นเอง

Dragon Project61017 4

ชุดเซต The Gale นี้ โดยรวมของชุดเซตนี้จะเน้นไปทางด้านป้องกันธาตุน้ำ และสเตตัสโดยรวมของชุดนี้จะเพิ่ม ATK มากกว่าเซตอื่นๆ ในระดับ SS ด้วยกัน ดูจากชิ้นส่วนกางเกงที่ Limit Break ในขั้นที่ 2 นั้นจะเห็นได้ว่าเพิ่ม ATK + 21 เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเยอะมากหากเทียบกับชุดอื่น ชุดป้องกันของเซตนี้มี Abilities ติดตัวนั่นก็คือ Ocean Frenzy ที่จะช่วยให้เพิ่มการโจมตีด้วย Frenzyให้แรงยิ่งขึ้น Frenzy คือ สกิลพิเศษของอาวุธดาบคู่นั่นเอง เมื่อกดปุ่มโจมตีค้างไว้ตัวละครจะชาร์จพลัง และกระโดดไปโจมตีกลางอากาศ และแน่นอนหากชุดนี้มีสกิลที่เสริมดาบคู่ขนาดนี้แล้ว อาวุธหลักของชุดเซตนี้ก็จะต้องเป็นดาบคู่อย่างแน่นอน ดาบคู่อาวุธหลักของเซตนี้ มีจุดเด่นที่พลังโจมตีเป็นเน้นธาตุน้ำ หาก Limit Break อาวุธถึงขั้นที่ 3 จะเพิ่มพลังโจมตีได้ถึง 62 เลยทีเดียว และมีสกิลติดตัวของอาวุธคือ Pirate Feast สำหรับสกิลนี้จะทำให้ลดเวลาชาร์จของสกิล Frenzy ลดลง เรียกได้ว่าเป็นอีกชุดของธาตุน้ำสายโจมตีที่น่าใช้อีกชุดนึงเลยทีเดียว

Dragon Project61017 5

Dragon Project61017 6

ชุดเซต Demise ชุดเซตระดับ SS ชุดนี้ใช้วัตถุดิบหลักในการสร้าง คือ Manic Mephitus Tablet เราสามารถหาได้จากมอนสเตอร์ Manic Mephitus ซึ่งก็อยู่ในตู้กาชาปองเช่นกัน

Dragon Project61017 7

ชุดเซต Demise สำหรับชุดนี้จะป้องกันธาตุดิน และโจมตีธาตุดิน สเตตัสของชุดที่ได้จากการ Limit Break นั้นจะเพิ่ม HP และ DEF เป็นส่วนใหญ่ ชุดนี้จึงเป็นชุดที่เน้นพลังป้องกันสกิลติดตัวของชุดป้องกันเซตนี้ก็คือ Draco Sanguis ความสามารถของสกิลนี้ก็คือ เมื่อตัวละครเหลือพลังชีวิตน้อยกว่า 40% จะลดความเสียหายที่ได้รับลงไป แต่ตัวละครจะต้องใส่อาวุธเป็นดาบโล่เท่านั้นสกิลนี้จึงจะทำงาน อาวุธของเซตนี้ก็คือ Blade of Demise อาวุธประเภทดาบโล่นั่นเอง มีพลังโจมตีธาตุดิน และมีสกิลของอาวุธก็คือ Dragon Fang จะลดความเสียหายเมื่อตัวละครกดใช้สกิลพิเศษของอาวุธดาบโล่ ก็คือการตั้งการ์ดนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Project หรือ แฟนเพจ Dragon Project

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Project31017 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM