Shadow of Eclipse สกิลอาชีพไหนเด็ด!

Unnamed QQ Screenshot25571113143833

ใน Shadow of Eclipse หรือ SOE เกมส์แนววางแผนแบบ Turn Base สไตล์ญี่ปุ่น มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพ ทั้ง นักรบ Fighter นักธนู Ranger และผู้ใช้ Wizard (สามารถเลือกเล่นได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง) แต่ละอาชีพก็มีจุดเด่นแตกต่างกัน ถ้าจะให้เลือกว่า เล่นอาชีพไหนถึงจะดีถึงจะเก่ง นอกจากใช้ความชอบส่วนตัว คงต้องวัดกันที่สกิลแล้วล่ะ อาชีพไหนมีสกิลอะไรติดตัวกันมาบ้าง ลากออกมาดูกัน แล้วค่อยตัดสินใจ

 shadow-of-eclipse-281014-1

Fighter โจมตีได้ดุดัน พลังทางร่างกายแข็งแกร่ง 

Unnamed QQ Screenshot25571113143514

เป็นอาชีพที่มีพลังชีวิต และพลังการป้องกันสูงมาก หากอยู่ในสถานะฉุกเฉินอย่าง ถูกยูนิทล้อม โดนลอบทำร้าย อย่างน้อยก็ยังมีโอกาสรุกกลับ หรือมีพลังพอที่จะถอยมาตั้งหลัก

seo1

 

Ranger ว่องไว รู้จักหลับหลีก หากต้องรุกกลับมีความแม่นยำมาก ถนัดในการโจมตีระยะไกล

Unnamed QQ Screenshot25571113143638

 

เป็นอาชีพที่ถนัดการโจมตีระยะไกล ว่องไว สามารถหลบหลีกการโจมตีได้ดี แต่ถ้าถูกล้อมให้อยู่ในที่แคบหรือในมุมอับ ก็จะเสียเปรียบอย่างมาก ไม่ควรบุกตะลุยในระยะประชิดเด็ดขาด

seo2

 

Wizard มีพลังในการทำลายล้างสูง โจมตีได้แม่นยำ

Unnamed QQ Screenshot25571113143601

มีพลังโจมตีสูงที่สุด สามารถเข้าโจมตีคู่ต่อสู้ได้ทุกระยะ รวมถึงการเล็งเป้าโจมตีที่เจาะจงเฉพาะธาตุ แบบเฉพาะทาง และยังเป็นอาชีพที่โจมตีจุดอ่อนของยูนิทได้ทะลุปลุโปร่งอีกด้วย แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งพลังป้องกันน้อยมาก

seo3

โดยสรุป Fighter มีพลังชีวิต และพลังป้องกันสูง Ranger ว่องไว และถนัดการโจมตีระยะไกล และ Wizard มีพลังโจมตีสูง สามารถโจมตีได้ทุกระยะ แต่อ่อนในทางป้องกัน ใครจะเลือกอาชีพไหนก็คัดเอาที่ชอบ และใช่ตรงกับเทคนิคในการเล่นของตัวเองนะจะแซ่บสุด

เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.soe.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/ShadowOfEclipseTH

FLOATING BOTTOM