Taichi Panda 3: Dragon Hunter นักล่ามังกร สุดยอดเกม MMORPG แห่งปี

Taichi Panda171017 1

ถือเป็นช่วงที่มีเกมใหม่ๆ เปิดออกมาให้เราได้เล่นกันอย่างไม่หยุด โดยเฉพาะเกมแนว Action MMORPG ที่มีออกมาเยอะมากๆ แต่ก็อย่างที่เรารู้กัน ยิ่งมีออกมาเยอะเท่าไหร่ เกมแนวนี้บนมือถือมันก็ดูซ้ำซากจำเจเป็นอย่างมาก แต่สำหรับ Taichi Panda 3 – นักล่ามังกร” กลับเป็นเกมแนว Action MMORPG ล่าสุดของค่าย Snail Games ที่ดูน่าเล่นและน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเปลี่ยนโฉมครั้งยิ่งใหญ่จากเกมแนวผ่านด่านสู่ Open World เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ตัวเกมยังออกเวอร์ชั่นภาษาไทยมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันอีกด้วย

ดำเนินสู่ภาค 3 ของซีรีย์เกมที่ฮิตและได้รับความนิยมสูงสุด

Taichi Panda 3 – นักล่ามังกร เป็นเกมตัวที่ 3 ของซีรีย์ Taichi Panda ที่ได้จับจุดเด่นอย่างแพนด้ามาใช้เป็นตัวละครหลัก แน่นอนว่าตัวเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนออกภาคต่อตัวเกมมาอย่างมากมาย และที่โดดเด่นที่สุดของภาคนี้คือการเปลี่ยนโฉมจากเกมแนวผ่านด่านทั่วๆ ไปสู่ Open World แบบเต็มรูปแบบ ทำให้ตัวเกมมีความน่าเล่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Taichi Panda171017 2

จัดเต็ม 7 สายอาชีพ กับ 2 ฝ่ายสุดมันส์

ภายในเกมเราจะได้เลือกฝ่ายว่าจะอยู่ฝ่ายไหนระหว่างเริ่มต้นเกม ระหว่าง Lion Empire และ Panda Aliance ซึ่งทั้ง 2 ฝั่งนี้เมื่อรวมกันแล้วจะมีสายอาชีพให้เราได้เลือกเล่นมากมายกว่า 7 สายอาชีพด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย Berserker, Ice Mage, Priest, Scout, Swordsman, Rune Mage, และ Healer ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละอาชีพก็จะมีลักษณะและความโดดเด่นแตกต่างกันอย่างชัดเจน

Taichi Panda171017 3

Taichi Panda171017 4

กราฟฟิกงดงาม เกม PC ยังอาย

ไม่น่าเชื่อว่ากราฟฟิกของเกม Taichi Panda 3 – นักล่ามังกร จะเป็นกราฟฟิกเกมบนมือถือ เพราะด้วยองค์ประกอบของฉากที่ละเอียด และจัดสรรค์ขึ้นมาอย่างงดงาม อุปกรณ์สวมใส่ และตัวละครสุดเท่ห์ ที่สำคัญคือเอฟเฟคของตัวเกมที่ทำออกมาได้อลังการจนเกม PC หลายๆ เกมยังต้องอาย โดยสำหรับใครที่กลัวว่ามือถือของตนจะเล่นเกมเกมนี้ไม่ได้ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวแต่อย่างใด เพราะกราฟฟิกของตัวเกมแม้จะละเอียดและงดงามขนาดไหน แต่ก็ไม่กินสเปคของตัวเครื่องเลย โดยถ้าหาก FPS ของเราน้อยเกินไป ตัวเกมยังสามารถปรับระดับกราฟฟิกให้เหมาะสมกับสเปคเครื่องให้อัตโนมัติอีกด้วย (แถมภาพที่ปรับออกมากลับไม่แตกต่างจากเดิมอีกด้วยนะ)

Taichi Panda171017 5

สุดยอด MMORPG ที่เล่นง่าย ครบสูตรตามที่แฟนเกมต้องการ

อีกสิ่งหนึ่งที่เกมเกมนี้ทำออกมาได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือระบบและการควบคุมภายในเกม ที่ถ้าหากใครเล่นเกมแนว MMORPG บนมือถืออยู่บ่อยๆ Taichi Panda 3 – นักล่ามังกร ก็แทบมีทุกระบบที่ไม่แตกต่างจากเกมแนว MMORPG เหล่านั้นเลย แต่สิ่งหนึ่งที่ผมชอบในเกมเกมนี้มากก็คือ ระบบสัตว์ขี่ ซึ่งก่อนที่เราจะได้สัตว์ขี่ตนไหนมาครอบครอง เราจำเป็นต้องเล่นมินิเกมจับสัตว์ขี่เหล่านั้นเสียก่อน ซึ่งตัวมินิเกมก็ไม่ได้ทำออกมาเข้าใจยาก แถมยังเล่นได้ง่าย และสนุกอีกด้วย

Taichi Panda171017 6

หลากโหมดการเล่น และระบบอัพเกรดที่จัดเต็มไม่แพ้เกมไหนๆ

ภายในเกม เราสามารถอัพเกรดความแข็งแกร่งของตัวละครเราได้หลากหลายทางมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสวมใส่ ไอเทมเสริมพลัง การอัพเกรดสกิล ระบบสัตว์ขี่ รวมไปถึงระบบสัตว์เลี้ยง ที่จะทำให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้นได้เหนือกว่าใครๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นสุดสนุกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด “ไล่ล่า” โหมดล่าสัตว์ขี่, “ดันเจี้ยน” โหมดหาไอเทมสุดโหด, และ “อารีน่า” โหมด PVP สุดมันส์ที่สามารถรองรับผู้เล่นเล่นพร้อมกันได้มากถึง 50 คน

Taichi Panda171017 7

ที่สุดแห่งเกมดีปี 2017 ที่ไม่อยากให้คุณพลาดอย่างเด็ดขาด

แม้ว่า Taichi Panda 3 – นักล่ามังกร จะไม่ใช่เกมที่โดดเด่นเหนือเกม Action MMORPG บนมือถือเกมไหนๆ แต่ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างของตัวเกม ก็ถือว่ามีความเจ๋ง และยอดเยี่ยมกว่าเกม PC หลายๆ เกมแล้ว อย่างไรก็ตามผมก็ยังอยากแนะนำเกมเกมนี้ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสอยู่ดี เพราะระบบสัตว์ขี่ของมันนั้นสนุกจริงๆ และภายในเกมยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อยู่หลายระบบทีเดียว ที่พอคุณสัมผัสแล้วจะลืมไม่ลง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Taichi Panda 3 หรือ แฟนเพจ Taichi Panda 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Taichi Panda91017 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Taichi Panda 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM