BLADES & RINGS โชว์หุบเขาอังก์มาร์สุดโหด

BLADES RINGS201017 0

แฟนเกมคนไหนที่ชอบบู๊แบบโหดๆ ล่ะก็ภายในเกม BLADES & RINGS เกมมือถือแนวแฟนตาซี 3D MMORPG ของค่าย GMThai เขาก็มีให้เล่นกันนะในแผนที่ที่เรียกว่า “หุบเขาอังก์มาร์” ซึ่งเป็นสถานที่สุดหินที่มีเพียงผู้กล้าที่มีเลเวลตั้งแต่ 110 ขึ้นไปเท่านั้นที่จะก้าวย่างเข้าไปได้ ที่สำคัญต้องไปแบบฉายเดี่ยวซะด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวกับแผนที่นี้จะโหดขนาดไหนมีมาให้ดูด้านล่าง

ในดินแดนมิดเดิลเอิร์ธสุดแฟนตาซีแห่งนี้ เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ และการผจญภัยสุดระทึก เพื่อนๆ จะต้องสวมบทเป็นผู้กล้า เข้าไปกอบกู้โลกใบนี้จากอำนาจมืด เพื่อทำให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง และหุบเขาอังก์มาร์ ก็คือหนึ่งบททดสอบสุดโหดสำหรับเหล่าผู้กล้าทั้งหลาย

BLADES RINGS201017 1

หุบเขาอังก์มาร์มุมสูง

ในหุบเขาอังก์มาร์จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมาย และเพราะแผนที่ที่มีขนาดใหญ่ จึงกลายเป็นสมรภูมิที่จุคนได้มากถึง 20 คน โดยผู้ที่จะเข้าสู่สมรภูมินี้ได้จะต้องมีเลเวล 110 ขึ้นไป และต้องเข้าตามลำพัง (ไม่อยู่ในสถานะทีม) ผู้เล่นอื่นที่อยู่ในฉากล้วนกลายเป็นศัตรูที่ต้องจัดการ เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ป่า และผู้เล่นอื่นในแผนที่จะได้รับแต้ม เมื่อแต้มครบกำหนดก็จะถือว่าท้าสำเร็จ 1 ระดับ ซึ่งกิจกรรมจะแบ่งคะแนนเป็น 6 ระดับ โดยจะแจกรางวัลตามระดับชั้นที่ท้าสำเร็จ หากตายในฉากนี้ตัวละครจะฟื้นชีพตามเวลาที่กำหนด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่ถูกลงโทษจากบัฟด้วย นอกจากนี้ยังมียันต์ป้องกัน ยันต์โจมตี และยันต์ฟื้นฟู ฯลฯ สุ่มปรากฏภายในฉากด้วย

BLADES RINGS201017 2

หุบเขาอังก์มาร์

BLADES RINGS201017 3

ราชาอังก์มาร์

BLADES RINGS201017 4

หุบเขาอังก์มาร์ ระวังการซุ่มตีโดยรอบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BLADES & RINGS

อ่านข่าวเกม BLADES & RINGS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM