Tera เซิร์ฟไทย โชว์พาหนะสุดเจ๋ง ทั้งขี่ วิ่ง บิน

Tera131117 0

อีกหนึ่งตัวชูโรงสุดจี๊ดของ TERA Online สุดยอดเกมแนว Action MMORPG ก็คือระบบต่างๆ ภายในเกมที่มีให้สนุกกันแบบไม่รู้จบ ซึ่งระบบเจ๋งๆ ที่จะพามาโชว์แขกรอบนี้ก็คือ ระบบพาหนะ ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญไม่แพ้ เสื้อผ้าหน้าผม เพราะสามารถพาเราทั้งบิน ทั้งวิ่ง ให้ขี่ไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว มีทั้งสัตว์ และเครื่องยนต์ แถมยังมีความสามารถมาให้อีกด้วย แต่ระบบนี้จะเด็ดดวงแค่ไหนมีตัวอย่างมาให้ดูกัน

ภายเกม Tera มีพาหนะ 2 ประเภท คือ วิ่งและบินได้ กับ วิ่งบนพื้นดินได้อย่างเดียว ซึ่งแบบแรกก็จะพาผู้เล่นบินพุ่งวิ่งทะยานไปบนท้องฟ้าและพื้นดินได้อย่างอิสระและรวดเร็ว ส่วนแบบที่สองก็จะพาวิ่งไปบนพื้นดินด้วยความเร็วเพียงอย่างเดียวเท่านั้น บางตัวพิเศษหน่อยก็จะมีความสามารถเพิ่มให้กับผู้เล่น เมื่อทำการขี่อีกด้วย

พาหนะแบบ : Flying

Tera131117 1

พาหนะแบบเครื่องยนต์ก็ยังมี นึกว่าจะมีแต่สิงสาราสัตว์

Tera131117 2

เหล่ามังกรแห่งโลกแฟนตาซี บินผงาดฟ้าน่าดูชม

Tera131117 3

นกอมตะ นอกจากพาเราไปยังโลกกว้างได้แล้วจะมีความสามารถพิเศษให้หรือไม่นะ

พาหนะแบบ : Riding

Tera131117 4

รถตำรวจก็มา

Tera131117 5

แม้จะบินขึ้นฟ้าไม่ได้ แต่ขี่ภาคพื้นดินก็ดูดีน่าเกรงขาม เข้าถึงผู้คนได้ง่ายไม่แพ้กัน

Tera131117 6

ยูนิคอร์น สัตว์ในจินตนาการที่เห็นใน นิยายหรือภาพยนตร์หลายๆ เรื่องก็มา

อย่างที่บอกไปว่าพาหนะบางชนิดมีความสามารถสกิลพิเศษติดตัวให้กับผู้ที่เป็นนายของมัน หากสงสัยว่าตัวไหนมีอะไรบ้างก็ต้องติดตามกันต่อไป เพราะบรรดาสัตว์ขี่ หรือพาหนะที่นำมาให้ดูนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เกม Tera ยังคงรอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาในโลกเดียวกันเร็วๆ นี้ ห้ามพลาดนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข้อมูลเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM